ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ LBC ดียังไง!? | LBC-Clinic.com
ปิดหน้าต่างนี้
LBC Clinic Line
ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ LBC  ดียังไง!?
ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ LBC ดียังไง!?
- โพสเมื่อ 02/07/2024

       เคยได้ยินไหมคะว่าดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ไม่ว่าจะพูดคุย หรือพบเจอกับใคร จุดที่ผู้คนมักจะมองบ่อยที่สุดก็คือดวงตา แต่หากเรามีปัญหาใต้ตาลึก ตาโหล ดูโทรม คงขาดความมั่นใจแย่เลยใช่ไหมคะ ถ้าอยากแก้ไขให้มีใต้ตาสดใส เรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ และมีเสน่ห์มากขึ้น แนะนำหัตถการนี้เลยค่ะ “ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา” แล้วจะฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี? แอบมาใบ้ค่ะ คลินิกชื่อดังฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาพระราม9  กำลังเป็นที่นิยมมากในตอนนี้ ติ๊กต็อกๆ คือที่ไหนน้า? วันนี้จะมาเฉลย และอธิบายกันอย่างละเอียด อย่าพลาดบทความนี้นะคะ



ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาคืออะไร?

       การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา เป็นการฉีดสารเติมเต็ม Hyaluronic Acid (HA) เข้าไปใต้ผิวหนัง ซึ่งสาร Hyaluronic Acid นั้นเป็นสารธรรมชาติชนิดหนึ่งที่มีอยู่ในร่างกายของเราอยู่แล้ว จึงไ่ม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ใช้ระยะเวลาในการทำไม่นาน จะช่วยให้บริเวณใต้ตาเรียบเนียนไร้ริ้วรอย มีความเต่งตึง ดูอิ่มน้ำ และช่วยให้ใบหน้าดูสดใสยิ่งขึ้น แล้วควรฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี? ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาปลอดภัยไหม? วิธีเลือกคลินิกที่ฉีด? บทความนี้มีคำตอบค่ะ


ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาช่วยแก้ไขปัญหาอะไร?

       เมื่ออายุมากขึ้น แพทย์หลายๆ ท่านจะแนะนำให้ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา เนื่องจากกระดูกเริ่มทรุด คอลลาเจนหาย เกิดความลึก เพราะฉะนั้นการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาสามารถช่วยแก้ปัญหาได้ดังนี้

  • ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาช่วยแก้ปัญหาใต้ตาลึก ดูโทรม

  • ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาช่วยแก้ปัญหา  รอยย่นที่เกิดจาก ร่องใต้ตาลึก

  • ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาช่วยแก้ไขปัญหา กระดูกหน้าที่ยุบไปตามอายุ ฟิลเลอร์จะช่วยเข้าไปเติมเต็ม



ฟิลเลอร์ใต้ตาเหมาะกับใคร?

  • เหมาะสำหรับผู้ที่มี ใต้ตาลึก ทำให้ดูโทรมไม่สดใส
  • เหมาะสำหรับผู้ที่มีใต้ตาหย่อนคล้อย
  • เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาพักฟื้น ไม่อยากผ่าตัด
  • เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเห็นผลรวดเร็วหลังทำทันที

ข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา?

  • หน้าเด็กลง ดูอ่อนกว่าวัย
  • ใต้ตาดูไบร์ท สดใสขึ้น
  • ใต้ตาเรียบเนียน 
  • ใต้ตาเต่งตึงขึ้น เติมเต็มร่องลึก
  • เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาดูอิ่มเอม ผิวหนังบริเวณใต้ตาชุ่มชื้นขึ้น
  • เห็นผลลัพธ์หลังทำทันที เห็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ
  • ไม่ต้องพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตต่อได้เลย
  • หากไม่พอใจในผลลัพธ์สามารถฉีดสลายได้ แก้ไขได้ง่ายกว่าการผ่าตัด

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี?

       หลายคนเกิดคำถามว่าจะเลือกฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี? อย่างแรกที่ควรเลือกเลยคือคลินิกที่ผ่านการรับรองมาตรฐานโดยสามารถตรวจสอบเลขทะเบียนได้ ตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่ได้รับอนุญาตจากอย. ไทย ที่สำคัญควรเลือกแพทย์ผู้มีประสบการณ์ และสามารถแก้ไขปัญหาของคนไข้แต่ละเคสได้อย่างถูกจุด



ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ LBC CLINIC ดีอย่างไร? 

       ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี? หลายรีวิวในโซเชียลต่างแนะนำให้ ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาพระราม9 เพราะมีคลินิกที่ชื่อเสียงโด่งดังในย่านนั้น นั่นก็คือ LBC CLINIC เปิดให้บริการด้านการดูแลผิวพรรณ ความงาม ร้อยไหม ฉีดฟิลเลอร์ ฉีดโบทอกซ์ สลายไขมัน ยกกระชับ แก้ไขปัญหารูปหน้า ผู้ที่มีปัญหา แก้มตอบ โหนกแก้มสูง ปัญหาหน้าหมองไม่สดใส และอื่นๆ คลินิกมีใบอนุญาตถูกต้อง ดูแลโดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านการปรับรูปหน้ามาแล้วกว่า 500,000+ เคส สามารถวิเคราะห์ปัญหาคนไข้ได้อย่างตรงจุด แพทย์ให้คำปรึกษาไม่จำกัดเวลา ไม่จำกัดคำถาม คลินิกใช้ฟิลเลอร์แท้สามารถตรวจสอบได้ ผลิตภัณฑ์แท้ตรวจสอบได้ นำเข้าจากฝั่งยุโรป เอเชีย ทุกแบรนด์ที่ปลอดภัย ผลิตภัณฑ์ได้รับอนุญาตจากอย.ไทย สามารถมั่นใจได้ว่าทางคลินิกเลือกใช้แต่ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานมีความปลอดภัยสูง ทางคลินิกให้ความสำคัญในเรื่องประสิทธิภาพของการรักษา เพื่อให้คนไข้ได้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจ


       ด้วยความไว้วางใจอย่างต่อเนื่องของลูกค้า จึงทำให้ ลูกค้าเข้ามารับบริการมากกว่า 500,000 เคส พร้อมรีวิวผลลัพธ์ความประทับใจ LBC Clinic รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก รวมถึงขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้ใจ จนยอดการใช้ผลิตภัณฑ์ติดอันดับ TOP ของประเทศ และได้รับรางวัลยอดใช้สูงสุดดังนี้ 


บริษัท GALDERMA ตัวแทนนำเข้า Restylane , Sculptra , Dysport

บริษัท Medyceles ผู้นำเข้าฟิลเลอร์ Neuramis

บริษัท Montana Marketing จำกัด นำเข้า NABOTA 

บริษัท AbbVie Pharmaceuticals (Thailand) Co., Ltd. นำเข้า Juvederm


🏆 TOP 1 ยอดซื้อ NABOTA สูงสุดในประเทศไทย

🏆TOP 3 ยอดซื้อฟิลเลอร์ Restylane สูงสุดในประเทศไทย

🏆TOP 5 ยอดซื้อ Galderma สูงสุดในประเทศไทย

🏆GOLD Awards ยอดซื้อ Allergan สูงสุดในประเทศไทย

🏆GOLD Awards ยอดซื้อฟิลเลอร์ Juvederm สูงสุดในประเทศไทย

🏆TOP Customer ยอดซื้อฟิลเลอร์ Neuramis สูงสุดในประเทศ

🏆การันตีความปังด้วยรางวัล Editors' Choices "The Best Facial Transformation Result" จาก HELLO! Beauty Awards 2023

💎 Diamond Awards Skin Quality 2023

💎 Diamond Awards Facial Aesthetic Plus 2023


LBC CLINIC ขอบคุณทุกความเชื่อมั่นไว้ใจ ทีมแพทย์และพนักงานพร้อมมุ่งมั่น ดูแลลูกค้าทุกท่านด้วยความตั้งใจค่ะ



ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาเลือกยี่ห้อไหนดี?

       ก่อนจะเลือกว่า ”ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี?” ควรเช็คก่อนว่ามีปัญหาใต้ตามากน้อยแค่ไหน โดยปกติแพทย์จะประเมินปัญหาพร้อมให้คำแนะนำว่าเราเหมาะกับฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนรุ่นไหนเพราะเนื้อของฟิลเลอร์แต่ละยี่ห้อจะแตกต่างกันออกไป แพทย์จะเลือกใช้ตามความเหมาะสม LBC มัดรวมยี่ห้อฟิลเลอร์ และรุ่นต่างๆ ที่เหมาะสำหรับฉีดใต้ตามาให้แล้วค่ะ


       ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Restylane นำเข้าจากประเทศสวีเดน เป็นฟิลเลอร์แบรนด์แรกของโลก ผลิตโดยบริษัท Galderma ประเทศสวีเดน มี NASHA Techology และ OBT Technology ซึ่งเป็นเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของ Restylane โดดเด่นในการผลิตขนาดโมเลกุลฟิลเลอร์ เป็นสารเติมเต็มไฮยารูลอนิกแอซิด (Hyaluronic Acid) มีความปลอดภัย สามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ ไม่ตกค้างในร่างกาย 



  • Restylane Perlane lyft มีส่วนผสมของยาชา เนื้อแน่น มีความคงตัวสูง สามารถคงรูปได้ดีที่สุด เหมาะสำหรับฉีดใต้ตา อยู่ได้นาน 12 เดือน



  • Restylane Classic มีส่วนผสมของยาชา เนื้อแน่น เนื้อเจลอนุภาคใหญ่  ยึดเกาะผิวได้ดี เหมาะสำหรับฉีดแก้ปัญหาริ้วรอยระดับปานกลางถึงมาก อยู่ได้นาน 12 เดือน



  • Restylane Vital light เป็นฟิลเลอร์ที่เหมาะกับการเก็บรายละเอียดให้เรียบร้อยมากยิ่งขึ้น เนื่องจากมีโมเลกุลขนาดเล็ก เนื้อเจลละเอียด เกลี่ยง่าย สามารถแก้ไขปัญหาริ้วรอยเล็กๆ ได้เป็นอย่างดี ให้ผลลัพธ์เรียบเนียน เป็นธรรมชาติ อยู่ได้นาน 12 เดือน

       ฟิลเลอร์ Juvederm นำเข้าจากประเทศอเมริกา เป็นฟิลเลอร์กลุ่ม Hyaluronic Acid ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองจาก  US FDA  และ อย. ประเทศไทย นำเข้าโดย บริษัท Allergan Thailand ใช้ 2 เทคโนโลยีการผลิตลิขสิทธิ์เฉพาะที่เน้นความเป็นธรรมชาติ คือ Hylacross Technology และ Vycross Technology เป็นฟิลเลอร์คุณภาพสูง ถูกออกแบบมาให้มีส่วนผสมของยาชา (Lidocaine) ฟิลเลอร์อยู่ได้นานขึ้น สลายช้าลง มีความเรียบเนียน มีความยืดหยุ่นสูง ทนต่อการขยับได้ดี 



  • Juvederm Volift  ฟิลเลอร์ Juvederm Volift เป็นรุ่นที่มีลักษณะเนื้อนิ่มปานกลาง มีความละเอียดและยืดหยุ่นสูง เหมาะกับคนผิวบาง เหมาะสำหรับฉีดบริเวณใต้ตา ร่องแก้ม แก้มส้ม จะให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน สามารถอยู่ได้นานถึง 12 - 18 เดือน



  • Juvederm Volbella ฟิลเลอร์ Juvederm Volbella เป็นรุ่นที่มีลักษณะเนื้อนิ่ม มีโมเลกุลขนาดเล็กที่มีความละเอียดมากที่สุด เหมาะกับบริเวณผิวหนังที่บางอย่างบริเวณใต้ตา และปาก ที่ต้องการความเรียบเนียน ให้ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน สามารถอยู่ได้นานถึง 12 - 18 เดือน


       ฟิลเลอร์ TEOXANE (ทีอ็อกแซน) นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นสารเติมเต็มประเภท Hyaluronic acid (HA) ที่ใช้ในกระบวนการฉีดเติมเต็มใต้ผิวหนัง มีความยืดหยุ่นสูงเหมาะกับการฉีดใต้ตา และบริเวณที่มีริ้วรอย แก้ปัญหาใต้ตาโหล ช่วยให้ใต้ตาฟู ไม่โทรม มีความปลอดภัยสูง ได้การรับรองมาตรฐานจาก USFDA และสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ประเทศไทย



  • ฟิลเลอร์ TEOXANE RHA 1 เนื้อเจลมีความนิ่ม ช่วยลดริ้วรอยเล็กๆ ตื้นๆ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ชั้นผิว เพิ่มความฉ่ำวาว อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความสดใสบริเวณใต้ตาได้อีกด้วย อยู่ได้นาน 12 เดือน


  • ฟิลเลอร์ TEOXANE RHA 2 เนื้อเจลค่อนข้างแน่นปานกลาง มีความแข็งกว่ารุ่น RHA 1 ทนต่อการขยับได้ดีเพราะTeoxane Filler ได้รับการออกแบบให้เป็นฟิลเลอร์ที่มีคุณสมบัติ Dynamic movement เด่นในเรื่อง ความยืดหยุ่นสูง (Stretch&Strength)  ใช้ฉีดผิวหนังชั้นกลาง-ลึก เหมาะสำหรับการรักษาริ้วรอยระดับปานกลาง และเสริมในส่วนที่ยุบตัวลง อยู่ได้นาน 12 - 18 เดือน

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาอยู่ได้นานไหม?

