4 ทางเรียว ที่คุณต้องเลี้ยวเข้าคลินิก | LBC-Clinic.com
ปิดหน้าต่างนี้
LBC Clinic Line
4 ทางเรียว ที่คุณต้องเลี้ยวเข้าคลินิก
4 ทางเรียว ที่คุณต้องเลี้ยวเข้าคลินิก
- โพสเมื่อ 20/02/2021

              เอี๊ยยดดดดด … เพราะอยากเรียวเลี้ยวแทบไม่ทัน !! วันนี้ขอมาปรึกษาหมอสักหน่อย แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไงดี บทความนี้มีคำตอบให้คุณ

ต้องบอกก่อนเลยว่าเรื่องหน้าเรียวต้องยกให้ LBC Clinic ยืนหนึ่งเรื่องปรับรูปหน้า ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาแบบไหน เราก็สามารถช่วยให้ใบหน้าของคุณเรียวขึ้นได้ โดยไม่ต้องพึ่งการผ่าตัด ด้วยประสบการณ์และความชำนาญของทีมแพทย์ เข้าใจรูปหน้าที่แตกต่างกันของคนไข้ ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละคนนั้นก็มีปัญหาที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นกรามใหญ่ แก้มเยอะ หรือผิวหน้าหย่อนคล้อย ไม่กระชับ ทุกปัญหาเราแก้ให้เรียวได้ดั่งใจคุณ มาดูกันเลยว่าแต่ละปัญหานั้นควรแก้ไขด้วยอะไรบ้าง ตามมาเล๊ยยย ….


โบท็อกซ์ลดกราม และโบท็อกซ์ลิฟท์กรอบหน้า

  • การฉีดโบท็อกซ์ลดกรามเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ช่วยให้หน้าเรียวเล็กได้อย่างมั่นใจ โดยแพทย์จะทำการฉีดโบท็อกซ์ที่บริเวณกราม เพื่อช่วยให้กล้ามเนื้อบริเวณดังกล่าวค่อยๆ คลายตัวและเล็กลง
  • การลิฟท์หน้าจะช่วยทำให้ใบหน้าของสาวๆ ดูกระชับและเข้าที่ กรอบหน้าชัดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และสร้างความเต่งตึงให้ผิวหน้ากลับมาดูเด็กอีกครั้ง โดยไม่ต้องเสี่ยงกับการผ่าตัดให้เจ็บตัวและเสียเวลาในการพักฟื้นแต่อย่างใด


รีวิวลดกราม+ลิฟท์กรอบหน้า




ฉีดฟิลเลอร์คาง

         การฉีดฟิลเลอร์คาง คือ การเติมสารเติมเต็มประเภทไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) เพื่อเติมเต็มให้คางดูยาวขึ้น และสามารถแก้ปัญหาหน้ากลม คางสั้น คางเบี้ยว หรือ คางไม่เท่ากันได้ เพื่อปรับรูปหน้า หรือเติมเต็มส่วนที่ขาดหายให้บนใบหน้าให้ดูสมส่วน ดูยาว และเรียวมากขึ้น โดยส่วนใหญ่แล้วการฉีดฟิลเลอร์คางจะเหมาะสมกับคนที่มีเนื้อคางไม่เยอะมาก หรือกล้ามเนื้อคางไม่หนามาก การใช้ฟิลเลอร์จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คนส่วนใหญ่ทำเพื่อเพิ่มความยาวของคางและปรับรูปหน้าให้เรียวสวยขึ้น


รีวิวฟิลเลอร์คาง


โปรโมชั่น


ร้อยไหมเก็บกรอบหน้า

         การร้อยไหมจะช่วยยกกระชับผิวหน้า ซึ่งนอกจากจะปรับใบหน้าให้ดูเรียวสวยได้อย่างมั่นใจแล้ว ก็ยังช่วยชะลอวัยให้ผิวดูเต่งตึงและอ่อนเยาว์ลงอีกด้วย โดยร้อยไหมสามารถอยู่ได้นาน 1-2 ปี ใครที่อยากมีใบหน้าเรียวสวยพร้อมผิวดูเต่งตึงมากขึ้น ต้องลองมาร้อยไหมกันดู รับรองว่าให้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจแน่นอน!


รีวิวร้อยไหม



โปรโมชั่น



Lipo V สลายไขมัน แก้ม+เหนียง

      การฉีด Lipo V สลายไขมันช่วยปรับเปลี่ยนรูปร่าง ลดเนื้อเยื่อไขมัน ลดการสังเคราะห์กรดไขมัน เหมาะกับคนที่น้ำหนักตัวเกิน มีไขมันเฉพาะจุด ต้องการลดไขมันเฉพาะจุด หรือต้องการลดเซลลูไลท์ด้วยการฉีดตัวยา Lipo V สลายไขมันเข้าไปในร่างกายตามปริมาณที่กำหนดเข้าไปจะทำให้ไขมันแตกตัวและกระตุ้นให้ไขมันที่สะสมอยู่ถูกปล่อยออกมาในรูปของไขมันเหลวซึ่งจะถูกขับออกมาตามกลไกการขับของเสียตามธรรมชาติ โดยจะปะปนมากับเหงื่อ ปัสสาวะและอุจาระ

ถือได้ว่าเป็นอีกวิธีการแก้ไขปัญหาไขมันสะสมที่ไม่พึงประสงค์อย่างตรงจุดและรวดเร็ดทันใจสาวๆ อย่างที่สุด เมื่อเราได้ใบหน้าและรูปร่างที่กระชับกลับคืนมาแล้ว ควรดูแลเรื่องอาหารและการออกกำลังอย่างสม่ำเสมอ เพื่อป้องกันการกลับมาของไขมันนะคะ


รีวิวสลายไขมันแก้ม+เหนียง

โปรโมชั่น




แสดงความคิดเห็น
บทความอื่นๆ
ฉีดโบท็อกซ์ปากเบี้ยว ไม่ใช่สิ่งที่เกิดได้ทุกเคส
ตอบชัด! การฉีดโบท็อกซ์แล้วปากเบี้ยว ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน พร้อมแนะนำวิธีเลือกบริการโบท็อกซ์ปรับรูปหน้าให้อุ่นใจ เลือกอย่างไรให้ฉีดแล้วสวยเป๊ะ
- โพสเมื่อ 17/04/2024
LBC CLINIC X Erb
เมษานี้ ทำสวยที่ LBC แจกฟรีทุกท่าน !
- โพสเมื่อ 01/04/2024
LBC CLINIC x GRAB เดือนมีนาคม
ตามคำเรียกร้องต่อแคมเปญให้แบบต่อเนื่อง...
- โพสเมื่อ 01/03/2024
ผิวหน้ามีปัญหา ท้าฉีด Juvelook
Juvelook งานผิวอันดับ 1 ปลุกคอลลาเจนใต้ผิวให้สดใหม่ แน่นกระชับ ดูดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรก อยู่ได้ยาวนาน 2 ปีค่ะ
- โพสเมื่อ 09/02/2024