รวม 10 วิธีช่วยน่องเรียวและการฉีดโบท็อกซ์ลดน่อง | LBC-Clinic.com
ปิดหน้าต่างนี้
LBC Clinic Line
รวม 10 วิธีช่วยน่องเรียวและการฉีดโบท็อกซ์ลดน่อง
รวม 10 วิธีช่วยน่องเรียวและการฉีดโบท็อกซ์ลดน่อง
- โพสเมื่อ 21/10/2019

โบท็อกซ์ลดน่อง หนึ่งใน 10 วิธีลดน่องปูดที่เห็นผลจริงแน่นอน

ไม่อยากน่องใหญ่ ทำยังไงดี? ฉีดโบท็อกซ์ลดน่องช่วยได้จริงไหม?

น่องปูด น่องโต น่องใหญ่ ทำยังไงให้ลดลงดี? ปัญหาน่องขาใหญ่เรียกได้ว่าเป็นปัญหาขัดใจผู้ที่รักสวยรักงามเป็นอย่างมาก เพราะเสน่ห์ที่ครบครันนอกจากหน้าตาแล้ว ก็เป็นเรื่องขาเรียวสวยนี่แหละที่ดึงดูดสายตาได้ไม่แพ้กัน เพราะน่องที่เรียวสวย ไม่ปูด ไม่ใหญ่จะช่วยเสริมบุคลิกภาพ และความมั่นใจให้คุณได้ จึงไม่แปลกที่น่องใหญ่ ๆ มักจะทำให้ขาดความมั่นใจ และรำคาญใจ เพราะจะใส่อะไรสั้น ๆ ก็ต้องมานั่งกังวล ยิ่งเมื่อเราใส่รองเท้าส้นสูง หรือใส่ชุดที่ต้องโชว์เรียวขา ก็จะเห็นได้ชัดเลยว่าน่องปูดออกมาเป็นก้อน

ซึ่งนอกจากการลดน่องด้วยวิธีธรรมชาติแล้ว อีกหนึ่งตัวช่วยที่เห็นผลไวและชัดเจน ก็คือทำโบท็อกซ์น่องนั่นเอง และที่ LBC Clinic เราก็มีบริการนี้ที่พร้อมช่วยแก้ปัญหาน่องขาใหญ่ได้อย่างดี และยังมีความปลอดภัยสูงอีกด้วย โดยในวันนี้เราอยากจะมาชวนทุกคนปฏิวัติตัวเองกันใหม่ด้วย 10 วิธีลดน่องปูดที่รับรองว่าเห็นผลจริง และทำตามได้ไม่ยากอย่างที่คิด โดยจะมีตั้งแต่วิธีการบริหารน่องให้เล็กลง จนได้น่องที่ดูเรียวสวยถูกใจ ไปจนถึงวิธีการฉีดโบท็อกซ์ลดน่องใหญ่ที่เป็นเหมือนกับทางลัดให้ทุกคนได้มีเรียวขาสวยได้อย่างใจฝันนั่นเองค่ะ

น่องใหญ่จนไม่มั่นใจ ต้องทำยังไงถ้าอยากมีขาเรียวสวย? 10 วิธีนี้ช่วยได้แน่นอน!

1. บริหารน่องสวยใน 15 นาที

วิธีแรกที่จะช่วยแก้ปัญหาน่องใหญ่ที่เกิดจากไขมันสะสมก็คือ การบริหารน่องสวยด้วยวิธีที่ถูกต้องใน 15 นาที โดยเริ่มต้นจากการนอนหงาย เหยียดแขนข้างลำตัว จากนั้นยกขาขึ้นแล้วทำท่าปั่นจักรยานในอากาศ 15 นาทีติดต่อกัน ทำเป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน ต่อเนื่องประมาณ 1 สัปดาห์ เพียงเท่านี้เราก็จะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงของต้นขา ขนาดของน่องก็จะดูลดลง หากใครกลัวการทำโบท็อกซ์ลดน่องก็สามารถลองทำวิธีนี้ได้ โดยอาจจะเห็นผลลัพธ์ช้านิดหน่อยแต่รับรองว่าเห็นชัวร์!

2. ปั่นจักรยาน 

ปัดตกความเข้าใจแบบผิด ๆ เกี่ยวกับการปั่นจักรยานที่ว่าการปั่นจักรยานจะทำให้น่องใหญ่ไปได้เลย เพราะวิธีนี้ไม่ได้ทำให้ขาใหญ่อย่างที่หลายคนเคยคิด แต่เป็นการช่วยกระชับกล้ามเนื้อ ช่วยลดอาการน่องใหญ่และเซลลูไลต์ต้นขา เราสามารถปั่นได้ทั้งจักรยานจริงและจักรยานไฟฟ้า แต่ต้องปั่นอย่างต่อเนื่อง 1 ชั่วโมง ด้วยความเร็วเท่าเดิมเสมอ ไม่ปั่นเร็วหรือช้าจนเกินไป และเลี่ยงการหยุดพักขณะปั่น เพียงเท่านี้ก็จะช่วยให้เซลลูไลต์ต้นขาค่อย ๆ สลายไปอย่างเป็นธรรมชาติ และเริ่มเห็นผลประมาณ 1 เดือนขึ้นไปค่ะ

