ฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหนดี ให้สวยเฮงรับทรัพย์ตลอดปี | LBC-Clinic.com
ปิดหน้าต่างนี้
LBC Clinic Line
ฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหนดี ให้สวยเฮงรับทรัพย์ตลอดปี
ฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหนดี ให้สวยเฮงรับทรัพย์ตลอดปี
- โพสเมื่อ 31/07/2020

          ฉีดโบมาหลายทีแต่หน้ายังวีไม่สะใจ! ฉีดมาเท่าไหร่ก็ยังดูไม่เรียวพอ อาจเป็นเพราะขาดส่วนนี้ไปนั่นก็คือ คาง แล้วจะฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหนดี? เพราะคางนับเป็นอีกหนึ่งปัญหากวนใจที่พบได้มากที่สุดในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นคางสั้น คางไม่เท่ากัน คางถอย คางตัด ล้วนแล้วเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ใบหน้าของคุณนั้นดูวีเชฟไม่เต็มที่ ดังนั้นทางออกที่เห็นผลไวแบบขึ้นทางด่วน ปลอดภัยที่สุด นิยมที่สุดคือการฉีดเติมคางด้วยฟิลเลอร์ นอกจากจะแก้ปัญหาเรื่อง คางได้แล้ว ยังส่งผลเรื่องการปรับรูปหน้า และโหวงเฮ้งที่ดีได้อีกด้วย จึงต้องมาตามหากันแล้วว่าฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหนดี


การปรับรูปหน้าโดยการฉีดฟิลเลอร์คาง 

          ก่อนจะค้นหาว่า ฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหนดี การฉีดฟิลเลอร์คาง คือ การเติมสารเติมเต็มประเภทไฮยาลูรอนิค แอซิด ( Hyaluronic Acid ) เพื่อเติมเต็มให้คางดูยาวขึ้น และสามารถแก้ปัญหาหน้ากลม คางสั้น คางเบี้ยว หรือ คางไม่เท่ากันได้ เพื่อปรับรูปหน้า หรือเติมเต็มส่วนที่ขาดหายให้บนใบหน้าให้ดูสมส่วน ดูยาว และเรียวมากขึ้น โดยส่วนใหญ่แล้วการฉีดฟิลเลอร์คางจะเหมาะสมกับคนที่มีเนื้อคางไม่เยอะมาก หรือกล้ามเนื้อคางไม่หนามาก การฉีดฟิลเลอร์คางที่สถาบันเสริมความงามจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คนส่วนใหญ่ทำเพื่อเพิ่มความยาวของคาง และแก้ปัญหาเบื้องต้นได้


เทคนิคการฉีดฟิลเลอร์คางที่คลินิกให้ดูเป็นธรรมชาติ 

         การฉีดฟิลเลอร์คาง คือ การเติมสารเติมเต็มประเภทไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) เพื่อเติมเต็มให้คางดูยาวขึ้น และสามารถแก้ปัญหาหน้ากลม คางสั้น คางเบี้ยว หรือ คางไม่เท่ากันได้ เพื่อปรับรูปหน้า หรือเติมเต็มส่วนที่ขาดหายให้บนใบหน้าให้ดูสมส่วน ดูยาว และเรียวมากขึ้น โดยส่วนใหญ่แล้วการฉีดฟิลเลอร์คางจะเหมาะสมกับคนที่มีเนื้อคางไม่เยอะมาก หรือกล้ามเนื้อคางไม่หนามาก การใช้ฟิลเลอร์จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คนส่วนใหญ่ทำเพื่อเพิ่มความยาวของคาง และแก้ปํญหาเบื้องต้นได้


ปริมาณที่ใช้ในการฉีดคาง

ฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหน ใช้ปริมาณเท่าไหร่? โดยปกติการฉีดฟิลเลอร์คางจะใช้อยู่ที่ประมาณ 1-2 cc. ขึ้นอยู่กับไขมันบริเวณคาง หรือฐานของคางมีความกว้างมากน้อยเพียงใด ราคาของฟิลเลอร์คางจะอยู่ที่ 1 cc. 9,900 บาท, 2 cc. 18,000 บาท ผลิตภัณฑ์ NEURAMIS เกาหลี ซึ่งออกแบบมาเฉพาะแบบ Thin Wall เพื่อลดความเจ็บปวด และเนื้อผลิตภัณฑ์ที่สามารถปั้นแต่งขึ้นรูปได้อย่างสวยงาม




โหวงเฮ้งคางที่ดีส่งเสริมในเรื่องใด 


รูปทรงคางยาว

        มักจะเป็นคนที่มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด มีความสามารถ มีเสน่ห์ หากผู้หญิงมีรูปทรงคางยาวเข้ากับจมูกทรงหยดน้ำ ก็จะยิ่งเสริมให้ช่วยรับทรัพย์มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะทำการงานแบบใดก็จะประสบความสำเร็จเสมอ เป็นโหงวเฮ้ง ผู้หญิงที่ดีมาก ๆ สาว ๆ จึงมักตามหาว่าจะฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหนดีให้ได้รูปทรงแบบนี้

รูปทรงคางกลมมน

       ด้านโหงวเฮ้งผู้หญิง บอกไว้ว่าจะไม่มีสติปัญญาเฉลียวฉลาดเท่าใดนัก มักเป็นคนไม่รอบคอบ และยังมีความรักสนุก ชอบแต่งตัว ใฝ่สูง และมักจะทำการใดก็ผิดพลาดบ่อย ๆ เรียกว่าเป็นโหงวเฮ้งไม่ดีเอาเสียเลย

