(เคล็ดลับ) ปรับหน้าหมองเหมือนโดนของ ให้ใสสุดขั้ว | LBC-Clinic.com
ปิดหน้าต่างนี้
LBC Clinic Line
(เคล็ดลับ) ปรับหน้าหมองเหมือนโดนของ ให้ใสสุดขั้ว
(เคล็ดลับ) ปรับหน้าหมองเหมือนโดนของ ให้ใสสุดขั้ว
- โพสเมื่อ 25/10/2019

        เพราะความใสของใบหน้าเป็นสิ่งสำคัญในชีวิต  ที่เราควรใส่ใจเป็นพิเศษ  เพราะหากใบหน้าของเราหมองคล้ำ หน้าเทา หน้าเขียว  จนใครทักว่าโดนของมาคงไม่ดีแน่  ซึ่งหนึ่งในหลายปัจจัยสำคัญที่ทำให้เรามีใบหน้าหมองคล้ำคือ  การเผชิญกับสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นมิตรกับใบหน้า เช่น แสงแดด ลม มลภาวะ เป็นต้น อีกทั้งการอยู่หน้าเตาอบที่มีความร้อนสูงบ่อยๆ ก็ทำให้ใบหน้าหมองคล้ำได้ง่าย  ครีมดีแค่ไหนก็เอาไม่อยู่  หรือซ้ำร้าย คือ ใช้ครีมแล้วแพ้ หน้าติดสาร จนวางกระปุกครีมไม่ได้ กลายเป็นฝันร้ายตามมา แต่สิ่งเหล่านี้สามารถป้องกันและหลีกเลี่ยงได้ด้วยตนเอง  แต่หากหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ก็ต้องหาวิธีปรับหน้าหมองเหมือนโดนของ ให้ใสสุดขั้ว ด้วยวิธีเหล่านี้ค่ะ


  1. จัดการกับชีวิตหน้าคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน  คนที่จ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟนเป็นเวลานาน    แสงจากหน้าจอคอมพิวเตอร์และมือถือ  ส่งผลให้ใบหน้าหมองคล้ำ  ใบหน้าโทรมได้ง่าย  เนื่องจากแสงจากหน้าจอคอมพิวเตอร์และหน้าจอมือถือ  จะมีรังสีแม่เหล็ก แสงสีฟ้า  ซึ่งเป็นตัวการทำลายเซลล์ผิว  ให้ผิวหมองคล้ำได้ง่าย แต่เราสามารถป้องกันได้ด้วยการทาครีมกันแดด  เพื่อป้องกันรังสีแม่เหล็กและแสงสีฟ้า  และไม่ควรจ้องหน้าจอเป็นเวลาหลายชั่วโมงติดต่อกัน

  2. จัดการกับระบบไหลเวียนโลหิตไม่ดี  หรือเลือดลมไม่ดี  กลุ่มคนเหล่านี้ถึงแม้จะทานผักผลไม้  ดื่มน้ำเยอะขนาดไหน ปรนนิบัติผิวดีอย่างไร แต่ผิวพรรณก็ไม่ผ่องใส  ผิวหน้าไม่ออร่า ดูไม่มีราศี หน้าตาดูไม่มีเรี่ยวแรง หนาวเย็นได้ง่ายกว่าคนปกติ  ซึ่งให้ตั้งข้อสังเกตว่าคุณอาจเข้าข่ายระบบไหลเวียนโลหิตไม่ดี  แต่เราแก้ไขได้ด้วยการออกกำลังกายทุกวัน ซึ่งจะช่วยให้ระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้น  ใบหน้าผ่อง ออร่า อย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ

  3. ลดใช้ชีวิตสุดเร่งรีบ บางครั้งการใช้ชีวิตในเมืองจะต้องแข่งกับเวลา  จนหลายคนลืมดูแลตนเอง  หากวันนี้คุณยังดูแลตัวเองไม่ดีพอ  ชีวิตเร่งรีบเกินไปจนส่งผลกระทบให้ใบหน้าโทรม หน้าหมองคล้ำ  พักผ่อนน้อย  นอนน้อย  ดื่มน้ำต่ำกว่า 1,500  ลิตรต่อวัน  ไม่ค่อยรับประทานผัก  ผลไม้ และทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่ในแต่ละวัน  เห็นทีงานนี้จะต้องปรับพฤติกรรมกันด่วน ทั้งนี้เพื่อสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง  และช่วยปรับใบหน้าหมองคล้ำให้กลับมาใสกันสุดๆ 

  4. ลดความเครียด  หนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้ใบหน้าหมองคล้ำ  ส่งผลกระทบต่อร่างกายและจิตใจ  เมื่อเผชิญกับความเครียด  ร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนคอร์ติซอลออกมามากขึ้น  ทำให้ระบบไหลเวียนเลือดทำงานได้ไม่ดี ส่งผลให้ผิวพรรณไม่เปล่งปลั่งสดใส  แต่เราสามารถทำกิจกรรมต่างๆ   เพื่อคลายความเครียดได้  เช่น การนั่งสมาธิ  การออกกำลังกาย เป็นต้น

