เคล็ดไม่ลับฉบับสาวออฟฟิศ ทำงานหนักแค่ไหนไม่มีโทรม | LBC-Clinic.com
ปิดหน้าต่างนี้
LBC Clinic Line
เคล็ดไม่ลับฉบับสาวออฟฟิศ ทำงานหนักแค่ไหนไม่มีโทรม
เคล็ดไม่ลับฉบับสาวออฟฟิศ ทำงานหนักแค่ไหนไม่มีโทรม
- โพสเมื่อ 14/01/2020

       ความสวยเป็นสิ่งที่สาว ๆคนไหนก็ต้องการทั้งนั้น โดยเฉพาะสาวออฟฟิศที่ต้องต่อสู้กับสภาพแวดล้อมมากมาย เช่น แดด ลม ฝน หรือแม้แต่ความเครียด ฯลฯ จนบางครั้งก็ทำให้ใบหน้าห่อเหี่ยว หมองคล้ำ มีริ้วรอย ไม่เต่งตึงเหมือนก่อน ครั้นจะให้มาส์กหน้า ทำสวยหลังเลิกงานก็คงไม่ไหว แถมไม่รู้ต้องทำอีกนานแค่ไหนถึงจะสวย แต่รับรองว่าวันนี้ปัญหาทุกอย่างของสาวออฟฟิศจะหมดไป ด้วยเทคนิคขั้นเทพสวยใสแบบเร่งด่วน 


Lbc Clinic โบท็อกซ์ลดริ้วรอย

1. เครียดจนย่นต้องโบทอกลดริ้วรอย

     สำหรับสาวออฟฟิศที่เครียดสะสม จนทำให้เกิดริ้วรอย ไม่ว่าจะหน้าผาก รอยย่นดั้งจมูก รอยตีนกา ร่องลึกข้างปาก ฯลฯ ควรได้รับการฉีดโบทอกลดริ้วรอย เพื่อช่วยยับยั้งกล้ามเนื้อที่หดตัวให้คลายลง ทำให้หน้าของสาวออฟฟิศเรียบเนียน สวย ดูกระชับขึ้น หลังฉีดเพียง 2 สัปดาห์ก็จะเห็นผลได้อย่างชัดเจน


Lbc Clinic ฉีดไซโตแคร์

2. ฉีดไซโตแคร์แก้ใต้ตาคล้ำ

     สาวออฟฟิศบางท่านอาจจะต้องทำงานล่วงเวลา มืด ดึกดื่น นอนหลับไม่เพียงพอ ทำให้ใต้ตาหมองคล้ำ ไม่สดใส ต้องรีบไปฉีดไซโตแคร์ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน กรดอะมิโนเปปไทด์ ไปจนถึง Hyaluronic acid ที่จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวใต้ตาที่หมองคล้ำ ให้กลับมาสดใส อวบอิ่มน้ำอีกครั้ง ซึ่งใน 1 เข็มจะสามารถอยู่ได้นาน 1-2 เดือน


Lbc Clinic มาเด้ เมโส

3.  เพิ่มความใสให้ใบหน้าด้วยมาเด้เมโส

     แน่นอนว่าสาวออฟฟิศโดยเฉพาะในเมืองหลวงต้องพบเจอกับมลภาวะ ฝุ่น ควันจากท่อไอเสีย ฯลฯ ในทุกๆ วัน จนทำให้ใบหน้าหมองคล้ำ เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ การทำมาเด้เมโส จะช่วยให้ปัญหาบนใบหน้าหมดไป ทั้งฟื้นฟูผิวให้กระชับ เต่งตึง ป้องกันแสงแดด ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้หน้าใสเนียนดูมีออร่ามากขึ้น

