เรื่องเล่าจากเมื่อก่อนจนตอนนี้ สวยเปลี่ยนจน HAPPY | LBC-Clinic.com
ปิดหน้าต่างนี้
LBC Clinic Line
เรื่องเล่าจากเมื่อก่อนจนตอนนี้ สวยเปลี่ยนจน HAPPY
เรื่องเล่าจากเมื่อก่อนจนตอนนี้ สวยเปลี่ยนจน HAPPY
- โพสเมื่อ 11/01/2020

        ก่อนอื่นบอกก่อนว่าทุกอย่างที่เรย์ทำเสียตังเองหมด จะขอแนะนำในสิ่งที่เคยทำเท่านั้นนะคะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่อยากลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองจ่ะ 

Lbc Clinic รีวิว

        เริ่มแรกเลย ตอนแรกไม่ใช่คนที่ดูแลตัวเองเลย สาบานเลยว่าเมื่อก่อนที่สวยได้เพราะ แอพมือถือล้วนๆ บีบมันเข้าไป เพราะตอนแรกคือพุงก็มี ผิวก็คล้ำ ถ้าผิวคล้ำแล้วดูดีฉันจะไม่ว่าเลยยยย แต่มันหมอง เพราะตอนมัธยมดันเป็นดุริยางของโรงเรียน ซ้อมมันทุกวัน ตากแดดมันทุกวันจ้ะ พอหลังจาก เฟซเริ่มฮิต  นี่ก็เริ่มคิดอยากเปลี่ยน อยากอัพรูปสวย เลยเริ่มไปหาที่ฉีดผิวขาวตามคลินิกต่าง ๆ บางที่ก็ผื่นขึ้น แต่ไม่เข็ด หาฉีดไปเรื่อย ๆ ซื้อกูลต้ามากินบ้าง แต่กินไม่เคยหมดกระปุก เพราะขี้เกียจกลืนยา สุดท้ายแล้วเรื่องขาวก็พักก่อน แค่ทาครีมกันแดด หนีแดด ดูแลตัวเอง เดี๋ยวมันก็ขาวขึ้นเองนิดๆหน่อยๆ 

เรื่องหุ่น ขอคอนเฟิร์มว่ายาลดน้ำหนักที่ขาย ลองเองมาหลายปี ยี่ห้อ NADA กินแล้วดีจริง ไปกดไปกดซื้อกดตำกันได้เลย >> bit.ly/NADARay


     ต่อมาเรื่องหนังหน้า ที่มันดีมันเรียวขึ้นได้ พวกกราม เหนียง แก้ม ที่หายไปจริง คือยกให้แอลซีบี เลยจ่ะ อันนี้ไม่ได้อวย เริ่มจากหน้ากลม ฉีดโบ ฉีดแฟต ลดแก้ม ลดเหนียง 


     อันนี้ให้ดูก่อนทำ นี่เป็นรูปตอนแรกก่อนเข้าไปทำหน้าที่คลินิกนั้น ดูสภาพสิ เหนียงมา แก้มมี 


ลดกราม

     หลังทำ มันจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากลดกรามครั้งนึง ส่วนแก้มนี่  2 ครั้ง เราจะไม่โกหกว่าครั้งเดียวเห็นผลนะ เพราะแก้มนี่หมอบอกว่ามันเป็นไขมันสะสมมาตั้งแต่เกิด กว่าจะขับไล่ได้นี่หลายรอบหน่อย แต่พอหน้าลงแล้วเราชอบนะ ชอบมากจากหน้ากลมเป็นหน้าเรียว

     พอทำไปเรื่อย ๆ มันก็เริ่มบรรเจิด หาโน่น หานี่ทำ อารมณ์ลงเข็มแล้วหาทางกลับยาก 5555 หน้าลงแล้ว แก้มแอบห้อย หมอให้ร้อยไหมเพิ่ม


Lbc Clinic ร้อยไหม

     ใครจะคิดว่าจะโดนเข็มแทงมากขนาดนี้ ตอนนอนอยู่คือไม่คิดเลย พอเห็นรูปที่เค้าถ่ายก็คือจะเป็นลม แต่ก่อนทำ ทายาชา ฉีดยาชา เวลาร้อยคือผ่านไปรวดเร็ว ไม่เจ็บ ไม่บวม 

