แก้มตอบทำยังไงดี แก้ง่ายด้วยวิธีการฉีดฟิลเลอร์ | LBC-Clinic.com
ปิดหน้าต่างนี้
LBC Clinic Line
แก้มตอบทำยังไงดี แก้ง่ายด้วยวิธีการฉีดฟิลเลอร์
แก้มตอบทำยังไงดี แก้ง่ายด้วยวิธีการฉีดฟิลเลอร์
- โพสเมื่อ 01/08/2019

จบปัญหาแก้มตอบทำยังไงดี แก้ให้เต็มได้ทันทีด้วย “ฟิลเลอร์”

แก้มตอบทำยังไงดี! ปัญหาที่ทำให้ใบหน้าดูอัปวัย ยิ่งปล่อยผ่านไปนานก็ยิ่งกลุ้มใจมากกว่าเดิม เพราะดูยังไงสัดส่วนของใบหน้าก็เริ่มจะไม่สมดุลอย่างที่ควรจะเป็น ซึ่งคนที่มีปัญหาแก้มตอบ จะมีลักษณะของแก้มที่เป็นแอ่งเล็ก ๆ อยู่บนใบหน้า ทำให้หน้าดูไม่อวบอิ่ม โทรม และไม่สดใส 

แน่นอนว่าสาเหตุของปัญหาแก้มตอบก็มีมากมาย ทั้งจากโครงหน้าที่เป็นมาตั้งแต่เกิด ทั้งปัญหาชั้นผิวยุบตัวจากการลดน้ำหนักและอายุที่เพิ่มขึ้น ตลอดจนการจัดฟันที่ทำให้โครงสร้างใบหน้าเปลี่ยนไป ส่งผลให้หลาย ๆ คนเริ่มหันมาสนใจการฉีดฟิลเลอร์แก้มกันมากขึ้น และต่างพากันหาข้อมูลว่าควรฉีดฟิลเลอร์แก้มที่ไหนดี ที่จะช่วยทำให้ใบหน้าดูสมส่วน มีน้ำมีนวลอีกครั้ง

บ้างเอ่ย?



ปัญหาแก้มตอบทำยังไงดี? เกิดจากอะไร?

แก้มตอบทำยังไงดี? อันดับแรกควรเข้าใจถึงต้นตอของปัญหาเสียก่อนว่า “แก้มตอบ” ที่กำลังเป็นนั้น มีสาเหตุมาจากอะไร เพราะถึงแม้จะสามารถแก้ไขได้ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ แต่ถ้าไม่ดูแลตัวเองให้ดีก็อาจจะมีโอกาสกลับมาเจอสาเหตุเดิมที่ทำให้ฟิลเลอร์เสื่อมสภาพไว และกลับมาแก้มตอบได้เหมือนเดิมในอนาคต ดังนั้น ก่อนจะไปหาว่าควรฉีดฟิลเลอร์แก้มที่ไหนดี เราจึงจำเป็นที่จะต้องมาเข้าใจกันก่อนค่ะว่า แก้มที่ไม่อวบอิ่มของตัวเองเกิดขึ้นมาได้ยังไง

การลดน้ำหนักที่รวดเร็ว

ถ้าคุณเป็นหนึ่งคนที่ข้องใจว่าแก้มตอบทำยังไงดี ให้ลองสังเกตตัวเองก่อนว่ามีพฤติกรรมการลดน้ำหนักที่เน้นผลลัพธ์รวดเร็วหรือไม่ ถ้าใช่ ให้สันนิษฐานได้เลยว่าแก้มที่ซูบลงจนหน้าโทรมนั้น เกิดจากการลดน้ำหนักที่เร็วเกินไป จนสูญเสียชั้นไขมันบริเวณใบหน้าไปอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ใบหน้าดูไม่สมดุลได้

โหนกแก้มสูง

อีกหนึ่งสาเหตุมาจากปัญหาทางพันธุกรรมเฉพาะบุคคล โดยเฉพาะคนที่มีโหนกแก้มที่สูง เด่นชัด จะยิ่งดึงผิวหนังบริเวณแก้มให้ยกตัวสูงขึ้น ส่งผลให้หน้าตอบลง ดูโทรม ดูมีอายุ นับเป็นสาเหตุที่จะสามารถแก้ได้ด้วยฟิลเลอร์ แต่ต้องเลือกคลินิกให้ดี ซึ่งถ้าใครเข้าค่ายเคสนี้ แต่ยังไม่รู้จะฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี ก็สามารถปรึกษา LBC Clinic ได้เลยค่ะ

ทันตกรรมจัดฟัน

เพราะการจัดฟันมีส่วนช่วยให้ฟันแนบชิดกันมากขึ้นนั้น ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของโครงกระดูกใบหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบริเวณแนวกราม ซึ่งการจัดฟันทั่วไปจะใช้เวลาประมาณ 2-3 ปี ส่งผลให้กล้ามเนื้อในการเคี้ยวอาหารของคนจัดฟันจะเล็กลง ทำให้เกิดปัญหาหน้าตอบได้

อายุเพิ่มขึ้น

ถ้าคุณมีอายุย่างเข้าเลข 3 ก็หมดความสงสัยในปัญหาแก้มตอบทำยังไงดีไปได้เลย เพราะนี่เป็นกลไกธรรมชาติของร่างกายที่จะเกิดเมื่ออายุเพิ่มขึ้น ทำให้ผิวหนังสูญเสียไขมัน เกิดการยุบตัว จนทำให้แก้มที่เคยดูอวบอิ่มดูซูบตอบลง ทั้งยังทำให้เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น หรือปัญหาร่องแก้มทำให้บนหน้าดูมีอายุ โทรม และไม่สดใส



ขมับตอบ อีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้ใบหน้าดูไม่เป๊ะ!

