ฉีดฟิลเลอร์ 4 CC หน้าเด็กขึ้นทันทีจริงหรอ? | LBC-Clinic.com
ปิดหน้าต่างนี้
LBC Clinic Line
ฉีดฟิลเลอร์ 4 CC หน้าเด็กขึ้นทันทีจริงหรอ?
ฉีดฟิลเลอร์ 4 CC หน้าเด็กขึ้นทันทีจริงหรอ?
- โพสเมื่อ 18/07/2024

       พออายุเข้า 20 ปลาย ๆ 30 ต้น ๆ ก็เริ่มหาเคล็ดลับหน้าเด็กดูสดใส อ่อนกว่าวัย แต่วิธีดูแลตัวเองแบบทั่วไปอาจยังไม่เพียงพอ ใช้เวลานาน และไม่ได้เห็นผลในทันที จะดีกว่าไหมถ้าเราขึ้นทางด่วน ไปทางลัดด้วยหัตถการฉีดฟิลเลอร์ วิธีทางการแพทย์ ที่เห็นผลไว ปลอดภัย ไม่ต้องพักฟื้น วันนี้ LBC มาแจกเคล็ดลับหน้าเด็ก เตรียมจด กดแชร์กันได้เลยค่ะ



ฟิลเลอร์ช่วยให้หน้าเด็กได้จริงหรอ?

       ใบหน้าที่ดูแก่กว่าวัยนั้นมีสาเหตุมาจาก การแสดงสีหน้า ยิ้ม หัวเราะ โกรธ ขมวดคิ้ว ทำให้เกิดการเคลื่อนไหวกล้ามเนื้อบนใบหน้า จึงเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ง่าย โดยเฉพาะบริเวณร่องแก้ม แต่ปัจจัยอื่นๆก็ส่งผลทำให้ผิวแก่กว่าวัยได้ด้วย เช่น ผิวขาดน้ำ ดื่มน้ำน้อย นอนดึก พักผ่อนน้อย ผิวถูกทำลายจากแสงแดด คอลลาเจน และอิลาสตินในผิวลดลงตามวัย หลายคนเข้าใจว่าฟิลเลอร์ คือสารที่ใช้แก้ไขข้อบกพร่องในแต่ละจุดเท่านั้น แต่รู้ไหมคะว่าฟิลเลอร์ยังทำได้มากกว่าที่เราคิด ฟิลเลอร์มีคุณสมบัติอุ้มน้ำ เพราะเป็นสารเติมเต็มประเภท Hyaluronic Acid (HA) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นทำให้ผิวเปล่งปลั่ง  เต่งตึง เรียบเนียน สามารถช่วยทำให้หน้าเด็ก อ่อนเยาว์ ยกกระชับ ปรับรูปหน้า เติมเต็มรูปหน้าในส่วนที่มีปัญหา ต้องการแก้ไขให้มีมิติมากยิ่งขึ้น 






ทำไมต้องฟิลเลอร์ 4 CC?

       อยากหน้าเด็กแบบรวดเร็ว เห็นผลหลังทำทันที ก็ต้องฉีดฟิลเลอร์ใช่ไหมคะ? แต่จะให้ฉีดแค่ 1 CC ก็คงจะแก้ปัญหาได้ไม่ทั่วถึงพอ ฟิลเลอร์ 1 CC เหมาะกับฉีดจุดที่ไม่ต้องการเติมเต็มมาก เช่น ฟิลเลอร์คาง และปาก เมื่ออายุมากขึ้นเราจะสูญเสียคอลลาเจนบนใบหน้าไปตามธรรมชาติ กระดูกใต้ตาจะยุบตัวลง กล้ามเนื้อน้อยลง จึงทำให้ผิวหนังหย่อนคล้อย ฟิลเลอร์จึงถูกนำมาใช้เพื่อทดแทนคอลลาเจนที่สูญเสียไป ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า ถ้าอยากหน้าเด็ก ดูอ่อนกว่าวัย แนะนำให้ฉีดฟิลเลอร์ 4 CC ช่วยแก้ไขปัญหาริ้วรอย ปรับรูปหน้า ให้ใบหน้าโดยรวมดูหน้าเด็กลงสดใสขึ้น สามารถเลือกได้ว่าอยากฉีดบริเวณไหนที่กังวลเป็นพิเศษ ยกตัวอย่างเช่น ฉีดใต้ตา 2 CC  ฉีดแก้มส้ม 2 CC เพียงเท่านี้ก็จะเห็นการเปลี่ยนแปลงบนใบหน้าอย่างชัดเจน เพราะฉะนั้นฟิลเลอร์ 4 CC จึงตอบโจทย์ที่สุดค่ะ



