ขมับตอบ โหนกแก้มสูง แก้ได้ด้วยโปรแกรมฟิลเลอร์ | LBC-Clinic.com
ปิดหน้าต่างนี้
LBC Clinic Line
ขมับตอบ โหนกแก้มสูง แก้ได้ด้วยโปรแกรมฟิลเลอร์
ขมับตอบ โหนกแก้มสูง แก้ได้ด้วยโปรแกรมฟิลเลอร์
- โพสเมื่อ 09/09/2020

ตอบทุกประเด็น! อยากลดอายุใบหน้า แก้ขมับตอบต้องทำยังไง?

ขมับตอบ โหนกแก้มสูง ปัญหาจากโครงหน้าที่ทำให้คุณดูมีอายุ แถมยังทำให้ใบหน้าโดยรวมดูแข็ง โทรม และไม่สดใสเอาซะเลย ซึ่งร้อยทั้งร้อยถ้าเจอปัญหานี้ยังไงก็ต้องรู้สึกกลุ้มใจ แต่ติดตรงไม่รู้ว่าจะแก้ขมับตอบต้องทำยังไงดี?

คำตอบก็คือ “การแก้ไขด้วยโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์” หัตถการเสริมความงามที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ในทันที เรียกได้ว่า สวยด่วน สวยไว สวยแบบธรรมชาติ ที่สำคัญคือสวยแบบไม่ต้องพักฟื้นเหมือนการศัลยกรรม พร้อมช่วยแก้ปัญหาความงามได้หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาขมับตอบและโหนกแก้มสูง ที่ทำให้ใบหน้าดูโทรม มีอายุ หรือปัญหาขมับตอบโหงวเฮ้งไม่ดีอีกด้วย

แต่ก่อนจะไปฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์เติมขมับตอบ ปรับโหนกแก้มสูงให้ดูละมุน อันดับแรกต้องมาดูตั้งแต่สาหตุ ความเหมาะสม ตลอดจนเทคนิคการเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน เพื่อป้องกันความเสี่ยงจากการเจอฟิลเลอร์ปลอม และนานาปัญหาจากสารเติมเต็มที่ไม่ได้มาตรฐาน พร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย



ปัญหาขมับตอบ โหนกแก้มสูง เกิดขึ้นได้อย่างไร?

สาเหตุของปัญหาขมับตอบหรือยุบที่เกิดกับใครหลาย ๆ คนนั้น มีต้นเหตุมาจากการยุบตัวของกระดูก อีกทั้งไขมันบริเวณขมับฝ่อตัวลงตามธรรมชาติเมื่ออายุเพิ่มขึ้น ซึ่งสามารถเห็นได้ชัดเจนในผู้มีปัญหาบางราย สังเกตได้ง่าย ๆ จากโหนกคิ้ว โหนกแก้มที่ดูเด่นชัด จนทำให้ภาพรวมของหน้าดูแข็ง ไม่สดใส ส่งผลให้ใบหน้าดูมีอายุกว่าวัยได้

ฟิลเลอร์ขมับตอบ ขมับยุบ วิธีการนี้เหมาะกับใคร?

สำหรับคนที่กำลังกลุ้มใจว่าจะหาวิธีแก้ขมับตอบต้องทำยังไง ฟิลเลอร์เติมเต็มสามารถช่วยได้ แต่ก่อนจะไปค้นหารายชื่อคลินิก หรือตัดสินเลือกฉีดฟิลเลอร์ขมับที่ไหนดี อย่าลืมสำรวจตัวเองก่อนว่าเราเหมาะสมกับวิธีการฉีดฟิลเลอร์ขมับหรือไม่ 

เพราะฉีดฟิลเลอร์ขมับจะเหมาะกับคนที่ต้องการปรับรูปหน้า ปรับโหงวเฮ้ง ให้ดูสวยเข้ารูป เติมแอ่งขมับตอบให้เต็มรับกับโหนกแก้มสูง เพื่ออำพรางและหลบเหลี่ยมมุมบนใบหน้าให้ละมุน นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มแรงยกกระชับใบหน้า แก้ปัญหาบางส่วนที่เกิดกับใต้ตาและร่องแก้มได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าใครที่มีปัญหากระดูกช่วงบนยุบ การเติมขมับด้วยฟิลเลอร์ ก็ถือว่าตอบโจทย์