ยังไม่จบกับปัญหาแก้มตอบทำยังไงดี ก็มีปัญหาขมับตอบ ตามมาให้กลุ้มใจ! ซึ่งจุดนี้เป็นอีกหนึ่ง Pain Point ที่หากปล่อยให้ยุบตัวมาก ๆ ก็จะส่งผลต่อโครงหน้า เพราะจะทำให้ดูไม่สมดุล โหนกแก้มสูง ยกให้แก้มดูตอบเป็นแอ่ง ซึ่งถ้าใครข้องใจมาก ๆ กับปัญหาแก้มตอบทำยังไงดี ก็ห้ามละเลยการสังเกตบริเวณขมับ!

โดยลักษณะของปัญหาขมับตอบ จะสามารถสังเกตได้จากการยุบตัว ดูเป็นแอ่งบริเวณใบหน้าส่วนบน ตรงด้านข้างของหน้าผาก ซึ่งในส่วนนี้สามารถแก้ไขด้วยฟิลเลอร์ ควบคู่ไปกับการเติมฟิลเลอร์แก้ม เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ใบหน้าที่สมดุล ละมุนในทุกมุมมองนั่นเองค่ะ


แล้วฉีดฟิลเลอร์แก้มที่ไหนดี จะรู้ว่าเป็นของแท้ได้อย่างไร?

ไม่ว่าจะฉีดฟิลเลอร์แก้มตอบที่ไหนก็ตาม สิ่งแรกที่ต้องคำนึงถึงคือ หลักการความปลอดภัย เพราะหากฉีดสารอันตราย หรือฟิลเลอร์ที่ไม่ผ่านการรับรองมาตรฐานเข้าไปแล้ว คงไม่เกิดผลดีแน่ ๆ ดังนั้น ก่อนจะตัดสินใจว่า ฉีดฟิลเลอร์แก้มที่ไหนดี ควรต้องดูให้ดีก่อนทุกครั้งว่าใช้ของแท้ชัวร์

วิธีเบื้องต้นในการดูฟิลเลอร์ของแท้

สังเกตดูที่กล่องฟิลเลอร์ จะมีฉลากภาษาไทยติดอยู่บนกล่อง พร้อมกับมีราคาระบุ และมีวันหมดอายุระบุอยู่ข้างกล่อง สามารถสังเกตได้อย่างชัดเจนค่ะ ไม่ว่าจะฉีดฟิลเลอร์แก้มที่ไหนดี ก็อย่าลืมขอดูกล่องฟิลเลอร์เพื่อความมั่นใจก่อนทุกครั้ง

ตอบชัดในทุกข้อสงสัยว่าแก้มตอบทำยังไงดี และถ้าหากใครที่สนใจอยากทำโปรแกรมฟิลเลอร์ เติมความอวบอิ่มให้กับใบหน้า แต่ไม่รู้จะเลือกฉีดฟิลเลอร์แก้มที่ไหนดี ลองมาปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ LBC Clinic ได้เลย เพราะที่นี่เราเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงด้านหัตถการความงามทุกรูปแบบ ซึ่งไม่เพียงแต่จะมีเครื่องมือทันสมัยและครบครันต่อความต้องการเท่านั้น แต่ทางคลินิกยังมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญดูแลใกล้ชิด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในทุก ๆ เคสแน่นอน


ฉีดฟิลเลอร์แก้มที่ไหนดี ใช้ของแท้ ปลอดภัย




รวมรีวิวแก้มตอบ



*ผลลัพท์การรักษาขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล




แสดงความคิดเห็น
บทความอื่นๆ
ฉีดโบท็อกซ์ปากเบี้ยว ไม่ใช่สิ่งที่เกิดได้ทุกเคส
ตอบชัด! การฉีดโบท็อกซ์แล้วปากเบี้ยว ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน พร้อมแนะนำวิธีเลือกบริการโบท็อกซ์ปรับรูปหน้าให้อุ่นใจ เลือกอย่างไรให้ฉีดแล้วสวยเป๊ะ
- โพสเมื่อ 17/04/2024
LBC CLINIC X Erb
เมษานี้ ทำสวยที่ LBC แจกฟรีทุกท่าน !
- โพสเมื่อ 01/04/2024
LBC CLINIC x GRAB เดือนมีนาคม
ตามคำเรียกร้องต่อแคมเปญให้แบบต่อเนื่อง...
- โพสเมื่อ 01/03/2024
ผิวหน้ามีปัญหา ท้าฉีด Juvelook
Juvelook งานผิวอันดับ 1 ปลุกคอลลาเจนใต้ผิวให้สดใหม่ แน่นกระชับ ดูดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรก อยู่ได้ยาวนาน 2 ปีค่ะ
- โพสเมื่อ 09/02/2024