ขนาดของฟิลเลอร์แต่ละ CC

       ปริมาณของฟิลเลอร์ ปริมาตรของหน่วยวัด CC มีค่าเท่ากับมิลลิลิตร ดังนั้น 1 CC มีปริมาณเท่ากับ 1 มิลลิลิตร หากเปรียบเทียบให้เข้าใจง่ายๆ เห็นภาพ ดูจากรูปเปรียบเทียบจากปริมาณ 1 ช้อนโต๊ะได้เลยค่ะ


อยากหน้าเด็กฉีดจุดไหนได้บ้าง?

       เมื่อคนเรามีอายุมากขึ้นก็จะเกิดการเปลี่ยนแปลงของโครงสร้างต่างๆ บนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นผิวหนังที่เริ่มหย่อนคล้อย ใต้ตาที่ลึก โหล ร่องแก้ม ร่องน้ำหมากมีรอยพับ การฉีดฟิลเลอร์เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยในการย้อนวัย หน้าเด็กได้ แพทย์จึงแนะนำฉีดตามบริเวณนี้


      1.บริเวณขมับ ปัญหาขมับบุ๋ม ขมับตอบ จะเกิดขึ้นเมื่อมีอายุมากขึ้น ทำให้ดูอ่อนเพลียไม่สดใส จะช่วยเติมเต็มขึ้น นอกจากนั้นจะทำให้บริเวณหางคิ้ว และหางตายกขึ้น ทำให้ตาดูเปิดกว้างขึ้นอีกด้วยค่ะ


       2.บริเวณใต้ตา ปัญหาใต้ตาลึก  เมื่ออายุเข้าสู่เลข 3 สังเกตได้ว่าบริเวณใต้ตาจะแบน ยุบตัวลง ทำให้ดูโทรม หากฉีดแล้วจะช่วยเติมเต็มใต้ตาดูฟู สดใส


      3.บริเวณร่องแก้ม ปัญหาร่องแก้มลึกเกิดจากปัญหาโครงสร้างในชั้นกระดูก และชั้นไขมันที่บางลงเคลื่อนที่ตกลงตามอายุ อีกทั้งยังเกิดจากปัญหาผิวหย่อนคล้อย เนื่องจากคอลลาเจน และอีลาสตินที่อยู่ใต้ผิวเกิดการเสื่อมสภาพตามอายุที่มากขึ้น ฉีดแล้วจะช่วยให้ร่องแก้มดูตื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


       4.บริเวณแก้มตอบ ปัญหาแก้มตอบ โหนกแก้มสูง ที่ทำให้ใบหน้าดูโทรม ดูมีอายุ โดยฟิลเลอร์จะเข้าไปทดแทนในส่วนของเนื้อที่หายไป ช่วยให้บริเวณแก้มเต็มขึ้น ใบหน้าโดยรวมจึงดูสดใส หน้าเด็ก และช่วยปรับรูปหน้าตามโหงวเฮ้งที่ดีได้