3. เลือกทานอาหารดีต่อน่อง 

ก่อนจะใช้ทางลัดอย่างการฉีดโบท็อกซ์น่อง คุณสามารถลองปรับพฤติกรรมการกินโดยหลีกเลี่ยงของหวาน ของทอด ของมัน แป้ง อาหารขยะ (Junk Food) เพราะอาหารเหล่านี้เป็นสาเหตุทำให้เกิดไขมันส่วนเกินสะสมตามต้นแขน ต้นขา จนเป็นที่มาของน่องปูด ต้นขาใหญ่ จนทำให้เราสูญเสียความมั่นใจ ทางที่ดีควรหันมาใส่ใจด้านอาหารการกินเพื่อลดน่อง เช่น อาหารประเภทต้ม นึ่ง เพราะจะช่วยป้องกันน่องปูดได้เป็นอย่างดี 

4. ท่ายืนถูก น่องเรียวสวย

ใครที่ไม่อยากน่องปูด สามารถลองวิธีง่าย ๆ ที่จะช่วยลดน่องใหญ่ให้คุณได้เพียงเปลี่ยนวิธีการยืนอย่างถูกต้องก็สามารถช่วยลดขาส่วนล่างได้มากเลยทีเดียวค่ะ เพราะการสร้างช่วงขาเรียวสวยและดูกระชับ สามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยการยืนตัวตรง ยืดอกเล็กน้อย ไม่ปล่อยให้หลังค่อม ที่สำคัญเลยคือไม่ยืนเขย่งเท้าเพราะจะทำให้ขารับน้ำหนักอยู่ส่วนเดียว จนกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้เรียวขาขึ้นกล้าม และดูน่องใหญ่ได้

5. วิ่งถูกวิธี ช่วยลดช่วงขา

เคยสงสัยไหมว่า ทำไมนักวิ่งมืออาชีพจึงมีขาที่ดูเรียวเล็ก เพราะนักวิ่งเหล่านี้จะทิ้งน้ำหนักตัวในการวิ่งอย่างสมดุล ซึ่งหลักการการวิ่งที่ถูกต้องคือการวิ่งตัวตรง ยืดอก ไม่งอตัว เอาส้นเท้าลงพื้นก่อนปลายเท้า ซึ่งนอกจากจะช่วยลดการบาดเจ็บแล้วยังทำให้ต้นขาไม่ต้องรับน้ำหนักมากจนเกินไป ส่งผลให้นักวิ่งมีขาที่เรียวและมีน่องที่ไม่ปูดโดยไม่ต้องพึ่งโบท็อกซ์น่องนั่นเองค่ะ

6. สลับการออกกำลังกายบ้าง 

การออกกำลังกายท่าเดียวตลอดส่งผลให้อวัยวะส่วนนั้น ๆ ทำงานหนักกว่าส่วนอื่น ๆ เมื่ออวัยวะทำงานหนักย่อมส่งผลให้ส่วนนั้นใหญ่กว่าปกติ ใครรู้ตัวว่าออกกำลังกายท่าเดียวตลอดจนทำให้น่องใหญ่ ดูปูดอย่างเห็นได้ชัด เห็นทีต้องเปลี่ยนท่าออกกำลังกายกันแล้วล่ะ

7. ปลอกขาลดน่อง

นอกจากการฉีดโบท็อกซ์ลดน่องแล้ว อีกหนึ่งในนวัตกรรมเพื่อลดน่องนั้นมีต้นแบบจากประเทศเกาหลีที่มีจำหน่ายอยู่มากมายในปัจจุบันอย่างปลอกขาที่ช่วยลดน่อง ถือได้ว่ามีหลากหลายยี่ห้อให้เลือกสรรเป็นอย่างมาก และเมื่อใส่แล้วจะทำหน้าที่ช่วยเก็บกระชับส่วนที่หย่อนคล้อยของต้นขา ทำให้น่องส่วนที่ปูดดูเล็กลง จากนั้นก็สามารถสวมใส่ชุดได้ตามต้องการ อาจอึดอัดหน่อย แต่ก็ช่วยให้เรามั่นใจขึ้นค่ะ

