เรื่องหน้าใส ยกให้ตัวไหนเป็น Winner ? | LBC-Clinic.com
ปิดหน้าต่างนี้
LBC Clinic Line
เรื่องหน้าใส ยกให้ตัวไหนเป็น Winner ?
เรื่องหน้าใส ยกให้ตัวไหนเป็น Winner ?
- โพสเมื่อ 14/01/2020

“ผิวใส” ใคร ๆก็อยากมี เห็นได้เลยว่าผลิตภัณฑ์หน้าขาวใสจึงขายดีอันดับหนึ่งในบ้านเรา เพราะทุกคนล้วนให้ความสนใจดูแลมากเป็นอันดับ 1 ยิ่งอายุเพิ่มความหมองคล้ำบนใบหน้าก็ยิ่งเพิ่มตามไปด้วย หลาย ๆ คลินิกจึงมีวิธีที่ช่วยให้ใบหน้ากลับมาขาวใสขึ้นอีกครั้งด้วยการทำหน้าทั้งแบบมาเด้ เมโส ไซโตแคร์ และหากใครที่อยากลองทำ แต่ยังไม่รู้ว่ามันคืออะไร ไม่รู้ว่าตัวไหนมีข้อดีอย่างไร เราจะพาไปดู มาดูกันเลย


Lbc Clinic มาเด้ คอลลาเจน

1. มาเด้คอลลาเจน

สำหรับใครที่ผิวหน้ามีปัญหา และอยากให้ผิวมีความขาวใสไร้ริ้วรอย ไร้จุดด่างดำ มาเด้คอลลาเจน

เป็นทางเลือกที่เลิศสุด ๆ เพราะจะช่วยล้างสารพิษของผิวออกมาทางต่อมน้ำเหลืองและช่วยให้สารอาหารต่าง ๆ กระจายไปในเซลล์ผิวได้ดีขึ้น หลักการฉีดของมาเด้ แพทย์จะใช้เข็มขนาดเล็กที่มีตัวยามาเด้เข้าสู่ชั้นผิว ทำทั้งหมด 16 จุด ด้วยปริมาณต่อจุดอยู่ที่ 0.1 – 0.2 ซีซี ในครั้งที่ 1 ใช้เวลาประมาณ 45 นาที หากใครมาทำอีกในครั้งที่ 2 แพทย์ก็จะฉีดโดยกดเข็มให้ลึกลงไปอีกประมาณ 5 -10 มิลลิเมตร ในบริเวณที่ต้องการ ซึ่งในทุก ๆ 7 - 14 วัน ควรมาฉีดตัวยาเดิมซ้ำ เพื่อให้ได้ใบหน้าที่ขาวใสมีประสิทธิภาพมากขึ้น แนะนำว่าให้มาทำอย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง  #ใครหน้าแห้ง ไร้ความสดใส ถ่ายรูปมุมไหนก็แป๊ก มาเด้คอลลาเจนคือคำตอบ ฉีดแล้วหน้าฉ่ำวาว เป็นสาวเกาหลี


Lbc Clinic เมโสหน้าใส

2. เมโสหน้าใส

Winner เรื่องหน้าใสอีกตัวที่ต้องบอกต่อ คือ เมโสหน้าใส มีการผสมผสารระหว่างไฮยาลูรอนิค และอสุจิปลาแซลมอน เด่นมากในเรื่องเติมเต็มร่องลึกของริ้วรอยให้เต่งตึง ผิวหน้าก็จะมีความสดใส เปล่งปลั่งกว่าเดิม โดยเฉพาะความชื้นของใบหน้าที่จะกักเก็บไว้ได้นานเมื่อเราทำการฉีดเมโสหน้าใส วิธีคือ ทายาชาทิ้งไว้ 30 นาที แล้วจะทำการฉีดตัวยาให้กระจายทั่วใบหน้า ระหว่างฉีดอาจเกิดตุ่มนูนบริเวณที่เข็มจิ้มลงไป ไม่ต้องตกใจ ไม่นานก็จะยุบลงไปเอง ทั้งนี้ควรมาฉีดต่อเนื่อง 3-4 ครั้ง ในทุก 1-2 สัปดาห์ เพื่อให้ผิวหน้ามีประสิทธิภาพ ขาวใสยาวนาน  #ใครหน้าหมองเหมือนโดนของใส่ ผิวมีแต่รอยสิวรอยดำทำเมโสเลย


Lbc Clinic ไซโตแคร์

3. ไซโตแคร์

จัดเป็นสารที่มีประโยชน์ต่อผิวมาก ๆ เพราะประกอบไปด้วยอาหารที่ผิวพรรณต้องการมากมายกว่า 50 ชนิด เล่น กรดไฮยารูลอนิก, กรดนิวอีลิก, สารต้านอนุมูลอิสระ ฯลฯ สารเหล่านี้จะช่วยให้ใบหน้าดูใส วิธีคือใช้การฉีด, เติมร่องลึกเพื่อให้ผิวดูกระจ่างใสมีความอมชมพู มีออร่า ขจัดผิวเสีย สร้างคอลลาเจน ลดความหมองคล้ำจากฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ   #ใครใต้ตาคล้ำเวอร์ ต้องเจอนี่ ไซโตแคร์ เอาอยู่ ฉีดใต้ตาใส ที่เห็นผลทันทีหลังทำแบบไม่ลำไย ลองแล้วติดใจมาหลายคนแล้ว


ฉีดหน้าใส ฉบับเร่งด่วน

นวัตกรรมมาเด้ เมโสหน้าใสมีให้เห็นในหลาย ๆ คลินิกแล้ว หากใครที่ต้องการไปฉีดควรเลือกศึกษาข้อมูลให้ดี เลือกคลินิกที่มีความน่าเชื่อถือ สะอาดปลอดภัย และที่สำคัญมีแพทย์ที่ได้รับใบอนุญาตรับรองอย่างถูกต้อง สวยหน้าใส อย่างไม่เสี่ยงกันดีกว่านะจ๊ะ


แสดงความคิดเห็น
บทความอื่นๆ
ฉีดโบท็อกซ์ปากเบี้ยว ไม่ใช่สิ่งที่เกิดได้ทุกเคส
ตอบชัด! การฉีดโบท็อกซ์แล้วปากเบี้ยว ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน พร้อมแนะนำวิธีเลือกบริการโบท็อกซ์ปรับรูปหน้าให้อุ่นใจ เลือกอย่างไรให้ฉีดแล้วสวยเป๊ะ
- โพสเมื่อ 17/04/2024
LBC CLINIC X Erb
เมษานี้ ทำสวยที่ LBC แจกฟรีทุกท่าน !
- โพสเมื่อ 01/04/2024
LBC CLINIC x GRAB เดือนมีนาคม
ตามคำเรียกร้องต่อแคมเปญให้แบบต่อเนื่อง...
- โพสเมื่อ 01/03/2024
ผิวหน้ามีปัญหา ท้าฉีด Juvelook
Juvelook งานผิวอันดับ 1 ปลุกคอลลาเจนใต้ผิวให้สดใหม่ แน่นกระชับ ดูดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรก อยู่ได้ยาวนาน 2 ปีค่ะ
- โพสเมื่อ 09/02/2024