       ฟิลเลอร์แต่ละยี่ห้อมีระยะเวลาที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งแต่ละยี่ห้อก็จะมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นรุ่นย่อยให้เลือกอีกมากมาย โดยส่วนใหญ่แล้วจะอยู่ได้นาน 8 เดือน ถึง 2 ปี ด้วยขนาดโมเลกุล  และเทคนิคการฉีดของแพทย์ หากเป็นฟิลเลอร์ของแท้ ต้องไม่มีสารตกค้าง ไม่ไหลย้อยผิดรูป ไม่ก่อให้เกิดผังผืด ควรให้แพทย์แนะนำว่าผิวของเราเหมาะกับฟิลเลอร์ยี่ห้อไหน รุ่นไหน เลือกฉีดฟิลเลอร์กับแพทย์ผู้มีประสบการณ์ สถานพยาบาลที่ได้มาตรฐาน และผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองจาก อย. ไทย เท่านั้น 



การเตรียมตัวก่อนฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

       นอกจากการคิดว่าฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี? สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเลยก็คือการเตรียมตัวให้พร้อมก่อนจะไปฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ต้องดูแลตัวเองให้พร้อมดังนี้

  1. ควรเลือกคลินิกมีใบอนุญาตถูกต้อง มีหลักฐานใบอนุญาตประกอบกิจการ

  2. ควรเลือกแพทย์ผู้มีประสบการณ์เกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์โดยเฉพาะ แนะนำ LBC CLINIC เนื่องจากแพทย์ทุกท่านได้รับใบประกอบวิชาชีพ รายชื่อตรวจสอบในแพทย์สภาได้ อีกทั้งยังได้รับ ใบฝึกอบรม Certificate Training

  3. หลีกเลี่ยงแอลกอฮอล์ภายใน 24 ชั่วโมงก่อนฉีด

  4. หลีกเลี่ยงการทานยาแก้ปวด แอสไพริน งดทานวิตามิน อาหารเสริมที่มีส่วนผสมของ วิตามินอี น้ำมันปลา น้ำมันอิฟนิ่งพริมโรส สารสกัดจากโสม ขิง กระเทียม และใบแปะก๊วย เพราะวิตามินเหล่านี้จะทำให้เลือดหยุดไหลยาก หรือเกิดอาการเลือดไหลไม่หยุดได้

  5. หลีกเลี่ยงออกกำลังกายหนักหรือกิจกรรมที่ทำให้มีเลือดสูบฉีด อย่างน้อยภายใน 24 ชั่วโมงก่อนฉีด

  6. ก่อนฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ไม่ควรทำกิจกรรมประเภทนวดหน้า โกน/แวกซ์/ดึง ขน ผลัดเซลล์ผิว ทรีตเมนต์ และเลเซอร์ต่างๆ อย่างน้อย 3 วัน เพื่อป้องกันการระคายเคืองผิว

  7. หลีกเลี่ยงการแต่งหน้า คลีนหน้าทำความสะอาดให้เรียบร้อยก่อนฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ป้องกันสารปนเปื้อนต่างๆ ที่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองได้



การดูแลตัวเองหลังฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

       หลังจากฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา จะมีข้อควรรู้ และปฏิบัติเพื่อให้ฟิลเลอร์มีประสิทธิภาพสูงสุด และยืดระยะเวลาของฟิลเลอร์ให้อยู่นานขึ้น ทำได้ง่ายๆ ดังนี้

  1. หลังฉีดฟิลเลอร์ไม่ต้องพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติอาจมีรอยฉีดที่เกิดขึ้นแต่ปกปิดด้วยการแต่งหน้าได้

  2. หลีกเลี่ยงการโดนความร้อนจัด เช่น ทานปิ้งย่าง ชาบู หมาล่า หรือเข้าซาวน่า อบสตรีมมิ่ง รวมถึงการล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น อย่างน้อย 2 อาทิตย์ เพราะอาจทำให้ฟิลเลอร์สลาย 

  3. หลีกเลี่ยงการสครับหน้า ขัดหน้ารุนแรง เพราะอาจทำให้เกิดการระคายเคืองได้

  4. หลีกเลี่ยงการกดทับบริเวณใบหน้า เช่น ใส่แว่นตา หรือนอนคว่ำ หมอนอาจไปกดบริเวณอาจทำให้ฟิลเลอร์คลาดเคลื่อน ผิดรูปได้