8. การผ่าตัดกล้ามเนื้อ

เข้าสู่หนึ่งในวิธีลดน่องที่ต้องให้หมอเป็นผู้ช่วย สำหรับผู้ที่ต้องการลดน่องอย่างถาวรด้วยการผ่าตัดกล้ามเนื้อ โดยหลักการผ่าตัดนี้คือ การผ่าตัดกล้ามเนื้อที่เป็นสาเหตุของน่องปูดออกไป วิธีนี้ส่งผลให้เกิดรอยแผลเป็นและหลังการผ่าตัดต้องพักฟื้นดูแลตนเองเป็นพิเศษเพื่อป้องกันผลกระทบที่ตามมา หากใครกลัวการผ่าตัดก็ลองมาศึกษาการลดน่องด้วยวิธีฉีดโบท็อกซ์ลดน่องได้นะคะ

9. การดูดไขมันส่วนเกิน

อีกหนึ่งวิธีลดน่องใหญ่ที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ไม่แพ้การฉีดโบท็อกซ์น่องก็คือ การดูดไขมันส่วนเกินนั่นเอง โดยวิธีนี้จะใช้ได้เฉพาะคนที่น่องใหญ่เพราะไขมัน ส่วนคนที่น่องใหญ่เพราะกล้ามเนื้อทำแล้วจะไม่เกิดประโยชน์อะไรเลย วิธีนี้จะช่วยคืนความมั่นใจให้แก่สาว ๆ ได้เป็นอย่างดี แต่หลังจากดูดไขมันเสร็จ หากเราใช้ชีวิตตามปกติไม่หาวิธีหลีกเลี่ยงต้นเหตุของไขมันส่วนเกินซึ่งเป็นสาเหตุของน่องปูด ต้นขาใหญ่ ก็จะทำให้อาการขาปูดกลับมาใหม่อีกครั้งค่ะ

โปรโมชันฉีดโบท็อกซ์ลดน่อง ไม่จำกัดยูนิต ราคาพิเศษ

10. โบท็อกซ์น่อง

โบท็อกซ์น่องเป็นหนึ่งในวิธีลดน่องปูด น่องใหญ่ที่ปลอดภัยมากในปัจจุบัน อีกทั้งยังเป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ว่ามีความปลอดภัยสูงอีกด้วย โดยแพทย์จะใช้วิธีการฉีดโบท็อกซ์ลดน่องในจุดที่ปูด เพื่อให้ตัวยาไปออกฤทธิ์คลายกล้ามเนื้อส่วนที่ทำให้น่องปูดเป็นลูก ๆ และยับยั้งการทำงานของกล้ามเนื้อบริเวณนั้นส่งผลให้บริเวณดังกล่าวเล็กลงชั่วคราว หลังการฉีดโบท็อกซ์ลดน่องคุณสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ และใช้ชีวิตได้ตามปกติเหมือนการฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอย หรือลดกราม

หลังจากฉีดโบท็อกซ์น่องแล้วไม่ต้องพักฟื้นหรือดูแลตัวเองแบบการศัลยกรรม ไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ แต่ข้อควรระวังในการฉีดโบท็อกซ์เพื่อลดน่อง คือการหลีกเลี่ยงกลุ่มคนไข้ที่อยู่ในเงื่อนไขเสี่ยงอย่างหญิงตั้งครรภ์และให้นมบุตร สำหรับใครที่สนใจการฉีดโบท็อกซ์ลดน่องปูดอย่างปลอดภัย ควรพิจารณาจากบริการที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ดูแลเท่านั้น สำหรับผู้ที่ต้องการใช้โบท็อกซ์แก้ปัญหาขาใหญ่ ต้องเริ่มจากการเลือกคลินิกที่ปลอดภัย โดยโบท็อกซ์ที่ใช้จะต้องมีคุณภาพและได้มาตรฐานอย่าง LBC Clinic จึงจะทำให้การทำโบท็อกซ์ลดน่องได้ผลลัพธ์ที่ดีและไม่มีอันตรายต่อร่างกายค่ะ






รวมรีวิวโบทอกน่อง






แสดงความคิดเห็น
บทความอื่นๆ
ฉีดโบท็อกซ์ปากเบี้ยว ไม่ใช่สิ่งที่เกิดได้ทุกเคส
ตอบชัด! การฉีดโบท็อกซ์แล้วปากเบี้ยว ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน พร้อมแนะนำวิธีเลือกบริการโบท็อกซ์ปรับรูปหน้าให้อุ่นใจ เลือกอย่างไรให้ฉีดแล้วสวยเป๊ะ
- โพสเมื่อ 17/04/2024
LBC CLINIC X Erb
เมษานี้ ทำสวยที่ LBC แจกฟรีทุกท่าน !
- โพสเมื่อ 01/04/2024
LBC CLINIC x GRAB เดือนมีนาคม
ตามคำเรียกร้องต่อแคมเปญให้แบบต่อเนื่อง...
- โพสเมื่อ 01/03/2024
ผิวหน้ามีปัญหา ท้าฉีด Juvelook
Juvelook งานผิวอันดับ 1 ปลุกคอลลาเจนใต้ผิวให้สดใหม่ แน่นกระชับ ดูดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรก อยู่ได้ยาวนาน 2 ปีค่ะ
- โพสเมื่อ 09/02/2024