โบท็อกซ์กล้ามแขน บอกลาแขนใหญ่ ใส่อะไรก็มั่นใจ | LBC-Clinic.com
ปิดหน้าต่างนี้
LBC Clinic Line
โบท็อกซ์กล้ามแขน บอกลาแขนใหญ่ ใส่อะไรก็มั่นใจ
โบท็อกซ์กล้ามแขน บอกลาแขนใหญ่ ใส่อะไรก็มั่นใจ
- โพสเมื่อ 22/08/2020

ฉีดโบท็อกซ์ลดกล้ามแขน ลาแขนใหญ่เพิ่มความมั่นใจ ใส่อะไรก็สวย

อยากใส่เสื้อผ้าแขนกุด สายเดี่ยว หรือเกาะอกสวย ๆ แต่ไม่มั่นใจเพราะแขนใหญ่ มีกล้ามเนื้อแขนเยอะจากการทำงาน เล่นกีฬา หรือออกกำลังกาย แถมจะใช้วิธีไหนก็ลดกล้ามเนื้อแขนให้ดูเรียวเล็กไม่ได้สักที แบบนี้ต้องหันมาลองวิธีลดกล้ามเนื้อแขนด้วยการฉีดโบท็อกซ์ลดกล้ามแขน ควบคู่กับการทำ Lipo V ต้นแขน

ฉีด Lipo V สลายไขมันต้นแขน และฉีดโบท็อกซ์ลดกล้ามแขน ที่ LBC Clinic

ต้นแขนใหญ่เกิดจากอะไรกันนะ?

ปัญหาต้นแขนใหญ่จนขาดความมั่นใจนั้นมักมีสาเหตุอยู่ 2 ปัจจัยหลักด้วยกันก็คือ การสะสมของไขมัน และเซลลูไลต์ จนทำให้ผิวไม่เรียบเนียน เกิดเป็นผิวเปลือกส้มที่ดูขรุขระ ไม่น่ามอง และกล้ามเนื้อแขนที่ใหญ่ขึ้นจากการออกแรงแขนเป็นประจำ ดังนั้นการทำ Lipo V ลดการสะสมของไขมัน และการฉีดโบท็อกซ์ลดกล้ามแขนบริเวณดังกล่าวจึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะการฉีดแขนเล็กด้วยวิธีนี้มีราคาไม่แพง แต่สามารถเสริมสร้างความมั่นใจ และเพิ่มความสนุกในการแต่งตัวได้เป็นอย่างดี แถมยังสามารถจัดการได้ทั้งไขมันสะสม และกล้ามเนื้อแขนที่ใหญ่เกินไป

การลดกล้ามเนื้อแขนนั้น จะทำโดยฉีดโบท็อกซ์ไปยังบริเวณที่มีกล้ามเนื้อแขนที่ใหญ่ เป็นมัด และมีเนื้อปูดออกมาอย่างเห็นได้ชัด เพื่อยับยั้งการทำงานของกล้ามเนื้อบริเวณนั้น และทำให้กล้ามเนื้อไม่ขยายตัว หรือแข็งตัวเพิ่มมากขึ้น

ส่วนการลดไขมันบริเวณแขน จะทำโดยการฉีดตัวยาสลายไขมัน หรือสลายการสะสมของไขมันด้วย Lipo V เพื่อช่วยสลายไขมันที่เป็นก้อนให้แตกตัวเป็นขนาดเล็ก ๆ ให้สามารถขับออกทางเหงื่อและปัสสาวะได้ง่าย โดยมีระยะเวลาเห็นผลประมาณ 7-14 วันหลังฉีด สามารถทำซ้ำเพื่อผลลัพธ์ที่ดีได้ทุก 7 วัน ยิ่งถ้าทำต่อเนื่องเป็นประจำ รับรองว่ามีเพื่อนทักแน่นอนว่าแขนเรียวสวย เล็กลงอย่างเห็นได้ชัด



จะใส่เสื้อแขนกุดก็ไม่มั่นใจเพราะกล้ามแขนโต จะลดท้องแขนวิธีไหนดี?

สำหรับผู้ที่มีกล้ามแขนใหญ่ปูดจนขาดความมั่นใจ ซึ่งอาจมาจากการออกกำลังกาย หรือการใช้งานกล้ามเนื้อแขนมากจนเกิดกล้ามเนื้อเป็นมัดก้อนปูดออกมาจนสังเกตได้ แต่ไม่แน่ใจว่าต้องลดท้องแขนวิธีไหนดี เราขอแนะนำให้เข้ารับการฉีดโบท็อกซ์ลดกล้ามแขนเพื่อคลาย และยับยั้งการทำงานของกล้ามเนื้อบริเวณดังกล่าวให้เล็กลง เพื่อช่วยลดกล้ามเนื้อแขนให้ดูเรียวลงอย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม หลังฉีดโบท็อกซ์กล้ามแขนอาจรู้สึกเมื่อยล้าในช่วงแรกหลังฉีดได้ โดยมีระยะเวลาเห็นผลอยู่ที่ 2-4 สัปดาห์หลังฉีด และคงผลลัพธ์ได้ประมาณ 4-6 เดือน หลังจากนั้นกล้ามเนื้อจะค่อย ๆ กลับมาตามการใช้งาน

ใครที่เหมาะกับการฉีดโบท็อกซ์ลดกล้ามแขน?