  5. เติมน้ำให้ร่างกาย การดื่มน้ำที่ไม่เพียงพอต่อร่างกาย  ส่งผลให้ผิวแห้งเหี่ยวได้ง่าย  ทำให้เลือดลมไหลเวียนไม่ดี  แต่เราสามารถป้องกันได้ด้วยการดื่มน้ำที่เพียงพอต่อร่างกาย  อย่างน้อยวันละ 1,500 มิลลิลิตร  ซึ่งจะช่วยลดปัญหาผิวแห้งเหี่ยว ผิวมีริ้วรอย และปัญหาใบหน้าหมองคล้ำได้ค่ะ  อีกทั้งไม่ควรดื่มน้ำในปริมาณมากจนเกินไป  เพราะจะทำให้ไตของเราทำงานหนักขึ้นอีกด้วยค่ะ เพื่อสุขภาพที่ดีและใบหน้ากระจ่างใส  ผิวไม่ดำคล้ำ เราควรดื่มน้ำในปริมาณที่เหมาะสมต่อสภาพร่างกายของเราเอง

  6. เลี่ยงสูบบุหรี่ และดื่มแอลกอฮอล์  ตัวการร้ายที่ส่งผลต่อร่างกาย  อีกทั้งทำลายเซลล์ผิวให้หมองคล้ำได้ง่าย  ใครไม่อยากใบหน้าหมองคล้ำ  ควรหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่  งดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพราะนอกจากการสูบบุหรี่และดื่มแอลกอฮอล์  จะทำลายเซลล์ผิวให้เสื่อมสภาพได้เร็วกว่าปกติแล้ว  ยังทำให้แก่ใบหน้าแก่กว่าอายุจริงอีกด้วย

  7. บำรุงผิวอย่างล้ำลึก ใครขี้เกียจทาครีมกลางวันและก่อนนอน ไม่ชอบทาครีมกันแดดขณะอยู่บ้านหรือออกไปนอกบ้าน   บอกเลยว่าคุณพลาดมาก  เพราะการบำรุงผิวที่ดีนั่น  ควรเริ่มต้นจากฝึกวินัยในการทาครีมเช้าและก่อนนอน  นอกจากนี้ก็ควรมาส์กหน้าอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 วัน  ทั้งนี้เพื่อใบหน้ากระจ่างใสของสาวๆ นั่นเอง

  8. ใช้ครีมบำรุงผิวที่เหมาะกับสภาพผิว เพราะครีมที่แรงจนเกินไป มักส่งผลให้ใบหน้าบางลง  เมื่อเผชิญกับแสงแดด  ผิวหน้าจะคล้ำเสียได้ง่าย  เราจึงต้องหันมาใส่ใจกับครีมบำรุงผิวให้มากยิ่งขึ้น  เลือกใช้ครีมที่ปลอดภัย ครีมไม่แรงจนเกินไป ไม่ซื้อครีมตามกระแสโดยไม่ศึกษาข้อมูลก่อนซื้อ  เพียงแค่นี้ก็ช่วยให้ผิวพรรณของเราสดใสขึ้นได้เยอะเลยค่ะ  

  9.  ฉีดหน้าใส ซุปเปอร์โกลว ( Super Glow Program) สวยด่วน รีบสวย เร่งใส แนะนำไปฉีดซุปเปอร์โกลว เลย เพราะเมโสหน้าใสแบบเก่า มัน out ไปแล้ว นาทีนี้ต้อง advance แบบข้ามขั้น เรียกได้ว่า ทำครั้งเดียวดูแลทุกปัญหาผิว เหมาะกับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลา อยู่ไกล ไม่ว่างมาทำหน้าบ่อยๆเพราะด้วยคุณสมบัติล้ำๆ ไม่ซ้ำใคร ผลลัพธ์นอกจากจะได้ผิวขาวใสฉ่ำวาว ราวสาวเกาหลี ยังช่วยลดริ้วรอยตื้นๆรอบดวงตา รวมถึงลด ฝ้า กระ รอยดำ เรียกได้ว่ารวมการบำรุงผิวแบบเข้มข้นสูงสุดแบบฉีดปุ๊บ ใต้ตาวิ๊งปั๊บ เพราะได้ซ่อมแซมผิวแบบเร่งด่วน รวมเอาความใสมา ไว้ในที่เดียว




       ซึ่งใครที่สนใจฉีดหน้าในซุปเปอร์โกลว (Super Glow Program)  ที่เป็นสูตรเฉพาะ สูตรเดียวเอาอยู่ ฉีดครั้งแรก ฟื้นฟูผิวเหมือนกินน้ำ 300 แก้ว  สามารถสอบถามและขอคำปรึกษาปัญหาผิวกับทางคลินิกได้เลย เดือนนี้เรามีราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษฉีด 4 ครั้ง  ในราคา 20,000 บาท



รวมรีวิวมาเด้ เมโส











*ผลลัพท์การรักษาขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

แสดงความคิดเห็น
บทความอื่นๆ
LBC CLINIC x GRAB เดือนมีนาคม
ตามคำเรียกร้องต่อแคมเปญให้แบบต่อเนื่อง...
- โพสเมื่อ 01/03/2024
ผิวหน้ามีปัญหา ท้าฉีด Juvelook
Juvelook งานผิวอันดับ 1 ปลุกคอลลาเจนใต้ผิวให้สดใหม่ แน่นกระชับ ดูดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรก อยู่ได้ยาวนาน 2 ปีค่ะ
- โพสเมื่อ 09/02/2024
LBC Clinic x GRAB
LBC Clinic จับมือ GRAB จัดแคมเปญสุดพิเศษ “ LBC Clinic x GRAB”
- โพสเมื่อ 08/02/2024
Filorga NCTF 135 HA ตำนานกล่องแดง ใสแรงแซงทุกรุ่น
Filorga NCTF 135 HA สกินบูสเตอร์ เพิ่มคุณภาพผิว จากฝรั่งเศส
- โพสเมื่อ 19/01/2024