รีวิวตาแตก! ปลดล็อคความกลัว ขอสวยยั่วแบบจัดเต็ม | LBC-Clinic.com
ปิดหน้าต่างนี้
LBC Clinic Line
รีวิวตาแตก! ปลดล็อคความกลัว ขอสวยยั่วแบบจัดเต็ม
รีวิวตาแตก! ปลดล็อคความกลัว ขอสวยยั่วแบบจัดเต็ม
- โพสเมื่อ 23/09/2020



       คลินิกที่เราเล็งไว้คือ LBC Clinic อยู่แถวรัชดาค่ะ ครั้งแรกเข้าไปพบคุณหมอ ก็ชัดเจนเลยจ้ะ ว่าแก้มของเราคือตอบมาก เลยทำให้โหนกแก้มดูสูง บวกกับขมับที่เว้าลึกลงไป ทำให้ไม่สมส่วนเอาซะเลย หมอจึงแนะนำให้เติมเท่านั้นค่ะ จะร้อยไหมก็ไม่ได้ซะด้วยเพราะตรงแก้มไม่มีเนื้อเลยค่าา ><


       เราเลยขอหมอกลับมาตัดสินใจก่อน เอาจริงๆคือมาหาข้อมูล มาดูรีวิวเพิ่มแหละค่ะ ก็ถามคนใกล้ตัวที่เคยฉีดเค้าก็แนะนำคลินิกหลายคลินิกอยู่ค่ะ แต่มีพี่ที่รู้จักทักมาว่าเค้าทำที่นี่เหมือนกัน ฉีดจริง ฉีดแล้วสวย จนคลินิกขอรีวิว ตอนแรกเราก็ยังลังเลอยู่ แต่พอศึกษา อ่านเว็บของคลินิก ก็ดูน่าเชื่อถืออยู่ แถมคนเยอะมาก เราเลยตัดสินใจที่จะฉีดที่นี่ค่ะ


      ถึงวันนัดทำ พนักงานดูแลดีมากค่ะ พอถึงคิวพนักงานจะเรียกให้เราไปพบคุณหมอว่าเราอยากปรับอยากแก้อะไรเพิ่มเติมหลังจากที่คุยรอบแรกไหม สำหรับเราให้คุณหมอแนะนำแบบจัดเต็มเลยค่ะ ซึ่งหมอแนะนำเราทำตามนี้เลย เติมฟิลเลอร์ตรงขมับ แก้มตอบ เพื่อจะทำให้หน้าเราดูละมุนขึ้นค่ะ ปริมาณที่หมอแนนำคือเติมขมับ 2 ซีซี เติมแก้มตอบอีก 4 ซีซี ช็อคไปค่ะ กลัวหน้าบวมใหญ่กว่าเดิม คือมันเยอะมากกกกกกกก ตอนแรกกลัวมากเพราะมันเยอะเกินไป แต่พอหมอเอารูปรีวิวหลังทำทันทีของเคสก่อนๆให้ดู คือมันปกติมาก แทบไม่บวม หน้าไม่ได้บานขึ้น เลยลุยต่อรอขึ้นเขียงค่ะ

 



       ตอนฉีดแทบไม่รู้สึกอะไรเลย มีประคบเย็นให้ตลอดการทำเลยค่ะ หมอมือเบานิ่งสุด ที่รู้สึกปวดหน่อยจะเป็นช่วงขมับ คือมันตึงๆรั้งๆ แบบทนได้ ตรงแก้มตอบอันนี้ชิลมาก นอนนิ่งๆให้ฉีดสบายๆ  แต่…..  ด้วยความอยากสวยของเรา เลยฉีด ฟิลเลอร์ (FILLER) ปากทรงบาร์บี้ลิป ไปด้วยซะเลยกะให้สวยทีเดียว จบ 55555



        อันนี้เราทำสรุปที่เราฉีดไปทั้งหมด และราคาที่เราฉีดไปค่ะ ส่วนตัวเราคิดว่าคุ้มเพราะทำแล้วปลอดภัย และเห็นผล สำหรับเราก็คือ โอเคมาก และหลังฉีดก็ไม่มีอาการบวมหรืออักเสบใดๆ เพราะเค้าจะให้ยาอะไรเรามากินด้วย ต้องกินนะคะทุกคน เพราะมันจะช่วยให้เราบวมน้อยลงเร็ว และทรงสวยเร็วขึ้น




        หลายคนคงอยากเห็นความเปลี่ยนแปลงแล้ว เราเลยเปรียบเทียบก่อนทำและหลังทำ1สัปดาห์ค่ะ ที่เข้าที่เร็วเพราะว่าที่นี่หมอมือเบามากไม่มีรอยซ้ำเลย และเราก็ดูแลตัวเองดีด้วย ทานน้ำ ยา และพักผ่อนให้เพียงพอค่ะ



       หลังจากทำ คือรู้สึกว่าหน้าตัวเองดูละมุนขึ้นมากก (กอไก่ล้านตัว)  ถ่ายรูปมุมไหนก็คือรอด ไม่ต้องพึ่ง แอปบีบหน้าอีกต่อไป ทำให้มั่นใจมากขึ้นเวลาเข้าสังคม เวลาถ่ายรูปรวมกับเพื่อน ไม่น้อยหน้าเพื่อนแล้วค่ะ



เราขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่อยากพัฒนาตัวเองให้ดูดีขึ้นนะคะ เราเชื่อว่าทุกคนมีเสน่ห์ในแบบของตัวเองค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ :) 


สุดท้ายนี้เราฝาก Facebook ส่วนตัวเราด้วยนะคะ กำลังจะมีรีวิวอย่างอื่นด้วยฝากติดตามกันด้วยน้า

https://www.facebook.com/warangkana.biwtie


 



แสดงความคิดเห็น
บทความอื่นๆ
ฉีดโบท็อกซ์ปากเบี้ยว ไม่ใช่สิ่งที่เกิดได้ทุกเคส
ตอบชัด! การฉีดโบท็อกซ์แล้วปากเบี้ยว ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน พร้อมแนะนำวิธีเลือกบริการโบท็อกซ์ปรับรูปหน้าให้อุ่นใจ เลือกอย่างไรให้ฉีดแล้วสวยเป๊ะ
- โพสเมื่อ 17/04/2024
LBC CLINIC X Erb
เมษานี้ ทำสวยที่ LBC แจกฟรีทุกท่าน !
- โพสเมื่อ 01/04/2024
LBC CLINIC x GRAB เดือนมีนาคม
ตามคำเรียกร้องต่อแคมเปญให้แบบต่อเนื่อง...
- โพสเมื่อ 01/03/2024
ผิวหน้ามีปัญหา ท้าฉีด Juvelook
Juvelook งานผิวอันดับ 1 ปลุกคอลลาเจนใต้ผิวให้สดใหม่ แน่นกระชับ ดูดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรก อยู่ได้ยาวนาน 2 ปีค่ะ
- โพสเมื่อ 09/02/2024