เพราะการฉีดแขนเล็กมีราคาและตัวยาที่ใช้ฉีดแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ขึ้นอยู่กับว่าบริเวณแขนของคุณนั้นมีปัญหาไขมันสะสม หรือมีปัญหากล้ามเนื้อที่ใหญ่เกินไป หากอยากรู้ว่าเราควรเลือกการลดท้องแขนวิธีไหนดี? ให้ลองสังเกตตัวเองดังต่อไปนี้ เพื่อดูว่าเราเหมาะกับการ Lipo V ต้นแขนหรือฉีดโบท็อกซ์ลดกล้ามแขนมากกว่ากัน

  • ถ้าใช้มือจับบริเวณท้องแขนแล้วรู้สึกเนื้อเหลวนุ่มนิ่ม ก็จะเข้าข่ายเป็นบริเวณว่ามีไขมันสะสม เหมาะกับการฉีด Lipo V ต้นแขน ซึ่งจะเป็นการช่วยสลายไขมันบริเวณต้นแขน ลดขนาดต้นแขน และเพิ่มความกระชับได้ดี
  • หากลองจับบริเวณต้นแขนแล้วรู้สึกได้ถึงกล้ามเนื้อแข็ง ๆ ควรเลือกฉีดโบท็อกซ์ลดกล้ามแขน เพราะโบท็อกซ์จะเข้าไปช่วยคลายกล้ามเนื้อให้อ่อนตัวลง ไม่จับตัวเป็นก้อนปูดจนดูคล้ายกับนักกล้ามนั่นเอง

อยากแขนเรียวต้องฉีดโบท็อกซ์ลดกล้ามแขนกี่ครั้ง

ลดแขนใหญ่เพราะไขมันให้เรียวเล็ก ต้องฉีดกี่ครั้ง?

ถ้าเป็นการฉีดสลายไขมัน Lipo V นั้น LBC Clinic แนะนำให้ฉีดทุก 7 วัน โดยส่วนใหญ่จะฉีดติดต่อกันเป็นเวลา 3-4 ครั้งจึงจะเห็นผลได้อย่างชัดเจน

ลดกล้ามใหญ่ด้วยการฉีดโบท็อกซ์ลดกล้ามแขน ต้องฉีดกี่ครั้ง?

ถ้าเป็นการฉีดโบท็อกซ์กล้ามแขนนั้นจะเริ่มเห็นผลเต็มที่ภายใน 1 เดือน และผลลัพธ์จะสามารถคงอยู่ได้ 4-6 เดือน โดยสามารถกลับมาเติมครั้งใหม่ได้ทุก 4-6 เดือน

การดูแลตัวเองหลังฉีดแฟต และโบท็อกซ์แขน

วิธีดูแลตนเองหลังการฉีดสลายไขมัน Lipo V และการฉีดโบท็อกซ์ลดกล้ามแขน

  1. หลังการฉีดสลายไขมัน Lipo V ผู้เข้ารับบริการจำเป็นจะต้องดื่มน้ำมาก ๆ อย่างน้อยวันละ 2 ลิตร เพื่อให้ไขมันถูกขับออกให้ได้มากที่สุด 
  2. หลังการฉีดโบท็อกซ์กล้ามแขน ควรงดการออกแรงแขน และใช้กล้ามเนื้อแขนเยอะ ๆ อย่างน้อย 7-14 วันเพื่อให้โบท็อกซ์ทำงานได้ดีที่สุด
  3. งดสูบบุหรี่และงดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ประมาณ 1 สัปดาห์
  4. เพื่อให้การสลายไขมันได้ผลดีมากยิ่งขึ้น ผู้เข้ารับบริการควรปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทานอาหารควบคู่ไปด้วย โดยให้หลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมัน และน้ำตาลสูง 
  5. ออกกำลังกายเบา ๆ เช่น เล่นโยคะ เดินเร็ว ประมาณสัปดาห์ละ 3 ครั้ง ครั้งละ 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง เพื่อช่วยให้ไขมันสลายออกไปได้เร็วขึ้น
  6. เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรฉีดซ้ำทุก 7 วัน พอใจแล้วสามารถหยุดได้ทันที และควบคุมน้ำหนักควบคู่ไปด้วย เพื่อให้เห็นผลลัพธ์หลังการฉีดชัดเจนและคงอยู่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น



แสดงความคิดเห็น
บทความอื่นๆ
LBC CLINIC x GRAB เดือนมีนาคม
ตามคำเรียกร้องต่อแคมเปญให้แบบต่อเนื่อง...
- โพสเมื่อ 01/03/2024
ผิวหน้ามีปัญหา ท้าฉีด Juvelook
Juvelook งานผิวอันดับ 1 ปลุกคอลลาเจนใต้ผิวให้สดใหม่ แน่นกระชับ ดูดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรก อยู่ได้ยาวนาน 2 ปีค่ะ
- โพสเมื่อ 09/02/2024
LBC Clinic x GRAB
LBC Clinic จับมือ GRAB จัดแคมเปญสุดพิเศษ “ LBC Clinic x GRAB”
- โพสเมื่อ 08/02/2024
Filorga NCTF 135 HA ตำนานกล่องแดง ใสแรงแซงทุกรุ่น
Filorga NCTF 135 HA สกินบูสเตอร์ เพิ่มคุณภาพผิว จากฝรั่งเศส
- โพสเมื่อ 19/01/2024