วิถีคนอยากสวยเค้าทำกัน! | LBC-Clinic.com
ปิดหน้าต่างนี้
LBC Clinic Line
วิถีคนอยากสวยเค้าทำกัน!
วิถีคนอยากสวยเค้าทำกัน!
- โพสเมื่อ 11/01/2020

     สวัสดีค่ะ พลอยธิยา Blogger ใน Youtube ค่า ชื่อชาแนล PLOY TIYA นะคะ ไปกดติดตามกันได้น้า จากที่ทำ How to make up ไปเยอะมาก สอนแต่งแนวนั้นแนวนี้ อยากจะมาเขียนรีวิวเกี่ยวกับฉีดๆบ้าง แต่ขอบอกตรงนี้เลยนะคะ ว่าพลอยไม่เคยศัลยกรรมเลยค่ะ ส่วนใหญ่จะเน้นปรับรูปหน้าเล็กๆ น้อยๆ มีเทคนิคการแต่งหน้ามากขึ้น บวกกับสไตล์การแต่งตัวของพลอยเอง มันเลยดูดีขึ้น 

     อันนี้สมัยยังไม่รู้ว่าการฉีดโบ ฟิลเลอร์คืออะไร 555555 พลีชีพไปอีกจ้า รู้เลยนะคะว่าใช้ 360 ทุกอย่างคือผิดไปหมด การแต่งหน้าที่ make up no make up มันไม่เหมือนของเกาหลีที่เค้าชอบทำเลยค่ะ 

     หลังจากนั้นเลยเริ่มศึกษาอะไรต่าง ๆ ที่ไม่ใช่ศัลยกรรม เพราะกลัวเจ็บมาก เห็นมีแต่คนบอกว่า ทรมาน ก็เลยกลัว เลยหาทางอย่างอื่นที่ง่ายกว่า ก็เลยเจอพี่คนนึง เค้าชวนมาทำหน้าที่ LBC Clinic เลยชวนกันมา ตอนแรกก็ไปอ่านรีวิวในพันทิปต่างๆ ก็ยังไม่มีรีวิวแย่ ๆ เลยลองไปปรึกษาหมอดู หมอบอกว่า ถ้าแค่อยาก เปลี่ยนลุค เริ่มจากหน้าเรียวก่อน ลดกราม ลิฟท์หน้า ฉีดลดแก้ม ลดเหนียง

Lbc Clinic หน้าเรียว

     ทำแล้วหน้าเรียวมากกกกกก คือมากแบบ ก ไก่ล้านตัว 

     พอเริ่มสวยพลอยก็เริ่มเข้าสมรภูมิเต็มตัว 5555

     จากแค่ฉีดหน้า ก็เริ่มฉีดปาก  เพราะปกติ ปากบนพลอยแอบบางนิดนึง อยากทำ มาปรึกษาคุณหมอ คุณหมอก็จัดให้ ของพลอยฉีดปาก Barbie Lips 1 ซีซี ทั้งปากบน + ล่างเลย สนนราคาอยู่ที่ 9,900 บาท รวมค่ายาทุกอย่างแล้ว

     ตอนที่ขึ้นเขียง เอ้ย เตียง ฉีดปาก คือกลัวจริง แล้วอยากจะขอพูดตรงนี้เลยว่า เจ็บบบบบ มากก ตอนฉีดยาชาที่ปาก ตอนยาชาเข้าไปที่เนื้อปากพลอย มันเจ็บจริงๆค่ะ คอนเฟิร์ม T^T แต่หลังจากยาชาออกฤทธิ์ก็ไม่รู้สึกอะไรอีกเลย ไม่รู้ว่าโดนนฉีดไปกี่รอบ ตื่นเต้นมากกลัวทรงปากตลก

Lbc Clinic ฟิลเลอร์ปาก

     อยากจะบอกเลย คนไหนไม่เคยฉีดปาก แล้วอยากฉีด 

     ฉีดเถอะค่ะ ถ้าเซนส์เราบอกว่าเราอยากทำแล้วเราอยากสวย เราก็ต้องได้สวย พอปากเริ่มมี volume ขึ้น พลอยสนุกกับการแต่งหน้าขึ้นเยอะมาก คือสีลิปปาดปุ๊บมันป๊อบออกมาเลย ลิปสติกนี่ซื้อเป็นว่าเล่นเลยจ้า

หลังฉีดฟิลเลอร์ปาก


      อัพเดทฉีดปากได้ 1 สัปดาห์  จริง ๆ ของพลอยมันไม่ค่อยบวมเลยอ่ะ หมอบอกว่าอาจะบวมได้ 1-2 ชั่วโมงแรก แล้วก็ประมาณ 7 วันปากจะยุบลงนิดนึง เพราะฟิลเลอมันเซตตัว สำหรับพลอย คิดว่ามันสวยมาก เฟียสมาแต่งยังไงก็สวย จะแต่งลุคเกาหลีฉ่ำ ๆ  เป็นสายฝอฟาด ๆ คือได้หมด เอาอยู่มาก ใครอยากทำแนะนำลองไลน์ไปปรึกษาก่อนได้เลย เอาแบบปากที่เราชอบ กะปากเรา ณ ตอนนี้ไปให้ดูเลยค่ะ แอบฝากนิดนึง ใครที่เคยตัดปากบาง หรือฉีดปากมาก่อน ควรบอกหมอก่อนนะคะ เพราะหมอจะบอกเลยว่า ปากเราฉีดแล้วได้แค่ไหนประมาณไหน ฟิลเลอเก่าสลายหมดหรือยัง 

     โดยรวม พลอยโอเคกะที่นี่มากนะคะ หลังทำเสร็จจะโทรมาติดตามผล เจ็บไหมบวมไหมโน่นนี่ ของดีก็เชียร์แบบจริงจัง นี่ขอบคุณตัวเองมากที่เลือกมาแอลบีซี เพราะไปทำหลายที่แล้วไม่ค่อยชอบ ใครอยากปังพลังทำลายล้าง แนะนำค่ะ แอลบีซีรัชดา 3 สาขาเดียว สวยจบค่ะ


พลอย ธิยา Youtube : https://www.youtube.com/user/ploypattiya



**** ผลลัพธ์ที่ได้แตกต่างกันออกไปในแต่ละบุคคล|
แสดงความคิดเห็น
บทความอื่นๆ
ฉีดโบท็อกซ์ปากเบี้ยว ไม่ใช่สิ่งที่เกิดได้ทุกเคส
ตอบชัด! การฉีดโบท็อกซ์แล้วปากเบี้ยว ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน พร้อมแนะนำวิธีเลือกบริการโบท็อกซ์ปรับรูปหน้าให้อุ่นใจ เลือกอย่างไรให้ฉีดแล้วสวยเป๊ะ
- โพสเมื่อ 17/04/2024
LBC CLINIC X Erb
เมษานี้ ทำสวยที่ LBC แจกฟรีทุกท่าน !
- โพสเมื่อ 01/04/2024
LBC CLINIC x GRAB เดือนมีนาคม
ตามคำเรียกร้องต่อแคมเปญให้แบบต่อเนื่อง...
- โพสเมื่อ 01/03/2024
ผิวหน้ามีปัญหา ท้าฉีด Juvelook
Juvelook งานผิวอันดับ 1 ปลุกคอลลาเจนใต้ผิวให้สดใหม่ แน่นกระชับ ดูดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรก อยู่ได้ยาวนาน 2 ปีค่ะ
- โพสเมื่อ 09/02/2024