แก่ก่อนวัย! บอกลา 5 สัญญาณความแก่ด้วยฟิลเลอร์ | LBC-Clinic.com
ปิดหน้าต่างนี้
LBC Clinic Line
แก่ก่อนวัย! บอกลา 5 สัญญาณความแก่ด้วยฟิลเลอร์
แก่ก่อนวัย! บอกลา 5 สัญญาณความแก่ด้วยฟิลเลอร์
- โพสเมื่อ 12/08/2020

         ผู้หญิงเรานั้นก็ต้องมาคู่กับความสวยงาม ฟิลเลอร์กลายเป็นอีกสิ่งหนึ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ แน่นอนว่าในวัย 20 ต้นๆ สุขภาพร่างกายและผิวพรรณเรียกได้ว่าเป็นจุดพีคของความปัง แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปนอกจากอายุที่เพิ่มขึ้นจนเห็นได้ชัด สัญญาณต่างๆ ก็เริ่มมาให้ได้เห็น สัญญาณทางกายภาพที่จะบ่งบอกว่าเพื่อนๆ เริ่มมีอายุมากกว่าแต่ก่อนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นความแข็งแรง อาการปวดตามจุดต่างๆ รวมถึง จุดด่างดำ ริ้วรอยบนใบหน้า รวมถึงอื่นๆ อีกมากมาย แต่ก่อนที่จะวุ่นวายใจไปมากกว่า ขอบอกก่อนว่าในปัจจุบันมีวิธีที่จะเข้ามาช่วยชีวิตเราอย่างที่เราจะพูดถึงในวันนี้ก็คือฟิลเลอร์นั่นเอง ว่าแล้วก็มาดูกันดีกว่าว่า 5 สัญญาณที่ว่านั้นคืออะไร แล้วฟิลเลอร์จะเข้ามาช่วยอะไรเราได้บ้าง


หน้าแก่่ก่อนวัย แก้ได้ด้วยฟิลเลอร์


5 สัญญาณที่บอกว่าความแก่กำลังมา!

1. แก้มตอบ

ปัญหาแก้มตอบนั้นเป็นปัญหาที่กวนใจสาวๆหลายคน เพราะทำให้ดูแก่กว่าวัย ดูโทรม โดยมีสาเหตุจากอายุที่เพิ่มขึ้น การดัดฟันและการลดน้ำหนักที่เร็วเกินไป แน่นอนว่าคงไม่เป็นเรื่องดีนักถ้าเราปล่อยให้เป็นอย่างนี้ต่อไป สิ่งที่จะเข้ามาช่วยได้สำหรับส่วนนี้ก็คือการฉีดฟิลเลอร์แก้มนั่นเอง ฟิลเลอร์เมื่อฉีดเข้าสู่ผิวหนังแล้วจะมีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำ ทำให้ผิวที่เป็นร่องลึกนั้นดูตื้นขึ้น ผิวก็จะดูเรียบเนียนขึ้น ช่วยเติมเต็มแก้มที่ตอบให้ดูอวบอิ่มสดใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 


2. ขมับตอบ

การยุบตัวของกระดูกเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ขมับตอบก็เช่นกัน บริเวณขมับนั้นก็คือกระดูกส่วนหนึ่ง เมื่ออายุเราเพิ่มมากขึ้นก็จะยุบตัว ทำให้เกิดเป็นร่อง ส่งผลให้โครงหน้าของเรามีรอยบุ๋ม โหนกคิ้วจะชัดเจนขึ้นอย่างมากจนทำให้หลายคนดูมีอายุมากกว่าอายุที่แท้จริง การฉีดฟิลเลอร์ขมับเพื่อทำให้บริเวณนี้กลับมาเต็มสวยจึงสำคัญ แน่นอนว่าการปรับเปลี่ยนเพียงเล็กน้อยก็สามารถทำให้โครงหน้าของเพื่อนๆ เปลี่ยนไปด้วย ช่วยลดความเด่นของโหนกแก้ม ทำให้หน้าดูหวานละมุนมากขึ้น


3. ใต้ตาคล้ำ

ใต้ตาคล้ำเป็นสิ่งกวนใจใครหลายๆ คน บางคนเกิดจากกรรมพันธุ์ บางคนก็เกิดจากการที่ทำงาน นอนดึกจนถึงขั้นอดนอน ทำให้ได้รับการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ ส่งผลให้ใต้ตาดำคล้ำเหมือนหมีแพนด้า เมื่อส่องกระจกก็จะพบว่าตาโทรมจนน่ากลัว การแก้ไขส่วนนี้สามารถทำได้ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ที่จะช่วยให้ตาดูเต็มขึ้น ริ้วรอยหายไป คืนพร้อมมากับความสดใส ความคล้ำลดลงจนสังเกตุเห็นได้ เป็นอีกทางเลือกที่เหมาะกับสาววัยทำงานเพราะไม่ต้องพักฟื้น หลังฉีดสามารถไปทำกิจกรรมอื่นต่อได้เลย


4. ริ้วรอย

มาถึงจุดสำคัญที่บ่งบอกได้อย่างชัดเจนว่าอายุเริ่มมากขึ้นแล้วอย่างปัญหาริ้วรอยที่เกิดขึ้น ริ้วรอยพวกนี้จะบ่งบอกถึงความมีอายุ บางคนมีอายุยังไม่มากแต่ด้วยความที่ชอบขยับสีหน้าหรือชอบแสดงออกทางสีหน้าบ่อย ๆ ก็มักจะเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้เช่นกัน ไม่ว่าจะชะโลมสกินแคร์แพงหรือดีขนาดไหน ก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ริ้วรอยได้ สำหรับปัญหานี้การฉีดฟิลเลอร์ก็สามารถช่วยได้ แต่ถ้าอยากให้ตรงจุด การฉีดโบทอกก็จะตอบโจทย์มากกว่า เพราะสารในการฉีดโบทอกนั้นจะช่วยลดการหย่อนคล้อยและริ้วรอยบนใบหน้า ริ้วรอยดูตื้นขึ้น  ผิวหน้าดูเรียบเนียน


