ร้อยไหมลดเหนียง ให้หน้าเรียวสวยจริงไม่จกตา! | LBC-Clinic.com
ปิดหน้าต่างนี้
LBC Clinic Line
ร้อยไหมลดเหนียง ให้หน้าเรียวสวยจริงไม่จกตา!
ร้อยไหมลดเหนียง ให้หน้าเรียวสวยจริงไม่จกตา!
- โพสเมื่อ 24/09/2020

ร้อยไหมเก็บเหนียง บอกลาคาง 2 ชั้น กระชับหน้าเรียวสวย

เหนียง หรือคาง 2 ชั้น ที่เกิดจากไขมันส่วนเกินบริเวณคาง ถือเป็นปัญหาระดับชาติของสาว ๆ เลยก็ว่าได้ ก้มหน้าที เหนียงออกมาเป็นก้อน ทำให้ดูไม่สวย และเสียบุคลิก จนสาว ๆ หลายคนกังวลใจกันเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าจะลดน้ำหนักยังไง เหนียงก็ยังคงอยู่ ดังนั้น มาทำความรู้จักกับทางออกของปัญหาเหนียงที่ง่าย ได้ผลไว และเจ็บตัวน้อยอย่างการ ร้อยไหมลดเหนียง” กันดีกว่า!


 เหนียงคือคาง 2 ชั้น เกิดจากอะไร?


เหนียง หรือ คาง 2 ชั้น เกิดจากการสะสมของชั้นไขมันใต้ผิวหนังเป็นเวลานาน จากการไม่ออกกำลังกาย และไม่ค่อยได้ขยับช่วงใต้คางสักเท่าไหร่ นอกจากนี้ ยังมีสาเหตุมาจากการกินอาหารที่มีไขมันสูง หรือน้ำตาลสูงเกินไป จนทำให้เกิดเหนียงและการสะสมของไขมันในบริเวณต่าง ๆ นอกจากนั้นการได้รับโซเดียมในอาหารรสเค็มมากเกินไป ก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ร่างกายกักเก็บน้ำไว้ จนทำให้เกิดอาการบวมน้ำที่บริเวณเหนียงได้เช่นกัน และยิ่งปล่อยไว้นานก็จะยิ่งทำให้เกิดการสะสมเยอะขึ้นเรื่อย ๆ จนทำให้กลายเป็นเหนียงชั้นหนาที่สังเกตเห็นได้อย่างชัดเจนเมื่อขยับใบหน้า หรือก้มหน้า


รวมวิธีการลดเหนียง ด้วยการฉีดสลายไขมัน และร้อยไหมลดเหนียง

วิธีลดเหนียงมีแบบไหนบ้าง?

การลดเหนียงใต้คางสามารถทำได้โดยการฉีดสลายไขมัน โดยไขมันจะลดลงครั้งละ 5-20% สำหรับผลลัพธ์จะขึ้นอยู่กับปริมาณไขมันของแต่ละบุคคลว่ามีมากหรือน้อยเพียงใด ซึ่ง Lipo V จะเห็นผลภายใน 7-10 วัน สามารถทำซ้ำได้ทุก 7 วัน จนกว่าไขมันจะลดเป็นที่พอใจ

การร้อยไหมเหนียง เป็นตัวเลือกในการกำจัดเหนียงที่ดี เพราะเป็นที่ทราบกันว่าการร้อยไหมสามารถช่วยยกกระชับใบหน้า และลดเลือนริ้วรอยได้ดี ทำให้ผิวดูเต่งตึงขึ้น ด้วยเหตุผลนี้ คลินิกเสริมความงามจึงนำนวัตกรรมการร้อยไหมมาใช้แก้ปัญหาคาง 2 ชั้น หรือเหนียงที่เป็นไขมันสะสม และเป็นผิวหนังที่หย่อนคล้อย ให้กลับมาเรียวกระชับ ร่วมกับการฉีดสลายแฟตฟื้นฟูผิว โดยการร้อยไหมลดเหนียงจะใช้ไหมละลายชนิด PDO (Polydioxanone) ซึ่งเป็นไหมละลายที่ความปลอดภัยสูง และจะละลายไปเองตามธรรมชาติภายใน 6 เดือน ผลข้างเคียงน้อย และไม่ต้องพักฟื้นหลังจากร้อยไหม แถมยังรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงได้ทันทีหลังทำเสร็จ และจะเริ่มเห็นผลชัดเจนมากขึ้นภายใน 1-3 เดือน ซึ่งช่วงเวลาเห็นผลชัดเจนที่สุดจะอยู่ใน 6 เดือน และอยู่ได้นาน 1-2 ปี ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองหลังร้อยไหมของแต่ละคน

ไหมก้างปลา ที่มีเงี่ยง เหมาะกับการร้อยไหมเก็บเหนียง

ไหมแบบไหนเหมาะกับการร้อยไหมเก็บเหนียง?