  5. หลีกเลี่ยงการทำหัตถการอื่นๆ บริเวณรอบดวงตา ประมาณ 1 - 2 สัปดาห์

  6. หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์ และการสูบบุหรี่ 3 - 7 วัน

  7. ดื่มน้ำเยอะๆ จะช่วยให้ฟิลเลอร์อิ่มฟู ใต้ตาชุ่มชื้นยิ่งขึ้น


       รวมรีวิวฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ LBC CLINIC





 

       การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตานั้นนอกจากจะช่วยในเรื่องใต้ตาคล้ำแล้ว ยังโดดเด่นในเรื่องการช่วยเติมเต็มริ้วรอยเหี่ยวย่นที่เกิดขึ้นบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี มีความเป็นธรรมชาติสูง ดูเนียนไปกับส่วนอื่น ๆ ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตตามปกติได้ทันที



       และผลลัพธ์อยู่ได้นาน 8-12 เดือนเลยทีเดียว เรียกได้ว่าการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาเป็นวิธีแก้ปัญหาใต้ตาคล้ำที่ใช้เวลาในการทำน้อย คุ้มค่าและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ ในปัจจุบันเป็นอย่างมาก



       หากใครสนใจฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา กำลังมองหาว่าจะฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี? ไม่แน่ใจว่าตัวเองมีปัญหาด้านไหนควรจะทำหัตถการใดบ้าง เพื่อการแก้ปัญหาอย่างตรงจุด สามารถเข้ามาเพื่อขอคำปรึกษา  และประเมินรูปหน้าจากแพทย์ผู้มีประสบการณ์ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ LBC CLINIC คลินิกฉีดฟิลเลอร์ชื่อดังย่านพระราม9  เรามีทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์ ได้เข้ารับหลักสูตรอบรม และฝึกฝนความชำนาญอยู่เสมอ พร้อมกับอัพเดทความรู้เพิ่มเติมอยู่ตลอดเป็นประจำทุกปี ทำให้เทคนิคการฉีดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฟิลเลอร์ โบทอกซ์ แฟต หน้าใส หรือการทำยกกระชับใบหน้า ร้อยไหม จึงมั่นใจได้ว่า ผู้ที่เข้ารับบริการที่ LBC CLINIC จะได้รับบริการที่ปลอดภัยจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำ LBC CLINIC ขอบคุณทุกความเชื่อมั่นไว้ใจ ทีมแพทย์ และพนักงานพร้อมมุ่งมั่น ดูแลลูกค้าทุกท่านด้วยความตั้งใจค่ะ



อยากดูดี เสริมความมั่นใจ✨

ปรึกษาประเมินรูปหน้าฟรี!!


📲 Add Line  bit.ly/lbcclinic

📮Inbox  m.me/lebeautis

📍Location   bit.ly/Lbclocation


🌈 คลินิกเปิดทุกวัน

เสาร์ - จันทร์ 10.00 - 21.00 น.

อังคาร - ศุกร์ 12.00 - 20.00 น.

LBC Call Center : 092-391-8811, 02-102-1282

แสดงความคิดเห็น
บทความอื่นๆ
ฉีดฟิลเลอร์ 4 CC หน้าเด็กขึ้นทันทีจริงหรอ?
แก้ไขหน้าตอบ ดูมีอายุ ด้วยเทคนิคเฉพาะ LBC CLINIC
- โพสเมื่อ 18/07/2024
ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ LBC ดียังไง!?
ปัญหาร่องลึก ใต้ตาคล้ำ ฟิลเลอร์ช่วยได้ เห็นผลหลังทำตั้งแต่ครั้งแรก
- โพสเมื่อ 02/07/2024
LBC CLINIC ผ่อน 0% 15 เดือน!?
ฉีดโบทอกซ์ ฟิลเลอร์ใต้ตาพระราม9 ผ่อนได้ไม่ง้อบัตรที่ LBC CLINIC
- โพสเมื่อ 24/06/2024
Oligio เครื่องยกกระชับลดไขมันแก้ม และเหนียง
Oligio ดีกว่าไหม!? ทำ 1 ได้ถึง 3 ยกกระชับ สลายไขมัน กระตุ้นคอลาเจน เห็นผลไวจากเกาหลี!
- โพสเมื่อ 14/06/2024