รีวิวฉีดโบทอก ราคาน่ารัก ที่ LBC CLINIC | LBC-Clinic.com
ปิดหน้าต่างนี้
LBC Clinic Line
รีวิวฉีดโบทอก ราคาน่ารัก ที่ LBC CLINIC
รีวิวฉีดโบทอก ราคาน่ารัก ที่ LBC CLINIC
- โพสเมื่อ 13/08/2019

ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากคนไข้เป็นอย่างมากค่ะ สำหรับคลินิกปรับรูปหน้าเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่บนถนนรัชดา ทำไมถึงได้รับความสนใจขนาดนี้ เรามาดูกันค่ะ

พูดถึงเรื่องโบทอก เราก็รู้กันอยู่แล้วว่า ฉีดแล้วจะช่วยลดกล้ามเนื้อ ชะลอการเกิดริ้วรอย ปรับรูปหน้าให้ชัด หน้าเล็ก และมีหลากหลายยี่ห้อ ทั้งของเกาหลี เยอรมนี อังกฤษ อเมริกา ซึ่งทั้งหมดนี้ก็แตกต่างกันที่ความเข้มข้นของโปรตีนนั่นเองค่ะ และแน่นอนว่าในปัจจุบันนี้ทุกคลินิกก็ต่างโปรโมต จัดโปรโมชั่น ออกมาต่าง ๆ นานา จนเราเองก็ตัดสินใจเลือกไม่ถูก แต่คลินิกที่เราจะพาไปรู้จักกันวันนี้ก็คือ LBC Clinic (เลอบิวทิส) ซึ่งตั้งอยู่บนถนนรัชดา ซอยอยู่เจริญ (แอบแนะนำว่าให้จอดรถไว้ในห้าง Fortune แล้วนั่งวินต่อเข้าซอยจะสะดวกกว่านะคะ)



LBC Clinic (เลอบิวทิส) เป็นคลินิกเล็ก ๆ แต่เต็มไปด้วยความไว้วางใจจากคนไข้ที่มาใช้บริการค่ะ จะเห็นได้จากจำนวนคนไข้ที่ต้องมาเข้าแถว นั่งรอคิวรับคำปรึกษาและรับบริการในแต่ละวัน คำนวณคร่าว ๆ โดยประมาณต่อวันจะรับคิวได้ 200 คน แต่ในบางวันถ้ามีจำนวนคนมาเกิน 200 คน ก็สามารถรอเพื่อรับคำปรึกษากับคุณหมอแล้วทำได้เลย ไม่ต้องนัดให้มาวันอื่นค่ะ

วันนี้จังหวะดีเราเลยได้มีโอกาสลัดคิวขอเขาไปคุยกับนพ.ภูวรัฐ สุนทรวิภาต คุณหมอประจำ LBC Clinic (เลอบิวทิส) ค่ะ ที่จะมาให้ความรู้เราแบบลงลึกในเรื่องโบทอก และไขข้อสงสัยว่าทำไมคนไข้หลายคนพร้อมใจกันมาที่นี่ค่ะ


  • คุณหมออธิบายให้เราฟังว่า การฉีดโบทอกสามารถช่วยแก้ปัญหาได้หลายอย่างค่ะ แต่ถ้าฉีดผิดจุดหรือฉีดในปริมาณที่มากเกินไป หรือฉีดบ่อยเกินไป ก็จะทำหน้าดูแข็ง แสดงอารมณ์ได้ลำบาก และอาจทำให้เกิดอาการดื้อโบทอกได้ และเมื่อไรที่เกิดอาการฉีดไม่ลงทางออกสุดท้ายก็คือการพักหน้า หยุดฉีดโดยจะใช้เวลาประมาณ 3 – 4 ปีค่ะ
  • โดยเฉลี่ยแล้วความถี่ในการฉีดโบทอกคุณหมอแนะนำว่าควรจะอยู่ที่ 3 – 4 เดือนโดยประมาณค่อยฉีด 1 ครั้ง
  • ซึ่งการฉีดโบทอกในเรื่องของความสวยความงาม ก็อย่างที่รู้ ๆ กันค่ะ ว่าจะช่วยเรื่องการลดกล้ามเนื้อ ปรับให้รูปหน้าดูเล็กลง ชะลอการเกิดริ้วรอย และยังสามารถฉีดลดกล้ามเนื้อน่อง กล้ามเนื้อแขนที่ใหญ่ได้อีกด้วย

แต่ทั้งนี้คุณหมอก็ยังกำชับอีกว่า ก่อนฉีดต้องเลือกดูยี่ห้อให้ดี ดูสถาบันคลินิกที่ได้มาตรฐาน และได้รับการรับรองจากสาธารณสุขว่าสะอาดและปลอดภัยค่ะ

และด้วยการบริการให้คำปรึกษาที่เป็นกันเองแบบนี้ การดูแลก่อนทำ ระหว่างทำ และการติดตามหลังฉีดที่คุณหมอเคลมเลยว่า “ถ้าไม่เล็กไม่ลงกลับมาฉีดใหม่ได้เลย!! ”  จึงทำให้ที่นี้ได้รับความสนใจและไว้วางใจจากคนไข้นั่นเองค่ะ







 

รวมรีวิวลดกราม




*ผลลัพท์การรักษาขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล






แสดงความคิดเห็น
บทความอื่นๆ
ฉีดโบท็อกซ์ปากเบี้ยว ไม่ใช่สิ่งที่เกิดได้ทุกเคส
ตอบชัด! การฉีดโบท็อกซ์แล้วปากเบี้ยว ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน พร้อมแนะนำวิธีเลือกบริการโบท็อกซ์ปรับรูปหน้าให้อุ่นใจ เลือกอย่างไรให้ฉีดแล้วสวยเป๊ะ
- โพสเมื่อ 17/04/2024
LBC CLINIC X Erb
เมษานี้ ทำสวยที่ LBC แจกฟรีทุกท่าน !
- โพสเมื่อ 01/04/2024
LBC CLINIC x GRAB เดือนมีนาคม
ตามคำเรียกร้องต่อแคมเปญให้แบบต่อเนื่อง...
- โพสเมื่อ 01/03/2024
ผิวหน้ามีปัญหา ท้าฉีด Juvelook
Juvelook งานผิวอันดับ 1 ปลุกคอลลาเจนใต้ผิวให้สดใหม่ แน่นกระชับ ดูดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรก อยู่ได้ยาวนาน 2 ปีค่ะ
- โพสเมื่อ 09/02/2024