รูปทรงคางเหลี่ยม

      โหงวเฮ้งผู้หญิงที่มีคางแบบนี้หมายความว่าเป็นคนที่เคารพเหตุผลของตัวเองเป็นส่วนใหญ่ และจะทำอะไรตามใจตัวเอง มักชอบอวดดี และต้องเป็นคนรู้ใจเท่านั้นจึงจะคบกันยืดยาว เพราะชอบเอาชนะไว้ก่อน แต่จะแพ้ลักษณะคำพูดยกยอป้อปดจากเพศตรงข้าม ซึ่งโดยรวมเป็นโหงวเฮ้งผู้หญิงที่ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่


ดังนั้น การฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหนให้ได้รูปคางที่ยาวสวย นอกจากจะส่งผลที่ดีในด้านความงาม ความมั่นใจ ยังสามารถช่วยเสริมความเฮงและความปังให้กับตัวเองอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องการเงินและการงาน ฉีดครั้งเดียวได้ทั้งความสวยและความเฮงกันเลยทีเดียว



ข้อดี/ข้อเสียของการฉีดฟิลเลอร์คาง  

        ไม่ว่าจะฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหนดี การฉีดฟิลเลอร์ก็มีข้อดีในเรื่องของการรักษาตัว จะไม่มีแผล หลังฉีดเสร็จสามารถสวยได้ทันที อาจมีอาการบวมเล็กน้อย แต่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ ไม่ต้องรอพักฟื้น แต่จะมีข้อเสียในด้านของระยะเวลาที่จะอยู่ไม่ถาวร โดยทั่วไปจะสลายอยู่ที่ 1 ปี บางยี่ห้อจะสามารถอยู่ได้นานถึง 2 ปี ซึ่งแตกต่างจากการเสริมคางแบบซิลิโคนที่ต้องใช้เวลาพักฟื้นที่ยาวนานกว่า และมีแผลผ่าตัดที่เสี่ยงต่อการเป็นพังผืดได้อีกด้วย


ความปลอดภัยหลังฉีด

         ในปัจจุบัน การฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหนที่ปลอดภัยนั้น ต้องเลือกฟิลเลอร์ที่ได้มาตรฐาน ตัวฟิลเลอร์มีอยู่หลายยี่ห้อ แต่ถ้าใช้ฟิลเลอร์ที่ได้รับอย. และได้รับการผลิตตามมาตรฐานก็จะมีความปลอดภัยที่สูง เพราะตัวฟิลเลอร์สามารถสลายไปเองได้ จะไม่เหมือนกับพวกซิลิโคนเหลวที่จะไม่สามารถสลายไปเอง จึงต้องเลือกเสมอว่าฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหนดีถึงปลอดภัย


สิ่งที่ควรทำก่อนและหลังฉีด 

        ไม่ว่าจะฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหน ก่อนการฉีด ควรงดวิตามินทุกชนิด โดยเฉพาะพวก DHA และ วิตามิน E ที่ทำให้เลือดหยุดไหลช้า เพราะบางทีการฉีดไม่ได้ฉีดเพียงตำแหน่งเดียว ต้องฉีดหลายตำแหน่งเพื่อให้สัดส่วนสวย เพราะฉะนั้นการกินวิตามินจะทำให้เลือดออกมาเยอะ เกิดรอยช้ำสร้างความไม่มั่นใจหลังทำ ดังนั้นแนะนำงดวิตามินก่อนฉีด 1-2 อาทิตย์ จะช่วยลดความเสี่ยงตรงจุดนี้ได้มากขึ้น สำหรับการดูแลรักษาหลังฉีดนั้นแนะนำงดกดนวดบริเวณที่มีฟิลเลอร์หลังฉีดเพื่อป้องกันการบิดเบี้ยวเพราะคุณหมอจะปรับทรงที่สวยงามไว้ให้แล้ว การรักษาความสะอาดบริเวณที่ฉีด พยายามอย่าให้มีสิว และปฏิบัติตัวตามคำแนะนำของแพทย์ หลังฉีด ใช้ระยะเวลาประมาณ 1-2 อาทิตย์ ในการเซตตัวของฟิลเลอร์ให้เป็นธรรมชาติเข้ากับผิวได้ดียิ่งขึ้น


รีวิวฟิลเลอร์คาง



แสดงความคิดเห็น
บทความอื่นๆ
LBC CLINIC X Erb
เมษานี้ ทำสวยที่ LBC แจกฟรีทุกท่าน !
- โพสเมื่อ 01/04/2024
LBC CLINIC x GRAB เดือนมีนาคม
ตามคำเรียกร้องต่อแคมเปญให้แบบต่อเนื่อง...
- โพสเมื่อ 01/03/2024
ผิวหน้ามีปัญหา ท้าฉีด Juvelook
Juvelook งานผิวอันดับ 1 ปลุกคอลลาเจนใต้ผิวให้สดใหม่ แน่นกระชับ ดูดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรก อยู่ได้ยาวนาน 2 ปีค่ะ
- โพสเมื่อ 09/02/2024
LBC Clinic x GRAB
LBC Clinic จับมือ GRAB จัดแคมเปญสุดพิเศษ “ LBC Clinic x GRAB”
- โพสเมื่อ 08/02/2024