ก่อน-หลัง ร้อยไหม

     หลังทำคือยกทันทีตามรูปเลยจ่ะ  เลือดยังติดอยู่บนหน้าอยู่เลย มันน่าจะเป็นไหมที่ยาว ๆ หนาๆ เลยยกได้มากขนาดนี้ ไม่แน่ใจว่าไหมไหนเหมือนกัน

ตอนแรกคือกลัวมาก ไม่คิดว่าอายุเท่านี้จะต้องมาร้อยไหม แต่หมอบอกว่า ร้อยไหมไม่ใช่สำหรับคนแก่ แค่มีแก้มห้อยก็ร้อยได้เลย อ่ะเทียบรูปให้ดูก่อนหลังชัด ๆ 


Lbc Clinic หลังทำ

     ทำไมเลือกที่นี่ เอาจริงๆ ตามรีวิวมา รีวิวเยอะมาก รีวิวแบบตาแตก ที่นี่มีรีวิวเยอะจริง นี่คิดว่ารีวิวเยอะเพราะลูกค้าเยอะ คนแน่น

ถามว่า ทำแพงไหม ก็แล้วแต่หน้าคนนะ ตอนนั้นรู้สึกว่าแพงไหม ก็แพงหมดนะ เพราะเสียดายเงิน 55555   รอบแรกหมดไปสี่ห้าพัน รอบสองหมดไปเกือบหมื่น จำไม่ได้ราคาเท่าไหร่ แต่ซื้อเกิน 9000 มันมีโปรผ่อน 0% นะ ลองถามคลินิกดู


หลังร้อยไหม

     อันนี้คือหลังทำ 1 วัน บวมนิดหน่อย แล้วก็กินยาแก้อักเสบไปกันไว้ดีกว่าแก้ โชว์หน้าสดให้เห็นกันไปเลยจ่ะ ชุดนอนหมีไปอีก อย่าว่ากันเลย คนมันจะสวย ชุดอะไรก็สวย!

ผ่านการร้อยไหมไป 3 วัน รู้สึกดีกับหน้ามากบอกเลย เหมือนไม่มีอะไรอยู่บนหน้าเลย เหมือนปกติ ที่สำคัญชอบหน้าตัวเองตอนนี้มาก แก้มที่เคยห้อยๆมันไม่มีอีกแล้ว ดีงามจุกๆไปเลยจ่ะ 

 

     อัพเดทชีวิตปัจจุบัน สวยไร้ที่ติ เพราะทุกวันนี้ติดเข็มมากกว่าติดผัวอีกจ่ะ 


     สุดท้ายนี้ เรย์มีผัวแล้วคับ ได้แต่งงานกับเค้าแล้วจ้า ยินดีกับตัวเองที่มาได้ขนาดนี้ ขอแนะนำเลยค่ะ ใครไม่กล้า ชาตินี้ต้องกล้านะ นี่คิดว่าตัวเองสวยแรงแซงคนข้างบ้านมาก ต้องขอบคุณ LBC CLINIC  ที่เปลี่ยนผีให้เป็นคนสวย บวกตัวช่วยหุ่นเป๊ะ ฝากด้วย ยาลดน้ำหนักของเรย์เอง NADA ใครกินแล้วไม่ลง inbox มาด่าตรงๆ ได้เลย กดไปตำจ่ะ สวัสดี 

เรย์ สุพัตรา คงคาวารี : https://www.facebook.com/profile.php?id=100015830713035




**** ผลลัพธ์ที่ได้แตกต่างกันออกไปในแต่ละบุคคล|

แสดงความคิดเห็น
บทความอื่นๆ
LBC CLINIC X Erb
เมษานี้ ทำสวยที่ LBC แจกฟรีทุกท่าน !
- โพสเมื่อ 01/04/2024
LBC CLINIC x GRAB เดือนมีนาคม
ตามคำเรียกร้องต่อแคมเปญให้แบบต่อเนื่อง...
- โพสเมื่อ 01/03/2024
ผิวหน้ามีปัญหา ท้าฉีด Juvelook
Juvelook งานผิวอันดับ 1 ปลุกคอลลาเจนใต้ผิวให้สดใหม่ แน่นกระชับ ดูดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรก อยู่ได้ยาวนาน 2 ปีค่ะ
- โพสเมื่อ 09/02/2024
LBC Clinic x GRAB
LBC Clinic จับมือ GRAB จัดแคมเปญสุดพิเศษ “ LBC Clinic x GRAB”
- โพสเมื่อ 08/02/2024