อย่างไรก็ตาม ก่อนตัดสินใจไปฉีดฟิลเลอร์ขมับ อย่าลืมค้นหาข้อมูลให้แน่น ว่าควรจะเลือกคลินิกและเลือกฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดีที่ตอบโจทย์ผลลัพธ์ได้อย่างปลอดภัย

ฉีดฟิลเลอร์แก้ขมับตอบและโหนกแก้มสูง แก้ปัญหาหน้าแก่เกินวัย

แน่นอนว่าหากข้อมูลไม่แน่นไม่เคลียร์ ก็อย่าเพิ่งเสียเงินฉีด วันนี้ขอแนะนำเทคนิค 5 ขั้นตอนง่าย ๆ สร้างความมั่นใจก่อนตัดสินใจเลือกคลินิกฉีดฟิลเลอร์ขมับที่ไหนดี พร้อมแล้วตามมาเลย

  1. ก่อนจะเลือกฉีดฟิลเลอร์ขมับที่ไหนดี ควรศึกษาข้อมูลประสบการณ์ของแพทย์เป็นอันดับแรก โดยต้องเลือกแพทย์ที่มีประสบการณ์ยิ่งมาก ผ่านเคสมาเยอะ เพราะความชำนาญย่อมสูงตามไปด้วย
  2. ฟิลเลอร์แท้กล้าให้พิสูจน์ โดยต้องมองข้ามเรื่องราคาไปก่อน เพราะสิ่งสำคัญที่สุด คือก่อนเติมขมับตอบ ปรับโหนกแก้มสูง หรือปรับส่วนไหน ๆ ลูกค้าต้องตรวจสอบฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดีได้ด้วยตัวเอง เลือกคลินิกที่กล้าให้เบอร์โทรบริษัทขายยามาตรวจสอบ โทรสายตรงถึงที่ชี้เลยว่าแท้ ชัวร์สุด
  3. รีวิวจากลูกค้าจริงน่าเชื่อถือ การดูรีวิวที่เป็นภาพถ่ายก่อนทำ - หลังทำ เริ่มไม่น่าไว้ใจ ควรดูควบคู่ไปกับคลิปวิดีโอรีวิว เพราะรูปถ่ายจะตกแต่งได้ง่าย การดูวิดีโอไปด้วยนั้น จะสามารถสร้างความน่าเชื่อถือได้มากขึ้น รวมถึงแหล่งรีวิวกลาง เช่นใน Google My Bussiness ที่สามารถดูความเห็นของผู้ที่เข้ามาใช้บริการแก้ขมับตอบและโหนกแก้มสูงได้เช่นกัน
  4. สำคัญกว่าการเลือกฉีดฟิลเลอร์ขมับที่ไหนดี คือการเลือกคลินิกที่มีบริการดูแลหลังฉีด นัดติดตามผลหลังฉีดฟิลเลอร์ เลือกคลินิกที่ดูแลดีตั้งแต่เข้าร้าน มีโทรติดตามผล มีปัญหากล้าดูแลไม่ทิ้งเคส ไม่ตัดสาย ไม่ย้ายคลินิก ช่องทางการติดต่อง่าย ไม่หายสาบสูญ
  5. เลือกคลินิกที่เปิดมานาน ลูกค้าพูดถึงบอกต่อและมีการอัปเดตข้อมูลอย่างต่อเนื่อง เมื่อมั่นใจแล้วนัดคิวฉีดได้เลย



เติมขมับตอบ ด้วยการฉีดฟิลเลอร์

แก้ขมับตอบต้องทำยังไง สามารถทำได้ด้วย “ฟิลเลอร์” เพราะนอกจากจะช่วยเติมขมับตอบให้เต็มแล้ว ยังช่วยแก้ปัญหาโหนกแก้มสูง ที่มีสาเหตุจากเนื้อขมับยุบหรือแก้มตอบได้ ซึ่งผลลัพธ์ก็จะทำให้โหนกแก้มดูลดลง พอดีกับใบหน้า และทำให้รูปหน้าดูสมส่วนมากยิ่งขึ้นด้วย 

ในขณะเดียวกันฟิลเลอร์ยังนิยมใช้แก้ขมับตอบโหงวเฮ้งใบหน้า เพื่อเสริมดวงการงานและความรัก และไม่ว่าจะเป็นช่วงขมับหรือแก้ม การฉีดฟิลเลอร์ขมับที่คลินิกก็พร้อมช่วยปรับได้อย่างละมุน ไม่ต้องไปเพิ่มน้ำหนักเพื่อให้ใบหน้าดูเต็ม แต่ต้องแก้ไขปัญหาที่หุ่นต่อนั่นเอง



ฉีดฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี ใช้กี่ซีซีถึงดูธรรมชาติ?