       5.บริเวณร่องน้ำหมาก ปัญหาริ้วรอยร่องน้ำหมากเกิดได้จากหลายสาเหตุ ส่วนหนึ่งก็คือไขมันบริเวณร่องแก้มหายไป ฟิลเลอร์จะช่วยยกพยุงชั้นผิวที่ยุบตัว หรือเสื่อมสภาพลงให้กลับมาเต็ม และเรียบเนียนขึ้น ส่งผลให้ใบหน้าเด็กลง


       6.บริเวณปาก เมื่ออายุมากขึ้น เนื้อริมฝีปากจะบางลงเรื่อยๆ เนื่องจากคอลลาเจนที่ริมฝีปากน้อยลง ดูไม่อิ่มเอิบ เห็นริ้วรอยได้ง่าย ริมฝีปากขาดความชุ่มชื้น เป็นร่อง ดูมีอายุ ฉีดฟิลเลอร์ที่ปากจะทำให้ดูอวบอิ่มขึ้น น่าจุ๊บ ดูหน้าเด็กลงด้วย  สามารถปรับทรงปากตามที่ต้องการได้ เช่น อยากได้ปากกระจับ ปากอวบอิ่ม ริมฝีปากด้านบนมีส่วนเว้าโค้งคมชัด เลือกได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะสายฝอ หรือสายเกา เตรียมเรฟที่ชอบมาได้เลยค่ะ 


       7.บริเวณแก้มส้ม การเติมแก้มส้มจะช่วยแก้ปัญหาแก้มแบน แก้มยุบ หน้าไม่มีมิติ หากเติมพร้อมบริเวณใต้ตาจะช่วยให้ใต้ตาเต็ม ส่งผลให้ใบหน้าดูมีมิติขึ้น ช่วยให้หน้าเด็กลงอีกด้วย




       ทำไมต้องฟิลเลอร์ 4 CC? การฉีดฟิลเลอร์ด้วยสารเติมเต็ม Hyaluronic Acid หรือ HA เป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยเติมเต็มร่องลึก และปรับรูปหน้าได้หลายตำแหน่งให้สมส่วนมากยิ่งขึ้น  ปริมาณ 4 CC จึงพอเหมาะพอดีกับการช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ผิว โดยไฮยาลูลอนิคมีคุณสมบัติในการเติมเต็ม อุ้มน้ำ ทำให้บริเวณที่ฉีดฟิลเลอร์ดูอิ่มฟูขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ฟิลเลอร์ 4 CC เหมาะกับใคร?

1.เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาร่องลึกมากกว่า 1 บริเวณ

2.เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาริ้วรอย ร่องลึก เกิดจากการที่กระดูบยุบตัวลงตามอายุที่มากขึ้น เช่นริ้วรอยใต้ตา ร่องลึกใต้ตา ร่องแก้ม และร่องน้ำหมาก

3.เหมาะกับผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้าให้กลับมาคงความอ่อนเยาว์ หน้าเด็ก ไร้ริ้วรอย

4.เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ รูขุมขนกว้างจากสภาพผิวอายุที่มากขึ้น หรือปัจจัยทางสภาพอากาศ ช่วยปรับสภาพผิวมีความชุ่มชื้น เต่งตึง ยืดหยุ่น 

5.เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาแก้มตอบ ขมับตอบ หน้าดูมีอายุ ช่วยปรับให้ใบหน้าดูอิ่มเอม ละมุนขึ้น


ฟิลเลอร์ที่ LBC เลือกใช้ มียี่ห้อไหนบ้าง?