ไหมที่เหมาะกับการร้อยไหมเก็บเหนียงคือ “ไหมก้างปลา” ซึ่งอยู่ในกลุ่มของไหม PDO (Polydioxanone) แต่จะมีลักษณะไหมเป็นเส้นตรง มีเงี่ยงออกมาตามแนวเส้นไหมคล้ายก้างปลา โดยส่วนของเงี่ยงนี้จะช่วยในการเกี่ยวใต้ผิวให้ยกขึ้นตามแนวดึงขึ้นของไหม ช่วยยกกระชับผิวให้ตึงจากด้านล่างของชั้นผิว ทำให้ผิวที่ห้อย หย่อนคล้อยบริเวณใต้คางยกกระชับเข้ารูปขึ้นโดยไม่ต้องผ่าตัดนั่นเอง

สรุปชัด นวัตกรรมร้อยไหมเหนียงได้ผลจริงไหม?

ด้วยคุณสมบัติของการร้อยไหมนั้น เราสามารถสรุปได้ว่าการร้อยไหมซึ่งช่วยยกกระชับและลดริ้วรอย สามารถนำมาใช้ร้อยไหมลดเหนียง และกำจัดคาง 2 ชั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพจริง เพราะการร้อยไหมในชั้นไขมันจะช่วยยกและเก็บไขมันบริเวณใต้คาง และดึงผิวให้เต่งตึง ไม่หย่อนคล้อย ทำให้หน้าดูเรียวได้รูป บอกลาเหนียงได้อย่างสบายใจโดยไม่ต้องผ่าตัดเลย

วิธีดูแลตัวเองหลังร้อยไหมลดเหนียงเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

การดูแลตัวเองหลังร้อยไหมลดเหนียง

  • หลังทำการร้อยไหมเก็บเหนียงอาจจะมีอาการบวมแดง เขียวช้ำ หรือคันบริเวณที่ทำเป็นปกติ ควรหลีกเลี่ยงการแตะ การเกา การกดนวดในจุดนั้น ๆ แล้วอาการจะค่อย ๆ ดีขึ้นภายใน 2-3 วัน
  • งดดื่มแอลกอฮอล์ สูบบุหรี่ และอาหารหมักดองในช่วง 7-14 วันหลังทำการร้อยไหมเหนียง เพราะมีสารที่ทำให้เส้นเลือดขยายตัวจะทำให้ยุบบวมช้า และผลลัพธ์อยู่ได้สั้นลง
  • หลังจากการร้อยไหมไม่ควรล้างหน้าแรง ๆ หรือนวดหน้า เพราะอาจจะทำให้เส้นไหมเคลื่อนที่ได้ และควรงดการเข้าซาวน่า ห้องอบ เลเซอร์เป็นเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์ 
  • ควรรับประทานยาแก้อักเสบ หรือยาฆ่าเชื้อตามที่แพทย์สั่ง เพื่อบรรเทาอาการบวมแดง ลดการอักเสบ และป้องกันการติดเชื้อของแผล

สำหรับผู้ที่สนใจอยากร้อยไหมลดเหนียง เพื่อกำจัดเหนียงหรือคาง 2 ชั้น สามารถรับคำปรึกษาและจองคิวเข้ารับบริการกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ LBC Clinic ได้ทาง LINE Official @lbcclinic หรือโทร.092-391-8811 เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00-20.00 น.

โปรโมชั่น

 

แสดงความคิดเห็น
บทความอื่นๆ
ฉีดโบท็อกซ์ปากเบี้ยว ไม่ใช่สิ่งที่เกิดได้ทุกเคส
ตอบชัด! การฉีดโบท็อกซ์แล้วปากเบี้ยว ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน พร้อมแนะนำวิธีเลือกบริการโบท็อกซ์ปรับรูปหน้าให้อุ่นใจ เลือกอย่างไรให้ฉีดแล้วสวยเป๊ะ
- โพสเมื่อ 17/04/2024
LBC CLINIC X Erb
เมษานี้ ทำสวยที่ LBC แจกฟรีทุกท่าน !
- โพสเมื่อ 01/04/2024
LBC CLINIC x GRAB เดือนมีนาคม
ตามคำเรียกร้องต่อแคมเปญให้แบบต่อเนื่อง...
- โพสเมื่อ 01/03/2024
ผิวหน้ามีปัญหา ท้าฉีด Juvelook
Juvelook งานผิวอันดับ 1 ปลุกคอลลาเจนใต้ผิวให้สดใหม่ แน่นกระชับ ดูดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรก อยู่ได้ยาวนาน 2 ปีค่ะ
- โพสเมื่อ 09/02/2024