ฉีดวิตามินผิวขาวใส เห็นผลจริง ปลอดภัยทุกขั้นตอน | LBC-Clinic.com
ปิดหน้าต่างนี้
LBC Clinic Line
ฉีดวิตามินผิวขาวใส เห็นผลจริง ปลอดภัยทุกขั้นตอน
ฉีดวิตามินผิวขาวใส เห็นผลจริง ปลอดภัยทุกขั้นตอน
- โพสเมื่อ 27/07/2020

อยากผิวขาวใสง่าย ๆ การฉีดวิตามินผิวหน้าใสคือคำตอบที่คุณมองหา

เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนอยากมีผิวที่สุขภาพดี เนียนสวย และขาวกระจ่างใส เพราะเรื่องผิวพรรณเป็นเรื่องสำคัญที่อยู่คู่กับผู้หญิงทุกยุคทุกสมัย แม้ว่าเทรนด์อื่น ๆ จะเปลี่ยนไปแค่ไหน แต่เรื่องผิวไม่เคยเปลี่ยน ใคร ๆ ก็ยังคงชื่นชอบ และอยากมีสุขภาพผิวที่ดี รวมถึงผิวกระจ่างใสอยู่เสมอ ซึ่งการฉีดวิตามินผิวใส คือวิธีดูแลผิวให้ขาวซึ่งคุณสามารถเห็นผลลัพธ์ผิวขาวใสขึ้นที่ดีที่สุด ง่ายที่สุด และไวที่สุดที่จะทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นได้ โดยในปัจจุบันมีคลินิกฉีดวิตามินผิวขาวใสในกรุงเทพฯ ให้เลือกใช้บริการมากมาย และ LBC Clinic ก็คือหนึ่งในคลินิกชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านการฉีดวิตามินผิวใส ที่ให้บริการด้วยมาตรฐานขั้นสูง รับรองว่าปลอดภัย ไร้กังวลทุกเคสแน่นอนค่ะ

ทำไมต้องฉีดวิตามินผิวขาว?

ปกติแล้วร่างกายของเรามักได้รับวิตามินต่าง ๆ ในรูปแบบของสารอาหารที่อยู่ในผักและผลไม้ ซึ่งเราอาจจะรับประทานวิตามินเหล่านั้นไม่เพียงพอตามที่ร่างกายต้องการในแต่ละวัน ดังนั้นการฉีดวิตามินผิวใสจึงเป็นหนึ่งวิธีทำให้ผิวขาวได้ด้วยการนำวิตามินเข้มข้นเข้าสู่ร่างกายโดยตรง ในปริมาณที่เพียงพอกับความต้องการของร่างกายเพื่อช่วยบำรุงผิวพรรณให้ขาวกระจ่างใส 

วิตามินที่ใช้เพื่อการฉีดวิตามินผิวขาวเหล่านี้มีส่วนช่วยในเรื่องการฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงและสุขภาพดี และช่วยกระตุ้นการบำรุงผิวใหม่ และผลัดเซลล์ผิวเก่า โดยวิตามินผิวที่ LBC Clinic เลือกใช้ จะเน้นกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจนและกลูต้าไธโอนขึ้นมาใหม่ ทำให้ผิวค่อย ๆ กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ปรับสีผิวให้เสมอกัน ลดรอยคล้ำและจุดด่างดำให้หายไป คืนความกระจ่างใสให้แก่ผิว เป็นวิธีทำให้ผิวขาวแลดูเป็นธรรมชาติด้วยการบำรุงจากภายในสู่ภายนอก หากใครอยากผิวขาวใสทั้งตัว สามารถเลือกฉีดวิตามินผิวใสเพื่อบำรุงได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย

 ต้องฉีดวิตามินผิวขาวกี่ครั้งจึงจะเห็นผล

อยากผิวขาวใสมีออร่า ต้องฉีดกี่ครั้ง?

การฉีดวิตามินผิวเป็นการช่วยกระตุ้นทำให้ผิวขาวกระจ่างใสได้เร็วกว่าวิธีการดูแลผิวแบบอื่น ๆ แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล และความสม่ำเสมอในการฉีดวิตามินผิวหน้าใส โดยแนะนำว่าควรฉีดสัปดาห์ละ 1 ครั้งติดต่อกันอย่างน้อย 2-3 เดือนค่ะ จึงจะเห็นผลการรักษาผิวที่ชัดเจน โดย 80% พบว่าผิวขาวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด มีออร่า ดูผิวสุขภาพดี หลังจากนั้นสามารถทิ้งช่วงห่างเป็น 2 อาทิตย์ครั้งได้ค่ะ ถือว่าเป็นวิธีดูแลผิวให้ขาวใสด้วยการบำรุงผิวจากภายใน

ฉีดวิตามินผิวขาว มีผลข้างเคียงไหม ?