       ในปัจจุบันมีฟิลเลอร์หลากหลายยี่ห้อให้เลือกใช้ สามารถฉีดได้หลายตำแหน่ง แล้วแต่ว่ามีปัญหาริ้วรอย ร่องลึก หรือต้องการเสริมบริเวณไหนบ้าง จุดไหนที่เป็นกังวล แล้วต้องฉีดยี่ห้อไหนถึงจะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงชัดเจนที่สุด? หรือเหมาะกับทุกสภาพผิว ดังนั้นแพทย์จะเป็นคนประเมินปัญหาของคนไข้แต่ละเคส LBC CLINIC นำเข้าฟิลเลอร์แท้ สามารถตรวจสอบได้ นำกล่องกลับบ้านได้ อีกทั้งยังได้รับรางวัลยอดการซื้อสูงสุดจากบริษัทนำเข้าฟิลเลอร์ด้วย ฟิลเลอร์ที่ทางคลินิกเลือกใช้ มีดังนี้


ฟิลเลอร์ Juvederm 

       ฟิลเลอร์ Juvederm  เป็นฟิลเลอร์นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้รับความนิยมจากแพทย์ทั่วโลก ผลิตโดยบริษัท Allergan เป็นฟิลเลอร์กลุ่ม Hyaluronic Acid ที่ได้มาตรฐานผ่านการรับรองจาก USFDA และ อย. ประเทศไทย

 

  • Juvederm Voluma เป็นเนื้อเจลที่มีลักษณะแข็งและฟูปานกลาง มีความยืดหยุ่นสูง โมเลกุลขนาดใหญ่ มีความหนาแน่น คงตัว เรียบเนียน อยู่ได้นาน 12 - 18 เดือน

  • Juvederm Volift เป็นเนื้อเจลที่มีลักษณะเนื้อนิ่มปานกลาง มีความละเอียด เรียบเนียน อยู่ได้นาน 12 - 18 เดือน

  • Juvederm Volbella เป็นเนื้อเจลที่มีลักษณะเนื้อนิ่ม ให้ความเรียบเนียน อยู่ได้นาน 12 - 18 เดือน

  • Juvederm Volite เป็นเนื้อเจลละเอียดช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวมากขึ้น อยู่ได้นาน 8 - 12 เดือน

  • Juvederm Ultra Plus XC เป็นเนื้อเจลที่มีลักษณะความหนาแน่นและความคงตัวสูง อยู่ได้นาน 8 - 12 เดือน


ฟิลเลอร์ Restylane 

       ฟิลเลอร์ Restylane เป็นฟิลเลอร์นำเข้าจากประเทศสวีเดน นับเป็นฟิลเลอร์แบรนด์แรกของโลก ที่มีการผลิต และพัฒนามาอย่างยาวนาน รวมถึงได้รับความนิยมอย่างมากจากทั่วโลก จนปัจจุบันนี้


  • Restylane Vital Light โมเลกุลมีขนาดเล็ก มีความนิ่มที่สุด เหมาะสำหรับเติมผิวชั้นตื้น แก้ปัญหาริ้วรอยเพิ่มความฉ่ำวาว อยู่ได้นาน 8 - 12 เดือน

  • Restylane Perlane lyft  เป็นฟิลเลอร์เทคโนโลยี NASHA™ เนื้อเจลค่อนข้างแข็ง สามารถคงรูปในบริเวณที่ฉีดได้ดี เหมาะสำหรับฉีด ใต้ตา ฉีดคาง กรอบหน้า ลิฟท์หน้า ขมับ ร่องแก้ม รวมไปถึงการทำแก้มส้ม อยู่ได้นาน 8 - 12 เดือน

  • Restylane Classic เป็นสูตรที่ผสมกับยาชา เนื้อเจลเป็นอนุภาคใหญ่ ค่อนข้างแข็ง เหมาะสำหรับใช้แก้ปัญหาเรื่องริ้วรอยระดับปานกลางถึงมาก เพราะสามารถฉีดเก็บรายละเอียดได้ดี นิยมใช้ฉีดบริเวณร่องแก้มตื้นๆ  ใต้ตา อยู่ได้นาน 8 - 12 เดือน

  • Restylane Kysse เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเติมเต็มริมฝีปาก ปรับรูปทรงปาก เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก โดยเน้นความเป็นธรรมชาติไม่เป็นก้อนหลังทำ อยู่ได้นาน 12 - 18 เดือน