สำหรับการเติมฟิลเลอร์ขมับตอบ ลบโหนกแก้มสูง ส่วนมากจะใช้อยู่ประมาณข้างละ 1 - 2 CC ขึ้นอยู่กับความตื้นลึกของขมับ โดยฟิลเลอร์ที่แนะนำคือ ยี่ห้อ Restylane จากประเทศสวีเดน ที่มีความละเอียด เนื้อเหมาะสมกับการฉีดฟิลเลอร์ขมับ ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งเป็นก้อนในบริเวณที่ฉีด โดยระยะเวลาของผลิตภัณฑ์สามารถอยู่ได้นาน 8 เดือน - 1 ปี แล้วแต่รุ่นที่แพทย์ประเมินและเลือกใช้ในเคสนั้น ๆ

การดูแลรักษาหลังฉีดฟิลเลอร์ขมับที่คลินิก

หลังจากที่ได้รู้ไปแล้วว่าจะแก้ขมับตอบต้องทำยังไดี ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์ก็ดูจะเป็นทางเลือกที่นิยมมากที่สุด แต่โปรแกรมดังกล่าวก็จำเป็นที่จะต้องดูแลให้เหมาะสม เพื่อรักษาระยะเวลาของผลลัพธ์ให้อยู่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่สลายไปก่อนเวลาที่ควรจะเป็น โดยเทคนิคการดูแลรักษาฟิลเลอร์ขมับหลังฉีดก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ดังนี้

  • ควรงดการกดหรือนวดบริเวณที่ฉีด ป้องกันฟิลเลอร์เคลื่อนจากทรงที่แพทย์ปรับเอาไว้ให้
  • สามารถทำความสะอาดบริเวณที่ฉีดได้ตามปกติ 
  • หลังการฉีดฟิลเลอร์อาจจะมีอาการบวมหรือแดง เขียวช้ำ หรือคันบริเวณที่ฉีด หลังจากนั้น 4 - 5 วัน อาการก็จะหายไปเอง 
  • หากมีอาการปวด สามารถทานยาแก้ปวดได้ตามอาการ

โดยทั่วไปโปรแกรมฟิลเลอร์ปรับขมับตอบ ลบโหนกแก้มสูง จะใช้ระยะเวลาประมาณ 2 - 4 อาทิตย์ ในการเซตตัวให้เป็นธรรมชาติ และกลมกลืนเข้ากับผิว ซึ่งหลังจากการฉีดฟิลเลอร์ที่คลินิกไป ก็สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ไม่ต้องพักฟื้นหลังทำเลยค่ะ

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะแก้ขมับตอบต้องทำยังไงดี หรือฉีดฟิลเลอร์ขมับที่ไหนดีให้ปลอดภัยและออกมาสวยเป๊ะ ลองมาปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ LBC Clinic ก่อนได้เลยค่ะ เพราะที่นี่เราเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงด้านหัตถการความงามทุกรูปแบบ ซึ่งไม่เพียงแต่จะมีเครื่องมือทันสมัยและครบครันต่อความต้องการเท่านั้น แต่ทางคลินิกยังมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญดูแลใกล้ชิด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในทุก ๆ เคสแน่นอน



รีวิวฟิลเลอขมับ


แสดงความคิดเห็น
บทความอื่นๆ
LBC CLINIC x GRAB เดือนมีนาคม
ตามคำเรียกร้องต่อแคมเปญให้แบบต่อเนื่อง...
- โพสเมื่อ 01/03/2024
ผิวหน้ามีปัญหา ท้าฉีด Juvelook
Juvelook งานผิวอันดับ 1 ปลุกคอลลาเจนใต้ผิวให้สดใหม่ แน่นกระชับ ดูดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรก อยู่ได้ยาวนาน 2 ปีค่ะ
- โพสเมื่อ 09/02/2024
LBC Clinic x GRAB
LBC Clinic จับมือ GRAB จัดแคมเปญสุดพิเศษ “ LBC Clinic x GRAB”
- โพสเมื่อ 08/02/2024
Filorga NCTF 135 HA ตำนานกล่องแดง ใสแรงแซงทุกรุ่น
Filorga NCTF 135 HA สกินบูสเตอร์ เพิ่มคุณภาพผิว จากฝรั่งเศส
- โพสเมื่อ 19/01/2024