5. ร่องแก้ม

สัญญาณสุดท้ายที่ชัดเจนไม่แพ้ส่วนอื่นๆ และมีผลกับใบหน้าของเราอย่างชัดเจนก็คือร่องแก้มที่เกิดขึ้น ร่องแก้มเป็นผลพวงมาจากการหย่อยคล้อยบริเวณใต้ดวงตา การยิ้มบ่อยๆ ก็มีส่วนทำให้ร่องแก้มชัดเจน รวมถึงใครที่ดูแลตัวเองในวัย 20 ต้นๆ ไม่ดี ริ้วรอยบริเวณนี้ก็จะชัดเจนยิ่งขึ้นเมื่อเข้าสู่ช่วงเลขสาม โดยการฉีดฟิลเลอร์เข้าไปบริเวณร่องแก้มจะช่วยเติมเต็มริ้วรอย ทำให้ใบหน้าที่ดูแก่กว่าวัย กลับมาดูดีสมวัยได้ ซึ่งเป็นวิธีแก้ปัญหาที่สามารถเห็นผลความเปลี่ยนแปลงได้ทันที


แก้มตอบ+ขมับตอบ

เตรียมตัวก่อนการฉีดฟิลเลอร์และโบทอกยังไง

แม้ว่าการฉีดฟิลเลอร์และโบทอกในปัจุบันจะมีความปลอดภัยมากกว่าแต่ก่อนขนาดไหนก็ตาม ในส่วนของการเตรียมตัวก่อนจะทำหัตถการพวกนี้ก็ยังคงสำคัญและขาดไปไม่ได้ จึงจำเป็นที่จะต้องทำการศึกษาหาข้อมูลของหัตถการนั้นๆ รวมถึงเลือกสถานที่ในการทำที่ไว้ใจได้ อุปกรณ์และยี่ห้อฟิลเลอร์ที่ได้รับอย.ชัดเจน พร้อมมีแพทย์มืออาชีพให้บริการ ก็จะช่วยลดความเสี่ยงต่างๆ ออกไปได้ส่วนหนึ่ง ก่อนการฉีดฟิลเลอร์นั้นควรงดดื่มแอลกอฮอล์และหลีกเลี่ยงการเลเซอร์บริเวณที่จะฉีดก็จะดีเป็นอย่างยิ่ง


ฟิลเลอร์หรือโบท็อก ดียังไง


ข้อดีของฟิลเลอร์และโบทอก

แน่นอนว่าจุดเด่นที่ทำให้การฉีดฟิลเลอร์และการทำโบทอกนิยมในปัจจุบันนั้นก็เพราะหลังจากการทำเสร็จไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ร่องรอยที่บ่งบอกถึงการฉีดฟิลเลอร์แทบจะไม่เผยออกมาให้เห็น หลังทำเสร็จ1วัน ก็สามารถกลับมาแต่งหน้าได้ตามปกติ อีกทั้งถ้าเกิดยังไม่ถูกใจทรงที่ได้ ก็สามารถแก้ได้ง่ายกว่าการผ่าตัดแบบอื่นๆ และที่สำคัญนั้นการฉีดฟิลเลอร์เด่นในการลบเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างเป็นธรรมชาติ สวยเนียนจนไม่มีใครจับได้อย่างแน่นอน


มาถึงตรงนี้สาวๆ ก็บอกลา 5 สัญญาณแห่งวัยไปได้เลย ใครที่กลัวมีดหมอก็เบาใจ เพราะหัตถการที่เราพูดถึงทั้งหมดนี้ห่างไกลกับการผ่าตัดใหญ่ที่ต้องใช้เวลานอนพักฟื้นเป็นอย่างมาก อีกทั้งราคาการฉีดฟิลเลอร์และโบทอกก็ยังจับต้องได้และเห็นผลทันที เป็นวิธีที่เหมาะกับสาวๆ ในปัจจุบันที่ต้องใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบและไม่สามารถหยุดสวยได้จริงๆ


รีวิวฟิลเลอร์แก้มตอบ





แสดงความคิดเห็น
บทความอื่นๆ
LBC CLINIC x GRAB เดือนมีนาคม
ตามคำเรียกร้องต่อแคมเปญให้แบบต่อเนื่อง...
- โพสเมื่อ 01/03/2024
ผิวหน้ามีปัญหา ท้าฉีด Juvelook
Juvelook งานผิวอันดับ 1 ปลุกคอลลาเจนใต้ผิวให้สดใหม่ แน่นกระชับ ดูดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรก อยู่ได้ยาวนาน 2 ปีค่ะ
- โพสเมื่อ 09/02/2024
LBC Clinic x GRAB
LBC Clinic จับมือ GRAB จัดแคมเปญสุดพิเศษ “ LBC Clinic x GRAB”
- โพสเมื่อ 08/02/2024
Filorga NCTF 135 HA ตำนานกล่องแดง ใสแรงแซงทุกรุ่น
Filorga NCTF 135 HA สกินบูสเตอร์ เพิ่มคุณภาพผิว จากฝรั่งเศส
- โพสเมื่อ 19/01/2024