ฟิลเลอร์ TEOXANE

       ฟิลเลอร์ TEOXANE ผลิตจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นสารเติมเต็มประเภท Hyaluronic Acid (HA) ที่ใช้ในกระบวนการฉีดเติมเต็มใต้ผิวหนัง ปรับรูปหน้า เหมาะกับการฉีดใต้ตาและบริเวณที่มีริ้วรอย ได้มาตรฐานผ่านการรับรองจาก USFDA และ อย. ประเทศไทย 


  • Teoxane RHA1 เป็นฟิลเลอร์ที่มีเนื้อละเอียดที่สุด เหมาะสำหรับริ้วรอยแห่งวัยที่มีปัญหาเล็กน้อยถึงปานกลางบนใบหน้า รวมถึงริ้วรอยใต้ตา รอยย่นเล็กๆ ความหย่อนคล้อย บนเปลือกตาบน และล่าง อยู่ได้นาน 12 เดือน

  • Teoxane RHA2 เป็นฟิลเลอร์ที่มีเนื้อเจลนิ่มค่อนไปทางแน่นปานกลาง แข็งกว่ารุ่น RHA 1 ใช้สำหรับฉีดในผิวชั้นตื้นเพื่อแก้ไขริ้วรอยถาวร และเยื่อบุริมฝีปาก ทนต่อแรงขยับได้ดี อยู่ได้นาน 12 - 18 เดือน


ฟิลเลอร์ Neuramis 

       ฟิลเลอร์ Neuramis มีจุดเด่นเรื่องการเติมเต็มร่องลึกและริ้วรอย ให้ผิวดูอิ่มฟู พร้อมปรับรูปหน้าให้ได้สัดส่วน ซึ่งสามารถฉีดได้หลายบริเวณ เช่น คาง, ปาก, แก้มตอบ เป็นต้น


  1. Neuramis รุ่น Deep Lidocaine เนื้อฟิลเลอร์คล้าย ๆ รุ่น Deep คือเนื้อเจลหนืดปานกลาง อิ่มฟู แตกต่างกันที่มีส่วนผสมของยาชาเข้ามา สามารถช่วยลดความเจ็บปวดขณะฉีดได้ อยู่ได้นานประมาณ 6 – 8 เดือน

ข้อปฎิบัติก่อน และหลังฉีดฟิลเลอร์

หากอยากให้ฟิลเลอร์เกิดประสิทธิภาพดีอยู่ได้นาน ควรปฏิบัติดังนี้

วิธีเตรียมตัวก่อนฉีดฟิลเลอร์

1.ล้างเครื่องสำอาง คลีนหน้าให้สะอาดก่อนพบแพทย์ ป้องกันสารปนเปื้อนต่างๆ ที่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองได้

2.หลีกเลี่ยงการทานวิตามินที่ทำให้เลือดหยุดไหลยาก เช่น วิตามินอี น้ำมันปลา น้ำมันอิฟนิ่งพริมโรส สารสกัดจากโสม ขิง กระเทียม ใบแปะก๊วย รวมถึงยาแอสไพริน ยากลุ่มต้านการอักเสบ เป็นเวลา 2 สัปดาห์

3.หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์ภายใน 24 ชั่วโมง

4.หลีกเลี่ยงยาทาชนิดผลัดเซลล์ผิว เช่น Retinols, Retinoids, Glycolic Acid หรือครีมในกลุ่ม “Anti-Aging” ทุกชนิดเป็นเวลา 3 วัน

5.หลีกเลี่ยงการดึง โกน แว็กซ์

6.หากมีโรคประจำตัว หรือทานยาเป็นประจำ ควรเตรียมแจ้งกับแพทย์ที่ทำหัตถการให้


วิธีดูแลตัวเองหลังฉีดฟิลเลอร์

1.หลีกเลี่ยงการสัมผัสหรือถูแรงๆ บริเวณที่ฉีดฟิลเลอร์

2.หลีกเลี่ยงการกดทับในบริเวณที่ฉีดใน 24 ชั่วโมงแรก เช่น ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ไม่ควรใส่แว่นเพื่อกดทับบริเวณรอบดวงตา

