รีวิวพลีชีพ ฟิลเลอร์ขมับ มาแล้วจ้าาาาาา | LBC-Clinic.com
ปิดหน้าต่างนี้
LBC Clinic Line
รีวิวพลีชีพ ฟิลเลอร์ขมับ มาแล้วจ้าาาาาา
รีวิวพลีชีพ ฟิลเลอร์ขมับ มาแล้วจ้าาาาาา
- โพสเมื่อ 14/10/2020

   

       รีวิว ฟิลเลอร์ขมับ มาแล้วจ้าาาาาา ใครที่จัดฟันแล้วขมับตอบ ขมับยุบ ทำให้โหนกแก้มชัดเฉยเลย มีทางแก้คือเสริมซิลิโคนขมับ ฉีดฟิลเลอร์ขมับ หรือจะทุบโหนกไปเลยก็ได้น้าาา แต่วันนี้แจมจะมารีวิวฉีดฟิลเลอร์ค่า 




          แจมฉีดที่ LBC clinic รัชดาซอย 3 เหมือนเดิมค่า เป็นคลินิกเดียวกับที่แจมฉีดโบประจำเลยนะ ใช้ฟิลเลอร์ของ Neuramis รุ่นกล่องดำนะคะ ใช้แค่ 1 cc. ค่า คุณหมอแกะกล่องฟิลเลอร์ต่อหน้าเลยนะ แถมให้กล่องกลับไปเช็คเลขได้ด้วย คุณหมอบอกว่าของแท้ปลอดภัยแน่นอน ผ่านอย.ไทยค่า มั่นใจได้เลย



         ซึ่งหลังปรึกษาคุณหมอเสร็จ พี่พนักงานจะถามว่าอยากแปะยาชาก่อน(45นาที) หรือจะแค่ประคบน้ำแข็ง สายสตรองแบบเราก็เอาน้ำแข็งพอจ้า แต่ไม่เจ็บอยู่ดีนะ เลเวลเดียวกับฉีดโบ แจมใช้ข้างขวาไป 0.4 cc. ข้างซ้าย 0.6 cc. คุณหมอบอกว่าขมับสองข้างเว้าไม่เท่ากัน ดังนั้นจึงค่อยๆฉีดค่อยๆเติมค่า แม่นยำสุดๆ


        หลังฉีดก็สวยทันที ตามสไตล์ฟิลเลอร์ คุณหมอบอกว่าอาจมีปวดๆตุบๆ หรือบวมนิดหน่อย 1-2 วันก็หาย กินยาแก้ปวด/ลดบวมที่คลินิกจ่ายให้ก็พอ แต่แจมไม่ปวดไม่บวมเลย ชิลไปมั้ย ยังไม่หมดแค่นี้ ไหนๆก็มาแล้วขอฉีดแฟตต่อเลย ถึงเราจะตัดแก้มไปแล้วแต่ก็ขอฉีดหน่อยเพื่อความสบายใจ


           ซึ่งนี่คือการฉีดแฟตแก้มครั้งแรก บอกเลยว่าเจ็บมากกกกกก botox/filler คือเด็กน้อยไปเลย เจ็บแบบเจ็บโว้ยยย ขนาดเราเป็นสายถึกนะ แต่เพื่อความสวยก็ต้องทนอะเนาะ หลังฉีดแก้มจะตุ่ยไป 1-2 ชม.นะคะอย่าตกใจไป ฝากไว้นะคะสำหรับใครที่อยากปรับรูปหน้าแบบเจ็บน้อย สวยด่วน ลองมองพวกแนวเข็มๆไว้น้า ปังๆๆ



แสดงความคิดเห็น
บทความอื่นๆ
LBC CLINIC x GRAB เดือนมีนาคม
ตามคำเรียกร้องต่อแคมเปญให้แบบต่อเนื่อง...
- โพสเมื่อ 01/03/2024
ผิวหน้ามีปัญหา ท้าฉีด Juvelook
Juvelook งานผิวอันดับ 1 ปลุกคอลลาเจนใต้ผิวให้สดใหม่ แน่นกระชับ ดูดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรก อยู่ได้ยาวนาน 2 ปีค่ะ
- โพสเมื่อ 09/02/2024
LBC Clinic x GRAB
LBC Clinic จับมือ GRAB จัดแคมเปญสุดพิเศษ “ LBC Clinic x GRAB”
- โพสเมื่อ 08/02/2024
Filorga NCTF 135 HA ตำนานกล่องแดง ใสแรงแซงทุกรุ่น
Filorga NCTF 135 HA สกินบูสเตอร์ เพิ่มคุณภาพผิว จากฝรั่งเศส
- โพสเมื่อ 19/01/2024