เปลี่ยนหน้าไทยให้เกาแบบไม่ง้อศัลยกรรม | LBC-Clinic.com
ปิดหน้าต่างนี้
LBC Clinic Line
เปลี่ยนหน้าไทยให้เกาแบบไม่ง้อศัลยกรรม
เปลี่ยนหน้าไทยให้เกาแบบไม่ง้อศัลยกรรม
- โพสเมื่อ 14/01/2020

ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันเทรนด์สายเกากำลังมาแรงมาก!! และสาว ๆ จำนวนไม่น้อยก็คงอยากจะเปลี่ยนรูปหน้าตัวเองให้ดูเกาหลี ๆ สวยใสไร้ที่ติบ้าง แต่จู่ ๆ จะขึ้นเขียงให้หมอลงมีดทำศัลยกรรมไปเลยใจหนึ่งก็กลัวเจ็บ อีกใจก็กลัวว่าเงินที่สะสมมาจะไม่พอ แล้วแบบนี้หน้าไทย ๆ อย่างเราจะเปลี่ยนให้เกาได้ยังไงล่ะ ขอตอบตรงนี้เลยว่าทำได้แบบที่ไม่ง้อศัลยกรรมเลย รับรองว่าเจ็บตัวน้อยกว่า เสียเงินในกระเป๋าน้อยกว่าแน่นอน


Lbc Clinic เครื่องสำอางไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุด

เครื่องสำอางไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุด

หลายท่านอาจจะคิดว่าถ้าอยากเปลี่ยนรูปหน้าเราก็ทำได้ง่าย ๆ แค่ด้วยการลงเครื่องสำอาง ปัดตรงนี้นิด ปิดตรงนี้หน่อยก็จบ เดี๋ยว!!! นั่นก็ไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุด เพราะหากเราลบเครื่องสำอางหน้าเราก็กลับมาไทยเหมือนเดิม แต่มีอยู่อย่างหนึ่งที่ต่อให้เราไม่ลงเครื่องสำอางใบหน้าของเราก็ยังคงสายเกาอยู่ได้เพียงแค่เราเข้าคลินิกเสริมความงามซึ่งปัจจุบันมีมากมาย หลายร้าน ที่สามารถเนรมิตรใบหน้าของคุณให้กลายเป็นสายเกาได้ แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูด้วยว่าร้านนั้น ๆ มีหมอที่เก่ง เชี่ยวชาญ หรือราคาแพงมากน้อยแค่ไหน 


แล้วถ้าอยากเป็นสายเกาต้องเริ่มจากตรงไหน?


Lbc Clinic มาเด้ เมโส

1. มาเด้ เมโส

การทำมาเด้เมโสจะช่วยขับสารพิษ ทำให้หน้าไทยๆ โดยเฉพาะผู้ที่มีสิวเยอะ ผดแยะ ริ้วรอยจุดด่างดำ และอื่นๆ กลับมาสวยใส ฉ่ำวาวกลายเป็นสายเกาที่แท้จริงเลย โดยหมอจะตรวจสภาพใบหน้าเพื่อประเมินอาการ แล้วทำการฉีดด้วยเข็มขนาดเล็กรอบใบหน้า 16 จุด ถึงเวลาหน้าใส ฉ่ำวาวแบบสายเกากันแล้ว


ฉีดฟิลเลอร์ปาก

2. ฉีดฟิลเลอร์ปาก

ต้องบอกก่อนเลยว่าการฉีดฟิลเลอร์ที่ปากจะช่วยให้มุมปากยกกระชับ เป็นกระจับชัดเจน มีมิติ อวบอิ่มอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งจำนวนเข็มที่ฉีดมีตั้วแต่ 4-6 เข็มไปจนถึง 20 เข็ม ขึ้นอยู่กับความหนาของปากในแต่ละคน ฉีดเสร็จ 15 นาที ก็สามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น เหมือนการทำศัลยกรรมเลย


ลิฟท์หน้า กรอบหน้าชัด

3. ลิฟท์หน้า กรอบหน้าชัด

เป็นอีกวิธีที่ทำให้รูปหน้าชัดขึ้น และเล็กลงโดยที่ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม เหมาะกับผู้ที่มีรูปกรามใหญ่ โดยจะทำการฉีดบริเวณกรอบหน้า เพื่อให้กล้ามเนื้อ Platysma บริเวณคอหดตัว บริเวณกราม แก้มก็จะถูกดึงทำให้ดูกระชับ เต่งตึงขึ้น สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งเกร็ง

นอกจากนี้ยังมีทำทรีทเมนต์หน้า, PRP เบบี้เฟซ, Hifu ยกกระชับหน้า คอ คิ้ว ฯลฯ บอกเลยว่าสาว ๆ ที่หลงใหลในความเป็นสายเกาต้องถูกใจ จะหน้าตาไทยแลนด์แดนเนรมิตแค่ไหนก็ไม่ใช่ปัญหา


แสดงความคิดเห็น
บทความอื่นๆ
ฉีดโบท็อกซ์ปากเบี้ยว ไม่ใช่สิ่งที่เกิดได้ทุกเคส
ตอบชัด! การฉีดโบท็อกซ์แล้วปากเบี้ยว ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน พร้อมแนะนำวิธีเลือกบริการโบท็อกซ์ปรับรูปหน้าให้อุ่นใจ เลือกอย่างไรให้ฉีดแล้วสวยเป๊ะ
- โพสเมื่อ 17/04/2024
LBC CLINIC X Erb
เมษานี้ ทำสวยที่ LBC แจกฟรีทุกท่าน !
- โพสเมื่อ 01/04/2024
LBC CLINIC x GRAB เดือนมีนาคม
ตามคำเรียกร้องต่อแคมเปญให้แบบต่อเนื่อง...
- โพสเมื่อ 01/03/2024
ผิวหน้ามีปัญหา ท้าฉีด Juvelook
Juvelook งานผิวอันดับ 1 ปลุกคอลลาเจนใต้ผิวให้สดใหม่ แน่นกระชับ ดูดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรก อยู่ได้ยาวนาน 2 ปีค่ะ
- โพสเมื่อ 09/02/2024