 4. PRP เบบี้เฟซ ฉีดลดฝ้า กระ

       สาวออฟฟิศส่วนใหญ๋ทำงานอยู่ในห้องแอร์เย็นๆ ผิวโดยเฉพาะใบหน้าอาจแห้งกร้าน บอบบาง พอมาสัมผัสกับแสงแดดที่รุนแรงในช่วงพักกลางวันจึงอาจทำให้เกิดฝ้า กระได้ง่าย ดังนั้นอีก 1 ตัวช่วยที่ดี ก็คือการฉีด PRP เบบี้เฟซ หรือเกร็ดเลือดเข้มข้นเข้าสู่ผิวเพื่อไปกระตุ้นการสร้างอิลาสตินและคอลลาเจนที่ช่วยซ่อมแซมผิวบนใบหน้า ทำให้ผิวกลับมาอิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง รอยฝ้า กระดูจางลง

อย่างไรก็ตามก่อนที่เราจะตัดสินใจเข้าคลีนิคทำสวยด้วยวิธีต่าง ๆ ควรมีการศึกษาข้อมูลขั้นตอนการทำ ค่าใช้จ่าย รีวิว ผลตอบรับของคลินิก หรือตรวจสอบในเรื่องของหมอที่ประจำอยู่ว่ามีความรู้ ความเชี่ยวชาญทางด้านนั้น ๆ มากน้อยแค่ไหน เพื่อให้ผลลัพธ์อออกมาอย่างน่าพอใจ สวยใสเป็นสาวสองพันปีไปเล้ยย 


5. โบบ่า ลดกล้ามเนื้อตรงบ่า สำหรับสาว ออฟฟิศโดยเฉพาะ!!

      แล้วทำไมถึงเอามาใช้กับที่บ่าได้ล่ะ ???

         โบบ่า คือการคลายกล้ามเนื้อ ที่ไหล่ตก หรือไหล่ห่อ ไหล่ใหญ่ไป มันจะมีสาเหตุมาจาก กล้ามเนื้อที่ยึดติดจากการทำท่านึงนานๆ เดินหลังค่อมนามๆ มันก็จะติดกันเป็นธรรมชาติไป เราจึงต้องเอา โบ มาฉีดเข้าไปตรงส่วนนั้นเพื่อเก็บกล้ามเนื้อบริเวณช่วงคอ และไหล่ เพื่อทำให้ไหล่ดูยาวขึ้น ระหงสวยขึ้นมาค่ะ นอกจากนี้ การฉีดโบบริเวณนี้ ยังช่วยรักษาอาการ Office Syndrome หากใครที่นั่งจ้องคอมนานๆ รู้สึกหนักๆไหล่ ได้อีกด้วย และ ยังสามารถรักษาโรคปวดไหล่เรื้อรัง ที่เกิดขึ้นจากกล้ามเนื้อหนามากเกินไปได้อีกด้วย หากใครชอบแต่งตัวที่โชว์ไหล่เยอะๆ แนะนำเลยค่ะ เหมาะสุดๆ ⚡️

Lbc Clinic โบบ่า          


แสดงความคิดเห็น
บทความอื่นๆ
ฉีดโบท็อกซ์ปากเบี้ยว ไม่ใช่สิ่งที่เกิดได้ทุกเคส
ตอบชัด! การฉีดโบท็อกซ์แล้วปากเบี้ยว ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน พร้อมแนะนำวิธีเลือกบริการโบท็อกซ์ปรับรูปหน้าให้อุ่นใจ เลือกอย่างไรให้ฉีดแล้วสวยเป๊ะ
- โพสเมื่อ 17/04/2024
LBC CLINIC X Erb
เมษานี้ ทำสวยที่ LBC แจกฟรีทุกท่าน !
- โพสเมื่อ 01/04/2024
LBC CLINIC x GRAB เดือนมีนาคม
ตามคำเรียกร้องต่อแคมเปญให้แบบต่อเนื่อง...
- โพสเมื่อ 01/03/2024
ผิวหน้ามีปัญหา ท้าฉีด Juvelook
Juvelook งานผิวอันดับ 1 ปลุกคอลลาเจนใต้ผิวให้สดใหม่ แน่นกระชับ ดูดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรก อยู่ได้ยาวนาน 2 ปีค่ะ
- โพสเมื่อ 09/02/2024