การฉีดวิตามินผิวหน้าใสเป็นหนึ่งในวิธีทำให้ผิวขาวใสที่ได้รับความนิยม และยังไม่พบผลข้างเคียงที่เป็นอันตราย เพราะเป็นการฉีดสารอาหารที่ร่างกายต้องการ ไม่ใช่สารอันตรายแปลกปลอมใด ๆ ร่างกายจึงไม่มีการต่อต้านเกิดขึ้น ทั้งนี้แนะนำให้เข้ารับบริการจากคลินิกฉีดวิตามินผิวที่ได้มาตรฐาน และดำเนินการฉีดโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์เท่านั้น เพื่อให้สามารถมั่นใจในความปลอดภัยได้มากขึ้นค่ะ

หากหยุดฉีดวิตามินผิวขาวใส จะทำให้ผิวคล้ำไหม?

หยุดฉีดวิตามินผิวใสแล้ว ผิวจะกลับมาคล้ำเหมือนเดิมไหม ?

หลายคนกังวลว่าการฉีดวิตามินผิวหน้าใสอาจจะทำให้ผิวบางลง และเมื่อหยุดฉีดแล้วผิวอาจจะกลับมาคล้ำเหมือนเดิม แต่ความจริงแล้ววิตามินสูตรเข้มข้นที่ใช้ในการฉีดนั้น จะทำหน้าที่ช่วยยับยั้งการเปลี่ยนเม็ดสีของเมลานินในเซลล์ผิว จึงไม่มีผลทำให้ผิวบางลงค่ะ และการที่ผิวจะกลับมาคล้ำเหมือนเดิมหรือไม่นั้นจะขึ้นอยู่กับการดูแลผิวพรรณของแต่ละคน โดยหลังการฉีดวิตามินผิวใส เราแนะนำให้คุณใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่น ๆ ดูแลผิวควบคู่ไปด้วย เช่น ครีมกันแดด หรือครีมทาผิวที่มีส่วนผสมของวิตามินซี วิตามินบี และวิตามินอีได้ตามสะดวก เพราะเมื่อเราดูแลผิวเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอก็จะไม่ทำให้ผิวกลับมาคล้ำได้แม้หยุดฉีดวิตามินไปแล้ว และต้องพยายามหลีกเลี่ยงแสงแดดและทาครีมบำรุงหรือทาครีมกันแดดทุกครั้งเมื่อต้องออกแดดด้วยนะคะ นอกจากนั้นสิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ การเลือกคลินิกฉีดวิตามินผิวขาวที่ได้มาตรฐานเท่านั้นนะคะ


หลังฉีดวิตามินผิวขาว ควรดูแลตัวเองยังไง?

  • ควรหลีกเลี่ยงการเผชิญแสงแดดจัดและปกป้องผิวด้วยครีมกันแดดที่มีค่า SPF50 PA+++ เป็นประจำทุกวัน
  • รักษาความชุ่มชื้นของผิวด้วยการดื่มน้ำให้มาก ๆ เพื่อช่วยให้วิตามินหมุนเวียนในเลือดได้ดีขึ้น นอกจากนี้ควรใช้ครีมหรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างต่อเนื่อง 
  • ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ไม่ว่าจะเป็น กรด AHA PHA หรือจะสครับผิว อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งในช่วงแรก เพื่อเร่งการผลัดเซลล์ผิวเก่า ให้เกิดเซลล์ผิวใหม่ที่ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

สาว ๆ ที่สนใจการฉีดวิตามินผิว แต่ยังไม่รู้จะใช้บริการคลินิกฉีดผิวขาวในกทม. ที่ไหนดี? แวะมาปรึกษาที่ LBC Clinic เลยค่ะ เพราะเราคือคลินิกความงามที่ดูแลโดยแพทย์ อีกทั้งใช้วิตามินที่ได้มาตรฐาน เข้มข้น และปลอดภัย บำรุงผิวได้อย่างเห็นผล ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง ติดต่อเราเพื่อขอรับคำปรึกษาจากคุณหมอโดยตรงได้เลยที่ LINE Official @lbcclinic











แสดงความคิดเห็น
บทความอื่นๆ
ฉีดโบท็อกซ์ปากเบี้ยว ไม่ใช่สิ่งที่เกิดได้ทุกเคส
ตอบชัด! การฉีดโบท็อกซ์แล้วปากเบี้ยว ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน พร้อมแนะนำวิธีเลือกบริการโบท็อกซ์ปรับรูปหน้าให้อุ่นใจ เลือกอย่างไรให้ฉีดแล้วสวยเป๊ะ
- โพสเมื่อ 17/04/2024
LBC CLINIC X Erb
เมษานี้ ทำสวยที่ LBC แจกฟรีทุกท่าน !
- โพสเมื่อ 01/04/2024
LBC CLINIC x GRAB เดือนมีนาคม
ตามคำเรียกร้องต่อแคมเปญให้แบบต่อเนื่อง...
- โพสเมื่อ 01/03/2024
ผิวหน้ามีปัญหา ท้าฉีด Juvelook
Juvelook งานผิวอันดับ 1 ปลุกคอลลาเจนใต้ผิวให้สดใหม่ แน่นกระชับ ดูดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรก อยู่ได้ยาวนาน 2 ปีค่ะ
- โพสเมื่อ 09/02/2024