รีวิวเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ สวยแค่ไหนมาดู | LBC-Clinic.com
ปิดหน้าต่างนี้
LBC Clinic Line
รีวิวเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ สวยแค่ไหนมาดู
รีวิวเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ สวยแค่ไหนมาดู
- โพสเมื่อ 12/01/2020

     ทุกคนเคยเป็นกันมั้ย? อยากสวยแต่ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน ไม่รู้จักเลยอะไรคือ โบ อะไรคือร้อยไหม อะไรคือฟิลเลอ! ตอนเด็ก ๆ อยากสวย แต่เป็นยุคที่ยังไม่รู้จักกับคำว่าสกินแคร์และเมคอัพต่างๆ สิวก็เริ่มบุก ไม่รักษาตัวเองเลยจ้า

     พอเริ่มเข้ามหาลัยเหมือนเราเป็นอีกากลางฝูงหงส์ ไม่ได้แล้วโว้ยยย ไม่ยอมก็เริ่มหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น สกินแคร์อะไรที่เค้าว่าดีก็ไปซื้อมาใช้ตาม หน้าก็เริ่มแต่ง ตอนแรกก็แต่งไม่เป็นหรอก

     ตอนนั้นเทรนดัดฟันกำลังมาแรงเราก็เลยขอแม่ไปดัดบ้างจะได้หน้าเรียว ๆ ฟันสวย ๆ กะเค้าบ้าง รูปนี้ถ่ายกะมอเตอร์ไซต์ฝึกเป็นนางแบบก่อน เผื่อโตไปจะได้เป็นจริง555555 ><


     และนี่คือผลจากการดูแลตัวเองมากขึ้น หน้าใสขึ้น หุ่นดีมากขึ้น และมีหนุ่ม ๆ มาจีบมากขึ้นด้วยยย 

โฮะ ๆ ๆ >< 


     พอทำงานก็เริ่มเก็บเงิน ดูแลตัวเอง ใส่ใจสุขภาพ เห็นคนอื่นเค้าไปฉีดหน้า ทำศัลยกรรมแล้วสวยขึ้นกันหมด เราก็อยากทำบ้าง แต่ถ้าจะให้ไปทำศัลยกรรมเลยก็กลัวเจ็บ ไหนจะต้องมาคอยดูแลตัวเองหลังทำอีก เลยคิดว่าไปฉีดหน้าพอ ก็เริ่มหาข้อมูลว่าการฉีดแต่ละแบบช่วยอะไรบ้าง หาคลินิกที่น่าเชื่อถือได้ เราหาไว้หลายที่มากๆเพราะไม่เคยไปฉีดที่ไหนมาก่อนกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย จนมาเจอ LBC เลอบิวทิส เห็นคนเยอะมาก ๆ แล้วรูปรีวิวคือหน้าเรียวจริงๆ เลยลองไปดู ยอมให้รีวิวเพราะที่นี่บริการดีญ่าชอบมาก  ๆ คุณหมอใจดี พี่ ๆ พนักงานดูแลดีหมด ที่นี่ช่วยปรับรูปหน้าญ่าได้ตรงจุด อันไหนที่ไม่เหมาะเค้าก็ไม่แนะนำให้ทำ หมอไม่ค่อยยัดให้ทำเยอะ ญ่าเลยชอบตรงนี้แหละ 

     เตือนนิดนึง ลูกค้าที่นี่เยอะมากกกกกก !!!!  ฉีดโบไม่มีจองคิว ต้องไปรับคิวและเดินห้างต่อไปเลยค่า จริงๆ ที่นี่ราคาไม่แพงถ้าเทียบกะที่อื่น แล้วมีประกันผลโบเติมฟรีทุกเคส  ญ่าฉีดโบทอก ลิฟท์กรอบหน้าและฉีดลดแก้ม ลดเหนียง 3 ตัวนี้แล้วหน้าก็เล็กลงเลย 

     เห็นกรอบหน้าชัด  อีกอย่างที่หมอแนะนำคือไซโตแคร์ ฉีดแก้ใต้ตาคล้ำ เพราะญ่าเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องใต้ตาคล้ำมาตลอด หมีแพนด้ายังเรียกพี่อ่ะ เพราะเป็นคนชอบนอนดึก แล้วทาครีมก็ไม่ค่อยเห็นผล ฉีดตัวนี้ไปก็ช่วยให้มันดีขึ้นเยอะเลย

     พอหลังฉีดคือมันเห็นเลยว่าใต้ตามันเต็มขึ้น แล้วตื่นมาอีกวันญ่าก็รู้สึกว่าใต้ตามันขาวขึ้น

     ญ่ามา แอลบีซีเป็นประจำเพราะติดใจมาก มีเพื่อนมีใครรู้จักญ่าแนะนำหมด แนะนำไปเห็นผลจริงไม่โดนด่า 555 ญ่าหน้าเล็กลงและใสขึ้นมาก ๆ แต่ญ่าเองก็หมั่นออกกำลังกาย ดูแลอาหารการกินควบคู่ไปด้วยนะคะ คือจุดนี้อยากสวยต้องรักตัวเอง รักษาสุขภาพ การฉีดหน้าเป็นตัวช่วยที่ทำให้สวยได้เร็วขึ้น สุดท้ายนี้การที่เราจะเปลี่ยนแปลงตัวเราเองนั้น “แรงผลักดันคือตัวเราเอง ไม่ใช่ใคร” ถ้าเราอยากเจอคนดี ๆ โอกาสดี ๆ สิ่งดี ๆ เราก็ต้องทำตัวเราให้ดีเช่นกันค่ะ 



เซย่า : IG : i_zehya




**** ผลลัพธ์ที่ได้แตกต่างกันออกไปในแต่ละบุคคล|


แสดงความคิดเห็น
บทความอื่นๆ
ฉีดโบท็อกซ์ปากเบี้ยว ไม่ใช่สิ่งที่เกิดได้ทุกเคส
ตอบชัด! การฉีดโบท็อกซ์แล้วปากเบี้ยว ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน พร้อมแนะนำวิธีเลือกบริการโบท็อกซ์ปรับรูปหน้าให้อุ่นใจ เลือกอย่างไรให้ฉีดแล้วสวยเป๊ะ
- โพสเมื่อ 17/04/2024
LBC CLINIC X Erb
เมษานี้ ทำสวยที่ LBC แจกฟรีทุกท่าน !
- โพสเมื่อ 01/04/2024
LBC CLINIC x GRAB เดือนมีนาคม
ตามคำเรียกร้องต่อแคมเปญให้แบบต่อเนื่อง...
- โพสเมื่อ 01/03/2024
ผิวหน้ามีปัญหา ท้าฉีด Juvelook
Juvelook งานผิวอันดับ 1 ปลุกคอลลาเจนใต้ผิวให้สดใหม่ แน่นกระชับ ดูดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรก อยู่ได้ยาวนาน 2 ปีค่ะ
- โพสเมื่อ 09/02/2024