3.หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์ เหล้า ไวน์ เบียร์ ของมึนเมาทุกชนิด อย่างน้อย 2 วัน

4.หลีกเลี่ยงการนอนตะแคงอย่างน้อย 2 วัน หลังฉีดควรควรนอนหงาย

5.หลีกเลี่ยงความร้อนทุกชนิดประมาณ 2 สัปดาห์ เช่น การซาวน่า หรือการทำเลเซอร์

6.ควรดื่มน้ำเปล่าให้มากกว่าปกติ จะช่วยให้ฟิลเลอร์อิ่มฟูยิ่งขึ้นและอยู่ได้นานมากขึ้น


ฉีดฟิลเลอร์ 4 CC ราคาเท่าไหร่?


1.โปรโมชั่น โปรแกรมฟิลเลอร์ 4 CC

  • ฉีดฟิลเลอร์ 4 CC ยี่ห้อ Juvederm  ราคาปกติ 54,000.-  โปรโมชั่นเดือนนี้เหลือเพียง 49,000.-

  • ฉีดฟิลเลอร์ 4 CC ยี่ห้อ Teoxane     ราคาปกติ 54,000.-  โปรโมชั่นเดือนนี้เหลือเพียง 49,000.-

  • ฉีดฟิลเลอร์ 4 CC ยี่ห้อ Restylane  ราคาปกติ 40,000.- โปรโมชั่นเดือนนี้เหลือเพียง  35,000.-

  • ฉีดฟิลเลอร์ 4 CC ยี่ห้อ Neuramis   ราคาปกติ 20,000.- โปรโมชั่นเดือนนี้เหลือเพัยง  15,000.-



2.โปรโมชั่นหน้าเด็ก ด้วยฟิลเลอร์ 4 CC

  • SET 1 : ฟิลเลอร์ 4 CC ลด 7,000.-
    ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Neuramis 2 CC + Restylane 2 CC เลือกบริเวณได้

  • SET 2 :ฟิลเลอร์ 4 CC ลด 5,000.-

    ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Teoxane หรือ Juvederm หรือ Restylane ฟรี! หน้าใส 60 จุด มูลค่า 4,900.-



3. โปรโมชั่นหั่นราคาต่อซีซี ไม่มีบวกเพิ่ม

ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Restylane ฟรี!! ของแถมทุกโปร

  • ฉีดฟิลเลอร์ 4 CC ราคา 8,750.- / CC
  • ฉีดฟิลเลอร์ 6 CC ราคา 8,500.- / CC
  • ฉีดฟิลเลอร์ 10 CC ราคา 8,000.- / CC



4.โปรโมชั่นฉีดฟิลเลอร์ 4 CC Restylane

    หากจองโปรฟิลเลอร์ Restylane 4 CC ในเดือนนี้ ลดทันที 500.- จากราคาปกติ 35,000.- / 4 CC 

    เหลือเพียง 8,625.- / CC  รับฟรี!  แฟต 8 CC หรือ หน้าใส 60 จุด (ราคานี้ลดแล้ว 500.-) 




Q&A ฟิลเลอร์ 4 CC


Q : ฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดีที่สุด ?

A : ฟิลเลอร์แต่ละยี่ห้อมีหลายรุ่น เนื้อของฟิลเลอร์ก็แตกต่างกันออกไป คุณหมอจะเป็นผู้ประเมินว่ายี่ห้อไหนควรใช้ฉีดจุดไหนจึงจะเหมาะสม ยกตัวอย่างเช่น ฟิลเลอร์ Restylane รุ่น Kysse มีเนื้อละเอียด ออกแบบมาเพื่อฉีดปากโดยเฉพาะ คงไม่เหมาะกับการฉีดใต้ตา


Q : ฟิลเลอร์ 4 CC หน้าเด็กลดอายุได้จริงไหม?

A : ฟิลเลอร์ช่วยหน้าเด็กได้จริงค่ะ เพราะฟิลเลอร์ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อเติมเต็มผิว เพื่อทำให้ริ้วรอย ร่องลึกตามจุดต่าง ๆ บนใบหน้าตื้นขึ้น หรือจะใช้แก้ไขปรับแต่งรูปหน้าก็ได้ เช่น เติมริมฝีปาก หรือแก้มส้มให้ดูอวบอิ่ม ละยังช่วยฟื้นฟูผิวพรรณให้กลับมากระชับเปล่งปลั่งอีกครั้ง แลดูอ่อนเยาว์กว่าวัยด้วยเวลาอันรวดเร็ว


Q : ฟิลเลอร์ 4 CC กี่วันถึงจะเห็นผล? อยู่ได้นานแค่ไหน?

A : การฉีดฟิลเลอร์จะเห็นผลได้ทันทีหลังฉีดค่ะ โดยฟิลเลอร์จะอิ่มฟูได้ดีเมื่อครบ 2 สัปดาห์ ส่วนเรื่องระยะเวลา

ที่ยืดอายุของฟิลเลอร์นั้น ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองหลังฉีดค่ะ


รีวิวฉีดฟิลเลอร์ 4 CC



     



สรุป

       ปริมาณการฉีดฟิลเลอร์ขึ้นอยู่กับปัญหาบริเวณใบหน้าของแต่ละบุคคล แต่หากอยากให้เห็นผลชัดเจนเปลี่ยนแปลงจนเพื่อนทัก แนะนำฉีดฟิลเลอร์ 4 CC แก้ปัญหาแบบตรงจุด ทำให้ใบหน้าโดยรวมดูเด็กลง ก่อนการฉีดฟิลเลอร์ควรปรึกษาแพทย์เพื่อทำการประเมินก่อนเข้ารับการฉีดฟิลเลอร์ในแต่ละบริเวณทุกครั้ง หากลังเลว่าจะฉีดที่ไหนดี แนะนำที่ LBC CLINIC เลยค่ะ


อยากดูดี เสริมความมั่นใจ✨

ปรึกษาประเมินรูปหน้าฟรี!!

📲 Add Line  bit.ly/lbcclinic 

📮Inbox  m.me/lebeautis 

📍Location   bit.ly/Lbclocation

🌈 คลินิกเปิดทุกวัน

เสาร์ - จันทร์ 10.00 - 21.00 น.

อังคาร - ศุกร์ 11.00 - 20.00 น.

LBC Call Center : 092-391-8811, 02-102-1282




แสดงความคิดเห็น
บทความอื่นๆ
โบทอกซ์ NABOTA อัปเดตแพคเกจใหม่ แต่ยาแรงเหมือนเดิม!!
ผลลัพธ์ที่ดีในราคาที่คุ้มค่า โบทอกซ์ NABOTA ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล
- โพสเมื่อ 03/09/2024
คอร์สเจ้าสาวแสนสวย แขกอวยกันทั้งงาน
LBC จัดโปรคอร์สปั้นเจ้าสาว สวยทันวันแต่งงาน ว่าที่เจ้าสาวห้ามพลาด!
- โพสเมื่อ 28/08/2024
ฟิลเลอร์ Restylane ดียังไง? ทำไมแพทย์ทั่วโลกถึงไว้วางใจ
ความลับของคนที่ดูเด็กตลอดกาล? ฟิลเลอร์ Restylane คือคำตอบ!
- โพสเมื่อ 23/08/2024
มหากาพย์ !! ฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี? ฟิลเลอร์ช่วยเสริมดวงจริงหรอ?
ฟิลเลอร์เสริมดวง วาสนาดี บารมีเกิดโดยไม่ต้องผ่าตัด
- โพสเมื่อ 09/08/2024